Nghệ sĩ Kim Phương nhập viện cấp cứu khi đang quay game show

Google News

Nghệ sĩ Kim Phương nhập viện vì làm việc quá sức và gặp nhiều áp lực tinh thần khi tham gia buổi ghi hình cho chương trình Hát cùng mẹ yêu.

Mới đây, khi tham gia buổi ghi hình cho chương trình Hát cùng mẹ yêu với con trai Tống Hạo Nhiên, nghệ sĩ Kim Phương phải nhập viện vì bị ngất xỉu. Bà được ê-kíp đưa đến bệnh viện cấp cứu. Đến ngày tổng duyệt, dù sức khỏe vẫn còn yếu, bà lại trốn viện để về sát cánh bên con trai.
Theo chia sẻ từ con trai, vì sức khỏe quá yếu, nữ nghệ sĩ đã bị ngất ngay tại cổng bệnh viện. Vì thế, bà lại được đưa đi cấp cứu lần hai.
Nghe si Kim Phuong nhap vien cap cuu khi dang quay game show
 Nghệ sĩ Kim Phương được con trai và con dâu chăm sóc. Ảnh: Khang.
Nghệ sĩ Kim Phương cho biết bà mới trải qua nỗi đau mất chồng, mẹ nhập viện phẫu thuật đặt van tim. Ngoài ra, bà phải làm đạo diễn 5 chương trình cải lương truyền hình trực tiếp, tập luyện, ghi hình liên tục cho chương trình Hát cùng mẹ yêu, vì vậy bà bị kiệt sức .
Nằm trên giường bệnh nhưng nghệ sĩ Kim Phương không khỏi lo lắng cho con trai Tống Hạo Nhiên. Bà khoe con trai rất ngoan và sống tình cảm: “Ngày tôi nhập viện, Út sợ chuyện không may nên nhất quyết bắt tôi yên tâm ở bệnh viện theo dõi”.
Những ngày nằm ở bệnh viện, nhớ sân khấu bà vẫn mở những clip dự thi của hai mẹ con trong chương trình để xem. Trong tập 4 chương trình Hát cùng mẹ yêu, nghệ sĩ Kim Phương và con trai sẽ thể hiện tiết mục "Về nhà thôi". Tiểu phẩm kết hợp giữa hát và kịch nói là câu chuyện có thật của hai mẹ con nữ nghệ sĩ.
Nghe si Kim Phuong nhap vien cap cuu khi dang quay game show-Hinh-2
 Nữ nghệ sĩ bị nhập viện cấp cứu 2 lần. Ảnh: Khang.
Nghệ sĩ Kim Phương là một trong những nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng thập niên 1970. Bà từng là đào chính bên cạnh nhiều tên tuổi như Bạch Tuyết, Thanh Sang...
Sau này, bà tham gia nhiều phim truyền hình và được khán giả nhớ tới trong nhiều phim như Cổng mặt trời, Lỗi tại tôi....
Ngoài mẹ con nghệ sĩ Kim Phương, tập 4 của chương trình Hát cùng mẹ yêu còn có sự tham gia của mẹ con NSND Hồng Vân - Trê Phi với hai ca khúc Nhà là nơi để về và Home, Hồng Ngọc - Tuấn Dũng hát và diễn kịch Nơi ấy con tìm về, NSƯT Kim Xuân và con trai Huy Luân với tiết mục Kỷ niệm, Phương Dung - Dũng Nhí diễn cải lương Ly rượu đoàn viên, mẹ con ca sĩ Siu Black song ca Thềnh Thềnh Oong Ơi.
Tập 4 của chương trình Hát cùng mẹ yêu sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 tối 24/1 trên kênh HTV7.
Theo Bích Hằng/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)