Những “mẹ đơn thân” xinh đẹp và tài năng

Google News

Huyền Lizze, Lương Thu Trang, Thu Quỳnh và Quỳnh Lương không chỉ gây ấn tượng bởi diễn xuất mà họ còn là những "mẹ đơn thân" xinh đẹp, quyến rũ và thành công trong cuộc sống.

Huyền Lizze

Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền, một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội, nổi tiếng với vai trò mẫu ảnh và diễn viên. Cô để lại ấn tượng với các vai diễn trong những bộ phim đình đám như "Cầu vồng tình yêu", "Chạy trốn thanh xuân", "Trái tim có nắng",... và gần đây nhất là vai diễn Vân Trang trong "Thương ngày nắng về".

Nhung “me don than” xinh dep va tai nang

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, cô bỗng rút lui khỏi showbiz một thời gian và hiện tại trở lại với vai trò mẹ đơn thân xinh đẹp, nỗ lực gầy dựng sự nghiệp sau ly hôn. Nhiều người từng tiếc nuối khi Huyền Lizzie lên xe hoa cùng ông xã sau thời gian 5 năm hẹn hò, dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài ít năm sau đó, cả hai quyết định ly hôn vào năm 2019.

Ở tuổi 33, Huyền Lizze đã tự mua nhà, mua xe riêng, điều mà không phải ai dễ dàng làm được. Sau ly hôn, cô nhận nuôi con trai. Con trai của Huyền Lizzie có tên bé Nem hiện 6 tuổi, sở hữu đôi mắt to tròn theo gen của mẹ cùng làn da trắng, cậu bé được dân tình ưu ái gọi “soái ca nhí”.

Không để bản thân buồn phiền lâu sau ly hôn, Huyền Lizze luôn tỏ ra là người tích cực, tràn đầy sức sống. Nhìn vào cơ ngơi hiện tại của Huyền Lizzie, người hâm mộ càng thêm nể phục bản lĩnh vượt khó và nỗ lực của cô.

Lương Thu Trang

Lương Thu Trang là một diễn viên đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Phần lớn những vai diễn của cô là dành cho sân khấu tại Nhà hát Tuổi trẻ. Sau khi hoàn thành xuất sắc vai diễn Minh HH trong "Hướng dương ngược nắng", Lương Thu Trang đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với vai cô nhà văn tên Hoa ở "Mặt nạ gương". Cô gái này vô cùng cá tính và thông minh thu hút sự chú ý của công chúng.

Nhung “me don than” xinh dep va tai nang-Hinh-2

Thế nhưng ít ai biết, Lương Thu Trang đã có bước lấn sân khá muộn màng sang lĩnh vực phim truyền hình. Vai diễn đầu tay của cô - Cúc trong "Những cô gái trong thành phố" là vai chính khiến Lương Thu Trang đặt nhiều tâm huyết vào đó dù đôi lúc cũng có một chút gì đó bỡ ngỡ, chưa quen với việc đóng phim truyền hình. Còn nhớ thời kỳ đầu, cô cũng từng bị chỉ trích khá nhiều vì ngoại hình ngoài đời khác xa nguyên mẫu của nhân vật Cúc trong phim. Tuy nhiên, cô đã cho biết bản thân mình được chính đạo diễn chọn lựa và bản thân cũng có hoàn cảnh ngoài đời giống đến 80% trong phim, nên cô hoàn toàn có thể nhập tâm vào vai diễn.

Thành công trong sự nghiệp nhưng Lương Thu Trang lại không có cuộc hôn nhân trọn vẹn. Cô cho biết mình đã ly hôm từ năm 24 tuổi và hiện tại vẫn đang là mẹ đơn thân. Sau khi trở lại cuộc sống độc thân, Lương Thu Trang ngày càng nổi tiếng hơn nhờ những vai diễn truyền hình cũng giúp cô được nhiều người đàn ông để ý. Trong số những người tán tỉnh Thu Trang có cả đại gia, doanh nhân giàu có. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ sẵn lòng bước vào một mối quan hệ tình - tiền bắt đầu bằng những lời lẽ thiếu tế nhị.

Mới đây, Lương Thu Trang cho biết mình đang tìm hiểu một chàng trai trẻ. Tuy nhiên, cô chưa muốn công khai và hứa hẹn một dịp thích hợp sẽ chia sẻ với khán giả và giới truyền thông.

Thu Quỳnh

Là gương mặt để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua những bộ phim truyền hình ăn khách, Thu Quỳnh "ghi điểm" bởi lối diễn xuất chuyên nghiệp, biến hóa đa dạng cùng hoàn cảnh mẹ đơn thân mạnh mẽ ngoài đời. Tuy cuộc sống hôn nhân không viên mãn nhưng cô lại có sự nghiệp diễn xuất thành công với các tác phẩm nổi bật ghi điểm trong lòng công chúng như "Quỳnh búp bê", "Về nhà đi con", "Hương vị tình thân",...

Nhung “me don than” xinh dep va tai nang-Hinh-3

Người trong giới chuyên môn đánh giá Thu Quỳnh vừa có thể vào vai "đào thương" lẫn vai "đào lệch", cho thấy cô là một diễn viên chuyên nghiệp có thể cân tốt các dạng vai, được nhiều đạo diễn tin tưởng "chọn mặt gửi vàng".

Sự nghiệp, nhan sắc ngày càng thăng hạng, Thu Quỳnh là minh chứng cho mẫu người phụ nữ mạnh mẽ và tự chủ dù là mẹ đơn thân. 6 năm mải miết với con đường nghệ thuật nhưng chưa thể tỏa sáng, chính Thu Quỳnh cũng không thể ngờ rằng, một ngày cuối tháng 12/2015, tên tuổi của mình bỗng vụt lên trên khắp các mặt báo vì chuyện ngoại tình của chồng.

Thời điểm ở tuổi 26, sau khi ngừng đóng phim suốt 3 năm để tập trung vào gia đình, Thu Quỳnh bất đắc dĩ trở thành người phụ nữ bị phản bội được tất cả nhắc tên: có người lắc đầu thương cảm, có người thầm tiếc nuối cho một nhan sắc xinh đẹp từng lọt vào vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam năm 2008 giờ đây lại bị “cắm sừng”... Hẹn hò và kết hôn chỉ trong vòng vài tháng ngắn ngủi, cuộc hôn nhân của Thu Quỳnh cũng kết thúc chóng vánh sau một năm. Trong khi chồng cũ không ngừng lên tiếng phân bua về chuyện gia đình, Thu Quỳnh chỉ đáp lại dư luận bằng cách im lặng.

Hiện tại, sau khi vượt qua được những biến cố, nữ diễn viên sinh năm 1988 luôn nhận được những "cơn mưa" lời khen về diện mạo, phong cách thời trang ở cả trên phim lẫn ngoài đời. Vóc dáng của bà mẹ một con cũng vô cùng cuốn hút, thường xuyên gây chú ý trên mạng xã hội. Từ một bà mẹ đơn thân phải nuôi con từ lúc bé mới 6 tháng tuổi, Thu Quỳnh đã vươn lên trở thành một nữ diễn viên tài năng, được săn đón, là minh chứng cho mẫu phụ nữ đơn thân mạnh mẽ và tự chủ.

Quỳnh Lương

Nữ diễn viên Quỳnh Lương đang được nhiều khán giả yêu mến khi vào vai Vy - cô gái trẻ có tính cách quyết liệt, mạnh mẽ trong phim Đừng làm mẹ cáu. Sự thẳng thắn, rõ ràng của Vy được Quỳnh Lương thể hiện cực kỳ tốt, khiến người xem nhận xét cô diễn như không diễn, cứ như cuộc đời Vy chính là đời thật của nữ diễn viên.

Nhung “me don than” xinh dep va tai nang-Hinh-4

Diễn viên Quỳnh Lương (tên thật là Lương Mai Quỳnh) có xuất phát điểm với vai trò là người mẫu lookbook có tiếng ở TP HCM và Hà Nội. Sở hữu thân hình mảnh mai, gương mặt sắc sảo, thần thái cuốn hút, người đẹp năm 1995 là một trong những người mẫu đắt giá nhất của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam.

Thế nhưng ít ai biết, Quỳnh Lương đã trở thành mẹ từ năm 18 tuổi. Quỳnh Lương mang thai và bước vào cuộc sống hôn nhân từ sớm, nhưng không may cuộc hôn nhân đổ vỡ chóng vánh. Trong tập 132 chương trình Chat với mẹ bỉm sữa, Quỳnh Lương có nhiều tâm sự về quyết định ly hôn và hành trình làm mẹ đơn thân.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt, Quỳnh Lương cho biết, ngay khi tiết lộ cho cha bé biết tin mình có thai, anh liền đáp lại cô rằng: “Có phải con anh không?”. Gạt qua nước mắt, Quỳnh Lương vẫn quyết định kết hôn để cho bé Gấu có một gia đình trọn vẹn. Cô luôn ao ước và cố gắng trở thành thành viên của gia đình, được nhận về tình cảm từ nhà chồng.

Nhưng chưa kịp đón nhận cuộc sống mới, Quỳnh Lương tiếp tục chịu đả kích vì chồng cô ngoại tình khi cả hai chỉ mới là vợ chồng được 2 tháng. Quỳnh Lương rơi vào trầm cảm nặng bởi áp lực làm mẹ và đau đớn khi bị phản bội. Cuối cùng, nữ diễn viên chọn cách làm mẹ đơn thân, cô rời khỏi nhà chồng, tự mình đi làm người mẫu để có thêm thu nhập nuôi dạy con.

Ngoài gương mặt sắc sảo, Quỳnh Lương còn có gu thời trang cá tính, năng động. Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Lương hài lòng với cuộc sống vì cô được làm công việc yêu thích, dần khẳng định được tên tuổi với khán giả và có một cậu con trai ngoan ngoãn, hiểu chuyện./.

Theo Tố Uyên/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)