Ngọc Trinh nói về vòng 1 tiêu điều, "ngực đi trước người lướt theo sau"

Google News

Trước khi bị nhận xét bộ ngực trập trùng trông không còn hấp dẫn, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh từng khẳng định mình chỉ thích vòng 1 vừa phải.

Mới đây, đoạn clip Ngọc Trinh thả rông trên TikTok vướng phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Tâm điểm của sự chú ý dồn cả vào vòng 1 "tiêu điều" của người đẹp Trà Vinh.

Ngoc Trinh noi ve vong 1 tieu dieu,

Khoe khả năng mix&match thời trang táo bạo nhưng mốt "no bra" để lộ vòng 1 chảy xệ như mướp cùng xương ngực lồ lộ.

Ngoc Trinh noi ve vong 1 tieu dieu,

Mọi ấn tượng về một "nữ hoàng nội y" 3 vòng quyến rũ ngày nào đã thay bằng một cô nàng ngực mỗi bên đi chơi một ngả.

Cách đây chỉ vài ngày, Ngọc Trinh từng tiết lộ gu body của mình với người hâm mộ: "Cả nhà ơi. Không biết gu body các bạn thích là như thế nào. Còn với riêng Trinh thì Trinh thích nữ vòng 1 vừa phải thôi. Vòng 2 nhỏ và vòng 3 to. Không biết các bạn có giống Trinh không. Nhưng kiểu mình có cơ vừa phải thôi. Nhìn dáng thon thả săn chắc sẽ thích hơn đúng không nào?

Tùy mỗi người có sở thích riêng. Nhưng cá nhân Trinh thích mẫu tạng người như đã nói ở trên. Vì thế Trinh luôn cố gắng tập luyện để giữ được body chuẩn như mình mong muốn. Còn các bạn thì sao?".

Có thể thấy, hiện tại, người mẫu Ngọc Trinh không chú trọng đến vòng 1 nữa. Trong quá trình xiết cân, cô chỉ tập trung nhiều vào eo và vòng 3.

Ngoc Trinh noi ve vong 1 tieu dieu,

Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh vòng 1 xập xệ quá mức, có lẽ cô cũng nên cân nhắc việc đầu tư thời gian chăm chút lại cho bộ ngực của mình. Đôi khi cũng chỉ cần một chiếc áo lót có độ nâng đỡ chứ chưa cần độn là đủ cứu vớt cặp tuyết lê rồi.

Ngoc Trinh noi ve vong 1 tieu dieu,

Nguyên nhân được cho là sau khi giảm cân, lượng mỡ trong cơ thể nàng mẫu 8x cũng sụt đáng kể nên nếu không có phụ tùng nâng đỡ thì trông khá thảm thương.
Theo Buu/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)