Nathan Lee khơi chuyện cũ khiến Thu Hoài bị chửi oan

Google News

Thấy sự việc đi quá xa, Nathan Lee phải lên tiếng đính chính, xin mọi người không chửi Thu Hoài.

Tháng 4/2020, Nathan Lee từng khiến showbiz dậy sóng khi phát ngôn về "hoa hậu ao làng".
Nam ca sĩ bày tỏ: "Nhiều người bỏ tiền ra mua mấy cái danh hoa hậu ao làng hòng dọn đường bước chân vào showbiz Việt. Làng lúa, làng hoa, nơi nhìn đâu cũng thấy bông hậu. Kẻ mua vì thừa tiền nhưng háo danh, người thì muốn lừa gạt bởi sự hào nhoáng, sang chảnh ảo...".
Thậm chí, Nathan Lee còn nhấn mạnh: "Nhiều quả hoa hậu nhìn trái nhìn phải, nhìn Bắc xuống Nam, nhìn ngang nhìn dọc không bằng cô giúp việc nhà mình, thề!".
Nathan Lee khoi chuyen cu khien Thu Hoai bi chui oan
 Phát ngôn từng khiến showbiz dậy sóng của Nathan Lee.
Ngay sau khi bài đăng của Nathan Lee lên sóng, doanh nhân Thu Hoài cũng có dòng trạng thái được cho là "đá xéo" nam ca sĩ. Dù không chỉ đích danh ai, nhưng việc Thu Hoài đề cập chuyện "người giúp việc" khiến dân mạng cho rằng cô đang nhắc đến phát ngôn gây tranh cãi của đàn em.
Thu Hoài đả kích "ai đó" gọi người giúp việc bằng đúng 2 từ "giúp việc". Theo Thu Hoài, nếu có người giúp việc trong nhà tử tế, hãy trân trọng họ, gọi họ bằng tên, kèm theo kính ngữ nếu đó là người lớn tuổi. Và đặc biệt không nên đem họ ra so sánh họ với người khác như thể họ là đại diện cho sự thấp kém. Vì theo cô: "Chắc gì, nhân phẩm của bạn đã cao hơn một người giúp việc?".
Trước dòng trạng thái của đàn chị, Nathan Lee lên tiếng cho biết, anh không hề nhắc đến tên nữ doanh nhân, cũng không hề có ý mỉa mai cô. Nam ca sĩ chỉ đang nói về thực trạng của showbiz Việt nhiều năm trở lại đây.
Nathan Lee khoi chuyen cu khien Thu Hoai bi chui oan-Hinh-2
 Tuy nhiên mới đây, Nathan Lee bất ngờ "đào mộ" câu chuyện hoa hậu ao làng 1 năm trước.
Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ bài báo về lùm xùm trong quá khứ, có ảnh Nathan Lee và Thu Hoài, viết kèm: "Năm ngoái mình nhận vô số gạch đá vì cảm nhận cá nhân này. Khi đó mình im lặng, lén lút gom đống gạch đá đi xây biệt phủ.
Tuy nhiên mình chỉ nói về nhan sắc chứ nào ai có quyền 'bình luận' về nhân phẩm của người khác".
Nathan Lee khoi chuyen cu khien Thu Hoai bi chui oan-Hinh-3
 Nathan Lee bất ngờ "xới" ồn ào xưa với Hoa hậu Thu Hoài khiến cô bị chỉ trích.
Bài đăng của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Tuy nhiên, không ít người cho rằng anh đang muốn tuyên chiến với Thu Hoài. Cũng từ đây, một bộ phận người hâm mộ Nathan Lee móc mỉa, chửi xéo nữ doanh nhân.
Thấy sự việc đi quá xa, Nathan Lee phải lên tiếng đính chính gấp. Anh khẳng định giữa mình và đàn chị không có vấn đề gì, mong mọi người không chửi bới cô.
"Mình không có vấn đề gì với chị Hoài nhé các bạn"; "Các bạn đừng chửi chị Hoài nhé, làm ơn. Mình thực sự rất thích chị ấy và luôn luôn ủng hộ công việc kinh doanh của chị. Chị ấy không phải người xấu", Nathan Lee lên tiếng.
Nathan Lee khoi chuyen cu khien Thu Hoai bi chui oan-Hinh-4
 
Nathan Lee khoi chuyen cu khien Thu Hoai bi chui oan-Hinh-5
 Nathan Lee xin dân mạng không chửi bới Thu Hoài.

Theo Roger/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)