Người đẹp Pháp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Người đẹp Pháp đăng quang Miss Universe 2016. Danh hiệu á hậu 1 và 2 được trao cho đại diện của Haiti và Colombia. Trong khi đó, Lệ Hằng trượt top 13.

Kết thúc chung kết, đại diện Pháp đăng quang Miss Universe 2016 - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Danh hiệu á hậu 1 và 2 lần lượt được trao cho đại diện của Haiti và Colombia.
 Hoa hậu Pia Wurtzbach trở lại sân khấu để trao vương miện cho người kế nhiệm.
9h32: Top 3 bước vào vòng thi cuối cùng. Theo đó, các thí sinh phải trả lời cùng một câu hỏi trong vòng 30 giây. Câu hỏi được đưa ra cho 3 thí sinh xuất sắc nhất là: “Hãy kể về một lần thất bại của bạn và bạn học được gì từ trải nghiệm đó?”.
Đại diện Colombia cho biết: “Tôi từng nhiều lần mắc sai lầm. Có những khoảnh khắc tôi không thể chấp nhận người khác bởi sự khác biệt, sự phân biệt giới tính. Tôi nghĩ rằng những trải nghiệm như thế này đều cho bạn cơ hội để bạn có thêm sức mạnh biết tôn trọng giá trị đích thực”.
Đại diện Pháp bày tỏ: “Tôi từng thất bại nhiều lần trong cuộc đời. Tôi từng đi thử vai và nghĩ rằng mình đã trượt. Tuy nhiên, vào ngày hôm sau, tôi đã thấy tên mình trong danh sách. Vì thế tôi nghĩ rằng khi thất bại, bạn nên cố gắng. Nếu như hôm nay, tôi không trở thành người chiến thắng thì tôi vẫn cảm thấy vinh dự vì được lọt vào top 3”.
Đại diện Haiti chia sẻ: “Khoảng 7 năm về trước, tôi đã sống sót sau trận động đất. Tôi đã học được một bài học quý giá từ sự kiện đó. Đó là sống cho bản thân mình và có ước mơ. Đặc biệt, sự hiện diện của tôi trên sân khấu ngày hôm nay là minh chứng cho những điều đó”.
9h25: Nam MC công bố top 3. Colombia là thí sinh đầu tiên có mặt. 2 thí sinh còn lại bước gần hơn đến vương miện là đại diện của Pháp và Haiti.
9h14: Top 6 bước vào vòng thi ứng xử với các câu hỏi đến từ các học giả. Các thí sinh chỉ có 30 giây để đưa ra câu trả lời của mình.
 
9h03: MC công bố top 6 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới gồm: Pháp, Kenya, Colombia, Philippines, Thái Lan và Haiti.
 
 
 
8h54: Top 9 trở lại sân khấu trong trang phục dạ hội. Diện thiết kế lộng lẫy, các thí sinh vô cùng nổi bật.
8h45: MC công bố giải Trang phục truyền thống thuộc về đại diện của Myanmar.
8h25: Trải qua phần thi áo tắm, top 9 chính thức lộ diện. Các đại diện được xướng tên gồm: Mỹ, Thái Lan, Pháp, Mexico, Kenya, Colombia, Canada, Haiti và Philippines.
8h10: Top 13 bước vào phần thi trình diễn trang phục áo tắm. Các thí sinh được tùy ý lựa chọn thiết kế đến từ một thương hiệu. Đại diện Peru, Mexico... đều khoe được vóc dáng săn chắc nhờ tập gym.
8h00: Nam MC giới thiệu các giám khảo của chung kết, trong đó khán giả cũng đóng vai trò người quyết định thí sinh giành vương miện bằng cách bình chọn qua một ứng dụng của cuộc thi.
7h28: MC công bố 13 thí sinh vào vòng bán kết trong đó 12 người đẹp do ban giám khảo lựa chọn còn 1 đại diện là gương mặt được khán giả bình chọn.
Là thí sinh đầu tiên được gọi tên trong top 13, đại diện Kenya từng trải qua một cơn bạo bệnh lúc còn nhỏ. Vì vậy, người đẹp muốn sống trọn mỗi ngày. Đại diện Kenya cũng chia sẻ, chính gia đình là nguồn động lực để cô có mặt tại đây.
Đại diện Indonesia là thí sinh thứ 2 được xướng tên trong top 13. Với chiều cao trên 1m80, cô cảm thấy bản thân rất may mắn và cho rằng đây là một món quà cô có được.
Danh sách 13 gương mặt vào vòng bán kết còn có người đẹp đến từ Mỹ. Khi được hỏi trải nghiệm tại cuộc thi, cô cho biết, các thí sinh đều đa tài.
Là một trong những thí sinh bước gần hơn đến vương miện, đại diện Mexico cho biết, sự cố vấp ngã tại một cuộc thi đã giúp cô có cơ hội đến với Miss Universe 2016.
 
MC tiếp tục gọi tên đại diện của Peru. Cô từng phải trải qua quá trình vật lý trị liệu khó khăn sau một tai nạn ô tô nghiêm trọng.
Thí sinh Panama cũng có mặt trong top 13. Được biết, cô được nuôi nấng bởi một người mẹ đơn thân luôn dạy cô phải làm việc chăm chỉ và cố gắng tự tin, theo đuổi ước mơ của mình.
Danh sách thí sinh bước vào vòng bán kết còn có đại diện Colombia. Cô trấn an nam MC vì anh từng công bố nhầm lẫn kết quả cuộc thi năm ngoái.
Đại diện nước chủ nhà Philippines cũng tiến gần hơn đến vương miện. Top 13 còn có sự góp mặt của đại diện Canada, Brazil, Pháp, Haiti và Thái Lan. Được biết, với 130 triệu phiếu bình chọn, người đẹp đến Thái Lan là thí sinh tiến thẳng vào vòng bán kết.
Trong khi đó, đại diện của Việt Nam - Lệ Hằng không có tên trong top 13 này.
 
7h25: Chương trình phát lại clip vòng thi loại. Đa phần các thí sinh đều tỏ ra lo lắng, căng thẳng trước những câu hỏi khó của ban giám khảo.
7h16: Hoa hậu Pia Wurtzbach xuất hiện trở lại sân khấu. Người đẹp chia sẻ, sau một năm, cô cảm thấy mình trưởng thành hơn. Pia Wurtzbach cũng hy vọng tất cả khán giả ủng hộ cô sau cả khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Người đẹp còn dành lời cám ơn đến MC vì anh mà cô trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nổi tiếng nhất.
 Hoa hậu Pia Wurtzbach và nam MC.
7h14: Chương trình phát lại clip nhìn lại hành trình của người giành vương miện cuộc thi Miss Universe 2015.
Nam MC Steve Harvey hóm hỉnh đùa rằng anh đã phẫu thuật thẩm mỹ để không thể đọc nhầm kết quả tại cuộc thi năm nay.
7h00: Xuất hiện trên sân khấu, ca sĩ Flo Rida mang đến một ca khúc vô cùng sôi động. Nhanh chóng, từng thí sinh bước ra trong trang phục dạ hội lộng lẫy.
 
Chung kết Miss Universe 2016 sẽ diễn ra vào lúc 7h ngày 30/1 tại Philippines. Đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay là Đặng Thị Lệ Hằng. Cô là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Ngoài Lệ Hằng, Miss Universe 2016 còn có sự tham gia của 85 người đẹp khác đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Trước chung kết, dàn thí sinh đã trải qua bán kết với các phần thi: trang phục áo tắm, trang phục dân tộc và trang phục dạ hội.
Trước giờ G, các gương mặt sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Universe 2016 cũng đã lộ diện. Theo đó, các chuyên trang sắc đẹp đều đánh giá cao đại diện của: Colombia, Peru, Venezuela, Brazil, Mỹ, Thái Lan…
Truc tiep chung ket cuoc thi Miss Universe 2016
 Đại diện Việt Nam (ngoài cùng bên phải) trong bán kết. (Ảnh: Dailymail)
Được biết, chung kết sẽ được dẫn dắt bởi MC Steve Harvey - người từng công bố nhầm tên người chiến thắng tại cuộc thi Miss Universe 2015 và các nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại cuộc thi năm nay gồm: ban nhạc Boyz II Men, Flo Rida, ca sĩ Flo Rida...
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)