Người thân lên tiếng về thông tin danh ca Khánh Ly qua đời ở Mỹ

Google News

Trước thông tin về việc danh ca Khánh Ly đã qua đời ở Mỹ, nhà sản xuất Hoài Oanh - một người thân thiết với danh ca Khánh Ly đã lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Khánh Ly: Đằng sau nụ cười'. Nguồn VTC:
Cách đây vài giờ, khán giả hốt hoảng trước việc một số trang mạng đăng tải thông tin danh ca Khánh Ly đột ngột qua đời tại Mỹ. Tuy nhiên, liên lạc với người đại diện của bà là ca sĩ Quang Thành thì anh cho biết bà vẫn khỏe mạnh, chuẩn bị về nước thực hiện chuỗi live show qua sáu tỉnh thành tại Việt Nam vào tháng 8 này.
 Khánh Ly, NSX Hoài Oanh và những người bạn của danh ca.
Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nhà sản xuất Hoài Oanh - một người thân thiết với danh ca Khánh Ly cũng chia sẻ: "Không có chuyện danh ca Khánh Ly qua đời ở Mỹ. Đó chỉ là tin vịt của một số kẻ xấu thôi. Đây không phải là lần đầu tiên nữ danh ca này vướng tin đồn qua đời. Ngoài ca sĩ Khánh Ly, nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng rơi vào tin đồn qua đời. Thực tế, cô vẫn khoẻ mạnh và sắp tới sẽ về Việt Nam biểu diễn...".
Cụ thể, vào tối 12 và 15/8 tới, tại Nhà hát Lớn Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Khánh Ly với chủ đề Như một lời chia tay. Hai đêm nhạc ngoài giọng ca của ca sĩ Khánh Ly còn có ba khách mời: Tuấn Ngọc, Paolo và Quang Thành.
Kế đó là các đêm diễn ở Hải Phòng (18/8), Quảng Ninh (19/8), Nha Trang (25/8), Đà Nẵng (1/9) và Buôn Ma Thuột (8/9).
Vào tháng 8/2017, trong lần về Việt Nam biểu diễn, ca sĩ Khánh Ly cũng từng chia sẻ, bà đã sống đủ lâu để thấy tiếc đời. Có lúc, bà ước được trở lại tuổi thơ để được sống thêm một lần nữa.
Tuy vậy, tất cả chỉ là mơ ước. Những gì còn lại đối với Khánh Ly hiện tại ngoài con cái, công việc từ thiện thì chỉ còn giọng hát. Bà muốn hát cho đến lúc không thể cất giọng được nữa thì thôi.
Theo Lạc Thành/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)