Ngọc Anh “đá xéo” việc dùng tiền để thành khách VIP Cannes

Google News

Khá bức xúc khi dư luận tiếp tục bàn tán về việc mình không có tên trong danh sách khách mời lễ bế mạc LHP Cannes, Vũ Ngọc Anh lên tiếng. 

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân của mình, người đẹp Vũ Ngọc Anh đăng tải status khá bức xúc về sự việc mình bị nghi ngờ không có tên trong danh sách khách mời tại lễ bế mạc Liên hoan phim Cannes.
"Cây muốn lặng mà gió cứ thổi phần phật. Thôi thì lại cuốn theo chiều gió.
Cũng lường trước được mọi chuyện sẽ không dừng lại tại đó nên cẩn thận giữ lại những thứ: Uh! thì có lẽ chưa được gọi là "Khách mời VIP" nhưng với một diễn viên mới lần đầu được đến với Liên hoan phim Cannes, từ lời giới thiệu của một đơn vị nhà nước lớn là Cục Điện Ảnh , có vé mời cho đêm bế mạc, thiệp mời after party thì đó là sự Đàng Hoàng, Chính Thức và Minh Bạch đấy các bạn ạ!
500 vị khách mời chính thức: Họ là những người đã cống hiến thực sự cho điện ảnh thế giới. Họ là các nhãn hàng lớn hay các nhà tài trợ cá nhân để đổi lấy sự quảng bá.... Mình chưa có cống hiến gì nhiều cho nền điện ảnh, cũng không có hàng triệu $ tài trợ để được nằm trong danh sách 500 người đó và nếu mình có hàng triệu $ mình cũng không bỏ ra để được nằm trong 500 vị khách mời đó đâu, vì với số tiền đó mình làm được nhiều việc ý nghĩa cho cuộc sống lắm.
Ngoc Anh “da xeo” viec dung tien de thanh khach VIP Cannes
 
Và vì ở một sân chơi Nghệ thuật với một vai trò diễn viên thì mình sẽ chọn cách chơi bằng khả năng nghệ thuật các bạn ạ. Vị trí mình sao thì mình ngẩng cao đầu tại đó và phấn đấu cho những vị trí cao hơn chứ mình ko dùng tiền mua danh cũng chẳng lừa dối hay lấp liếm chuyện gì để được danh hão. Chuyến đi lần này phải nói là vô cùng ý nghĩa, thật nhiều bài học và giúp mình nhìn ra được nhiều khía cạnh bản chất của con người.
Phải cảm ơn những người bạn, người anh, người chị, fan của Ngọc Anh đã luôn ủng hộ, đứng ra bảo vệ, dành những lời tốt đẹp nhất cho Ngọc Anh.
Lời cuối: Những chuyện này nên được khép lại được rồi, những tin đồn thất thiệt rồi đến việc hơn thua nhau để mọi người bàn tán đó không phải là mục tiêu của Ngọc Anh khi đến với Liên hoan phim Cannes, mà hãy cùng tỏa sắc cho bạn bè thế giới thấy những bông hoa đẹp và tài năng của Việt Nam. Đó mới chính là mục tiêu của tôi!”, top 5 Hoa hậu Việt Nam Vũ Ngọc Anh chia sẻ. 
Ngoc Anh “da xeo” viec dung tien de thanh khach VIP Cannes-Hinh-2
 
Ngoc Anh “da xeo” viec dung tien de thanh khach VIP Cannes-Hinh-3
 Tấm vé có tên Vũ Ngọc Anh được cô trưng ra trên trang cá nhân.
Trước đó, một facebooker đã đưa ra danh sách chính thức khách mời tham dự tại Cannes chỉ có Lý Nhã Kỳ - đại diện Việt Nam duy nhất khiến cư dân mạng tiếp tục được dịp bàn tán.
Trong status đang gây “bão” nói trên, người này viết: “LHP Cannes thì xong từ đời nảo đời nao rồi. Vậy mà giờ lại rầm rĩ chuyện ngôi sao mạo danh lấy vé người khác lên thảm đỏ. Hư thực chẳng biết thế nào nhưng cũng làm mình tò mò. Vào thử website chính thức của LHP Cannes thì tìm được cái danh sách này. Quá ngạc nhiên" kèm theo là đường link danh sách khách mời LHP Cannes trong lễ bế mạc ngày 28.5: http://www.festival-cannes.com/en/festival/actualites/photos/on-the-red-carpet-on-may-28th".
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)