Ngọc Trinh đóng phim Tết 2019 “Vu quy đại náo”, NSX mạo hiểm?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều khán giả thắc mắc rằng, NSX "Vu quy đại náo" chơi ván bài mạo hiểm khi mời Ngọc Trinh đóng phim Tết 2019? Sau hai năm vắng bóng kể từ "Vòng eo 56", người đẹp liệu có làm nên chuyện?

>>> Mời quý độc giả xem video "Vòng eo 56": Chuyện chưa kể về Ngọc Trinh. Nguồn Youtube/ VTC1:
Ngọc Trinh đóng phim Tết 2019 "Vu quy đại náo"
"Vu quy đại náo" của đạo diễn Lê Thiện Viễn và nhà sản xuất Lý Minh Thắng là dự án phim điện ảnh thứ 2 mà "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tham gia sau "Vòng eo 56".
Bộ phim gây chú ý không chỉ bởi là tác phẩm điện ảnh đầu tay của Lê Thiện Viễn - nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong giới người đẹp mà còn bởi sự xuất hiện của Ngọc Trinh trong vai nữ chính. 
Trong dự án phim xoay quanh chủ đề đám cưới được công chiếu vào dịp Tết Nguyên đán 2019 này, Ngọc Trinh tiếp tục vào vai một cô gái quê, có ngoại hình xinh đẹp, nhưng tính cách lại mạnh mẽ và quyết liệt.
Ngoc Trinh dong phim Tet 2019 “Vu quy dai nao”, NSX mao hiem?
Ngọc Trinh tiếp tục hóa thân thành gái quê trong phim mới. 
Ngoài Ngọc Trinh đóng phim Tết 2019, "Vu quy đại chiến" còn có sự tham gia của dàn diễn viên hài được khán giả yêu mến như: Việt Hương, Chí Tài, Diệu Nhi, Huỳnh Lập. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của rất nhiều khách mời như: Thủy Tiên, Quang Đại, Minh Triệu, Tài Smile...
Việc Ngọc Trinh được mời đóng vai chính khiến nhiều khán giả không khỏi hoài nghi. Có ý kiến cho rằng NSX phim liệu có đang chơi ván bài mạo hiểm khi lựa chọn Ngọc Trinh là nhân vật chính giữa dàn diễn viên hài kỳ cựu như Việt Hương, Chí Tài...? 
Trước đó mỹ nhân "Vòng eo 56" vốn không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Thậm chí, hoài nghi lớn nhất được đặt ra chính là Ngọc Trinh liệu có đủ sức thuyết phục người xem khi mà thị hiếu của khán giả hiện nay rất cao?
Ngoc Trinh dong phim Tet 2019 “Vu quy dai nao”, NSX mao hiem?-Hinh-2
Chân dài Venus tự tin vào khả năng chọc cười người khác của mình.
Trước đây cứ nhắc đến cái tên "nữ hoàng nội y", cộng đồng mạng lại "dậy sóng" vì những scandal liên quan đến chuyện đời tư lẫn tình ái của chân dài này. Nhưng thời gian gần đây, cái tên Ngọc Trinh dường như không còn hot như trước nữa.
Và nếu theo như đúng suy nghĩ của nhiều khán giả về việc nhà làm phim "Vu quy đại náo" đang muốn mượn cái danh "nữ hoàng nội y" vốn nổi tiếng nhờ scandal để thu hút sự chú ý của khán giả thì coi chừng lại "gậy ông đập lưng ông".
Ví dụ điển hình nhất là dự án phim điện ảnh "Vòng eo 56" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mà Ngọc Trinh tham gia với vai chính cách đây 2 năm. Khi ấy, người đẹp cũng đã khiến khán giả phải tranh cãi xung quanh khả năng diễn xuất. Không chỉ vậy, bộ phim mà cô tham gia từng bị chê tơi bời vì thiếu tính thực tế. Ngay cả ê-kíp làm phim cũng phải chịu những lời dè bỉu khi làm phim về Ngọc Trinh. 
Tuy vậy, trước những hoài nghi của khán giả về phim mới của mình, Ngọc Trinh lại tỏ ra khá tự tin khi cho biết không ngại việc trở thành một cô gái quê mùa để mọi người soi mói lại hình ảnh trước kia của mình hay đem ra so sánh với cuộc sống sang chảnh ngoài đời.
Chân dài quê gốc Trà Vinh cũng không tỏ ra lo lắng trước băn khoăn của nhiều người về khả năng gây cười của mình hay việc sẽ bị “lép vế” khi diễn xuất bên cạnh một loạt các nghệ sĩ hài tên tuổi. Người đẹp từng chia sẻ, ở ngoài đời, cô không cần phải cố tình cũng có thể dễ dàng khiến người khác phải bật cười. Khả năng đó như Ngọc Trinh tự nhận là bởi do tính cô rất thẳng thắn, lên trả lời phỏng vấn y rằng sẽ có cái cho người ta cười. Có khi cười vì mình thật thà, nhà quê, có khi cười mình ngớ ngẩn,…
Để chuẩn bị cho lần tái xuất với dự án phim "Vu quy đại náo", "nữ hoàng nội y” cũng đã phải tham gia một khóa học diễn xuất để khắc phục những điểm yếu của mình. 
Mặc dù vẫn hoài nghi về khả năng diễn xuất của Ngọc Trinh nhưng nhiều khán giả hy vọng với nỗ lực hiện tại, chân dài Trà Vinh lần này "làm nên chuyện". 
Ngoài "Vu quy đại náo", phim tết năm nay có gì?
Như mọi năm, hài vẫn là nội dung chủ đạo của thị trường phim Tết 2019 và được các đạo diễn cũng như nhà sản xuất khai thác tối đa với mục đích chính là nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của công chúng trong dịp Tết.
Tính đến thời điểm hiện tại, "Vu quy đại náo" là một trong 4 dự án phim được dự kiến sẽ ra rạp vào dịp Tết 2019. 3 dự án phim khác là "Cua lại vợ bầu", "Táo quậy" và "Trạng Quỳnh" đều thu hút được sự chú ý của khán giả nhờ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hài tên tuổi.
Bộ phim “Cua lại vợ bầu" của đạo diễn Nhất Trung có sự tham gia nam danh hài Trấn Thành với vai trò là nhân vật chính cùng dàn diễn viên hài được khán giả yêu mến như: Trung Dân, Lê Giang, Mạc Văn Khoa, Khả Như... Phim có nội dung thú vị về công cuộc đi cưa cẩm lại cô vợ đang mang bầu của nam chính.
Ngoc Trinh dong phim Tet 2019 “Vu quy dai nao”, NSX mao hiem?-Hinh-3
Trấn Thành hứa hẹn "chiếm sóng" phim Tết 2019.  
Trấn Thành cũng sẽ góp mặt trong tác phẩm “Trạng Quỳnh” trong vai Xẩm, bạn thân của Quỳnh, là nhân tố gây cười của phim. Nam danh hài kỳ vọng vai mới tạo nét riêng trong phim, sau loạt vai mờ nhạt mà bản thân anh thừa nhận "chưa đóng được bộ phim nào ra hồn".
Ngoài ra, dự án phim “Táo quậy phiêu lưu ký” do Toàn Joshua đạo diễn hay bộ phim 3D Cung tâm kế cũng được nhiều khán giả mong chờ khi dự kiến sẽ ra mắt trong dịp Tết.
Cái mới của thị trường phim Tết năm nay là không chỉ dừng lại ở yếu tố gây cười, hầu hết các nhà làm phim đã biết làm mới mình trong tư duy lẫn cách thể hiện khi chú trọng hướng đến những chủ đề mới, đưa người xem đến các vấn đề được dư luận quan tâm. Từ đó đáp ứng được thị hiếu thưởng thức phim ngày càng cao của khán giả. 
Hy vọng sự "bùng nổ" của phim Việt Tết 2019 đi kèm với sự đầu tư công phu từ kịch bản đến dàn diễn viên, cùng nhiều bộ phim "bom tấn" nước ngoài đổ bộ sẽ giúp khán giả được thỏa mãn trong "bữa tiệc" nghệ thuật. 
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)