Trong năm 2023, giới mộ điệu được dịp chứng kiến những show thời trang ấn tượng, độc đáo. Bên cạnh việc đầu tư vào trang phục, nhiều nhà thiết kế thêm thắt một số yếu tố kỳ lạ để buổi trình diễn thêm thu hút. Nổi bật trong số đó là show của Avavav thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan 2023. Khi đang trình diễn, quần áo của người mẫu bị xé rách. Qua hành động này, giám đốc sáng tạo của thương hiệu - Beate Karlsson - muốn nói lên suy nghĩ về tính nghiêm trọng của thời trang xa xỉ. Ảnh: Avavav.Trên sàn diễn của Kimhekim, người mẫu Jada Joyce xuất hiện với chiếc mũ được trang trí bằng các sợi dây ngọc trai, che kín mặt và cơ thể. Sau đó, các thành viên của ê-kíp nhà thiết kế bước lên sàn diễn, dùng kéo cắt đứt ngọc trai. Nhà thiết kế giải thích: "Ngọc trai trên dây đại diện cho những suy nghĩ và hành động bị hạn chế. Khi dây bị cắt, gánh nặng và giới hạn được lấy đi và bạn có thể tự do tận hưởng con người thật của mình". Ảnh: thomasdecruzmedia, chehovska.Không xé quần áo tơi tả như Avavav, thương hiệu Coperni để robot cởi đồ của người mẫu trong show diễn tổ chức tại Paris, Pháp. Rianne Van Rompaey là người mẫu phụ trách tiết mục độc lạ này. Khi đang trình diễn, cô gặp sự cố trang phục nhưng sau đó nhanh chóng sửa sang và sải bước một cách tự tin. Nhà thiết kế đứng sau bộ sưu tập muốn gửi gắm thông điệp rằng con người và công nghệ có thể "chung sống hòa thuận". Ảnh: Vogue.Show diễn của Miu Miu thành công trong việc gây sốc và lăng xê một xu hướng. Hình ảnh những người mẫu chỉ mặc nội y sải bước trên sàn runway phủ sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, xu hướng pantless nhanh chóng thu hút sự chú ý, được nhiều nghệ sĩ lăng xê. Tạp chí Elle nhận định mốt không quần chiếm lĩnh sàn diễn năm 2023. Ảnh: Vogue.Để lưu lại những hành động kỳ lạ trong show diễn, thương hiệu Sunnei đã phải dùng đến camera gắn trên trần nhà. Sau khi sải bước hết sàn runway, thay vì bước vào trong hậu trường, các người mẫu ngã vào đám đông khán giả, lửng lơ khắp khán phòng. Ảnh: Sunnei.Các miếng dán ngực được làm từ hình ảnh chú bướm, miếng trứng rán,... trở thành điểm nhấn trong show của Puppets and Puppets. Thương hiệu lồng ghép vào bộ sưu tập những mẫu váy áo có chi tiết cut-out táo bạo, trang trí thêm họa tiết độc lạ. Ảnh: Vogue.Tại Tuần lễ thời trang Milan, show của Diesel được quan tâm với sàn diễn chứa 200.000 bao cao su. Bên cạnh đó, thiệp gửi đến khách mời cũng có đính kèm bao cao su. Nhà mốt thực hiện điều này nhằm truyền tải thông điệp: "Lối sống được coi là thành công khi có cái nhìn tích cực về tình dục, tận hưởng cuộc sống nhưng vẫn an toàn, tôn trọng lẫn nhau. Bên cạnh đó, thương hiệu của chúng tôi rất táo bạo và thẳng thắn". Ảnh: CNN.
Trong năm 2023, giới mộ điệu được dịp chứng kiến những show thời trang ấn tượng, độc đáo. Bên cạnh việc đầu tư vào trang phục, nhiều nhà thiết kế thêm thắt một số yếu tố kỳ lạ để buổi trình diễn thêm thu hút. Nổi bật trong số đó là show của Avavav thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan 2023. Khi đang trình diễn, quần áo của người mẫu bị xé rách. Qua hành động này, giám đốc sáng tạo của thương hiệu - Beate Karlsson - muốn nói lên suy nghĩ về tính nghiêm trọng của thời trang xa xỉ. Ảnh: Avavav.
Trên sàn diễn của Kimhekim, người mẫu Jada Joyce xuất hiện với chiếc mũ được trang trí bằng các sợi dây ngọc trai, che kín mặt và cơ thể. Sau đó, các thành viên của ê-kíp nhà thiết kế bước lên sàn diễn, dùng kéo cắt đứt ngọc trai. Nhà thiết kế giải thích: "Ngọc trai trên dây đại diện cho những suy nghĩ và hành động bị hạn chế. Khi dây bị cắt, gánh nặng và giới hạn được lấy đi và bạn có thể tự do tận hưởng con người thật của mình". Ảnh: thomasdecruzmedia, chehovska.
Không xé quần áo tơi tả như Avavav, thương hiệu Coperni để robot cởi đồ của người mẫu trong show diễn tổ chức tại Paris, Pháp. Rianne Van Rompaey là người mẫu phụ trách tiết mục độc lạ này. Khi đang trình diễn, cô gặp sự cố trang phục nhưng sau đó nhanh chóng sửa sang và sải bước một cách tự tin. Nhà thiết kế đứng sau bộ sưu tập muốn gửi gắm thông điệp rằng con người và công nghệ có thể "chung sống hòa thuận". Ảnh: Vogue.
Show diễn của Miu Miu thành công trong việc gây sốc và lăng xê một xu hướng. Hình ảnh những người mẫu chỉ mặc nội y sải bước trên sàn runway phủ sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, xu hướng pantless nhanh chóng thu hút sự chú ý, được nhiều nghệ sĩ lăng xê. Tạp chí Elle nhận định mốt không quần chiếm lĩnh sàn diễn năm 2023. Ảnh: Vogue.
Để lưu lại những hành động kỳ lạ trong show diễn, thương hiệu Sunnei đã phải dùng đến camera gắn trên trần nhà. Sau khi sải bước hết sàn runway, thay vì bước vào trong hậu trường, các người mẫu ngã vào đám đông khán giả, lửng lơ khắp khán phòng. Ảnh: Sunnei.
Các miếng dán ngực được làm từ hình ảnh chú bướm, miếng trứng rán,... trở thành điểm nhấn trong show của Puppets and Puppets. Thương hiệu lồng ghép vào bộ sưu tập những mẫu váy áo có chi tiết cut-out táo bạo, trang trí thêm họa tiết độc lạ. Ảnh: Vogue.
Tại Tuần lễ thời trang Milan, show của Diesel được quan tâm với sàn diễn chứa 200.000 bao cao su. Bên cạnh đó, thiệp gửi đến khách mời cũng có đính kèm bao cao su. Nhà mốt thực hiện điều này nhằm truyền tải thông điệp: "Lối sống được coi là thành công khi có cái nhìn tích cực về tình dục, tận hưởng cuộc sống nhưng vẫn an toàn, tôn trọng lẫn nhau. Bên cạnh đó, thương hiệu của chúng tôi rất táo bạo và thẳng thắn". Ảnh: CNN.