Nghi vấn Khánh Thi sắp làm đám cưới với Phan Hiển?

Google News

Bức ảnh diện váy cưới của Khánh Thi trên trang cá nhân khiến rộ lên nghi vấn Khánh Thi sắp làm đám cưới với Phan Hiển.

Ro nghi van Khanh Thi sap lam dam cuoi voi Phan Hien
 Bức ảnh Khánh Thi mặc váy cưới được đông đảo mọi người quan tâm.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ chia sẻ bức ảnh diện váy cô dâu khiến nhiều người tin rằng đã đến lúc cô và Phan Hiển tổ chức đám cưới chính thức.
Trong ảnh, Khánh Thi khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, khuôn mặt tràn đầy hạnh phúc trong chiếc váy cô dâu màu trắng quyến rũ. Bà mẹ một con khoe vai trần hờ hững trong khung cảnh vô cùng lãng mạn.
Trước nghi vấn Khánh Thi sắp làm đám cưới, nhiều người đã không quên gửi lời chúc mừng tới nữ kiện tướng dancesport.
Ro nghi van Khanh Thi sap lam dam cuoi voi Phan Hien-Hinh-2
 Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc bên con trai.
Ro nghi van Khanh Thi sap lam dam cuoi voi Phan Hien-Hinh-3
 Kubi là kết quả cho tình yêu của Khánh Thi với cậu học trò kém mình 12 tuổi và cũng là sự kết nối, hàn gắn mọi mảnh vỡ trong cuộc đời cô và Phan Hiển.
Sau đổ vỡ tình cảm, Khánh Thi tìm thấy bến đỗ bình yên bên Phan Hiển - người đàn ông kém mình hơn 12 tuổi và từng là học trò của cô. Khánh Thi và Phan Hiển đang ngập tràn hạnh phúc vì cậu con trai Kubi đã được hơn 1 tuổi. Cũng như Cadie Mộc Trà, Kubi là một trong những cậu bé có đông đảo fan trên mạng xã hội. Khánh Thi từng chia sẻ, Kubi là sự kết nối, hàn gắn của mọi mảnh vỡ trong cuộc đời mỗi cá nhân gia đình cô.
Sau tất cả những rào cản về tuổi tác, cũng như những đổ vỡ tình cảm trong quá khứ, người thân, bạn bè và fan hâm mộ đều mừng khi nữ kiện tướng dancesport đã tìm được bến đỗ bình yên ở Phan Hiển. Họ đang mong chờ cặp đôi sớm tổ chức đám cưới để được thấy một cái kết trọn vẹn.
>>> Xem clip con trai Khánh Thi - Phan Hiển cực đáng yêu:
Theo Hà Thu/ Công Lý

Bình luận(0)