Nhà hàng của MC Kỳ Duyên và Hương Thủy bên Mỹ bị đập phá

Google News

MC Kỳ Duyên đã chia sẻ về việc nhà hàng của cô và Hương Thủy đã bị đập phá do gần nơi biểu tình.

>>> Mời quý độc giả xem video "MC Kỳ Duyên bị kỳ thị trên đất Mỹ". Nguồn FBNV:
Không những phải đối mặt với dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp mà một số nơi ở nước Mỹ còn xảy ra tình trạng biểu tình, bạo loạn. Một số nhóm cực đoan đã vào cướp phá các cửa hàng, tiệm ăn ở nước Mỹ khiến người làm kinh doanh bị thiệt hại nặng.
Mới đây, nhà hàng của MC Kỳ Duyên và Hương Thủy đã bị đập phá ở Mỹ. Trên facebook, MC hải ngoại chia sẻ: "Mấy ngày nay Kỳ Duyên tránh không lên facebook, không coi ti vi, không đọc tin tức vì càng đọc càng buồn nhất là thấy mình bất lực, chẳng làm gì được trước những diễn tiến tưởng như như cơn ác mộng hiện thực... nên thôi tắc máy. Tĩnh tâm. Cầu nguyện. Chơi với con.
Mình tránh tin nhưng tin không tránh mình. Hôm qua bỗng nhận được text của Hương Thuỷ: “Chị ơi! Tiệm Kickin Crab của mình trên Hollywood bị đập phá đang chiếu trên news nè!”.
Thế là phải vội vàng bật ti vi lên coi. Tiệm Kickin Crab của Hương Thuỷ và Kỳ Duyên nằm ngay trên đường Sunset (6122 Sunset Blvd. Los Angeles, CA 90028) ở trung tâm và gần chỗ biểu tình chỉ một đường. Trong khu shopping đó có tiệm Ride Aide lớn nằm sát cạnh Kickin Crab. Họ vào đập phá ăn cắp đồ bên Rite Aide là chính rồi “sẵn tiện” đập luôn tiệm mình.
Rất may là vừa được tin thành phố Los Angeles giới nghiêm bắt đầu 6:00 chiều, chúng tôi đã cho đóng cửa từ 4:00 giờ vì sự an toàn của nhân viên. Và quả nhiên khoảng 6:00 giờ là bọn chúng kéo đến làm loạn. Tiệm có bị đập, nhưng vì là nhà hàng nên cái đáng giá nhất để ăn cắp là cái máy tính tiền. Chúng tôi chỉ mừng là không có chuyện gì đáng tiếc xẩy đến cho nhân viên. Thôi thì như các cụ nói “Của đi thay người”. Chỉ biết tiếp tục cầu nguyện...".
Nha hang cua MC Ky Duyen va Huong Thuy ben My bi dap pha
 
Nha hang cua MC Ky Duyen va Huong Thuy ben My bi dap pha-Hinh-2
 Nhà hàng của MC Kỳ Duyên và Hương Thủy đã bị đập phá ở Mỹ, may mắn chỉ thiệt hại về vật chất chứ không có ai bị thương.
Nha hang cua MC Ky Duyen va Huong Thuy ben My bi dap pha-Hinh-3
 Kỳ Duyên và Hương Thủy.
Ở dưới bình luận, nhiều người hâm mộ động viên MC Kỳ Duyên: "Còn người còn của chị ơi, em chúc chị luôn mạnh khỏe", "Chị Duyên đừng buồn, ông bà ta có câu "Của đi thay người", may mắn sẽ lại đến với chị", "Chúc gia đình chị bình an, mong nước Mỹ vượt qua bạo loạn", "Kỳ Duyên và các nhân viên không sao là yên tâm! Mong tình hình bên ây sẽ mau chóng ổn định!"...
Theo Thu Trang/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)