Nathan Lee đáp thẳng mặt người đẹp khoe mời đi ăn tiền tỷ

Google News

Nathan Lee cho biết chuyện khoe được mời đi ăn tiền tỷ là PR kém sang của nhiều người đẹp.

Nổi tiếng là một trong những nam nghệ sĩ giàu có nhất showbiz, mới đây Nathan Lee có chia sẻ bất ngờ về chuyện phát ngôn của nhiều mỹ nhân Việt khoe được mời đi ăn từ đại gia với số tiền cả tỷ đồng.

Nam ca sĩ cho biết: "Thật sự, đây là quan điểm thẳng thắn của tôi chứ tôi không ngụ ý nói ai cả. Showbiz một ngày loạn vì phát ngôn khiến nhiều người mất niềm tin. Tôi là người có quan điểm không coi thường người nghèo và không lên án người giàu.

Nathan Lee dap thang mat nguoi dep khoe moi di an tien ty

Nathan Lee cho biết chuyện khoe được mời đi ăn tiền tỷ là PR kém sang của nhiều người đẹp

Người giàu có là người phải tài giỏi thì mới có thể tự lực làm ra kinh tế được. Theo tôi, việc nhiều người cứ khoe được đại gia mời đi ăn là một kiểu PR kém sang, chả có đại gia nào trả mấy tỷ để đi ăn đâu".

Nathan Lee cho biết từ trước đến giờ anh nói gì thì thường rất đúng và trúng tim đen của nhiều người. Những phát ngôn của anh được nhiều người đồng tình chứ không ai "ném đá" gì anh. Theo anh, showbiz tuy ồn ào nhưng không vì thế mà muốn khoe khoang hay chém gió gì cũng được.

Nathan Lee khẳng định anh không đá xéo hay ám chỉ ai nhưng chuyện những người đẹp Việt khoe được mời tiền tỷ ăn tối thì vẫn đều đặn xuất hiện. Không tính những người đẹp vô danh thì có kha khá ngôi sao nổi tiếng cũng giãi bày chuyện tương tự.

Cách đây ít lâu, Phương Trinh Jolie chia sẻ cô từng nhận được lời mời đi ăn tối giá nửa tỷ đồng, thậm chí là trên dưới 1 tỷ đồng. Thế nhưng nữ ca sĩ từ chối, bởi: “Sau ăn tối là chuyện gì thì ai cũng đoán được”.

Phương Trinh Jolie cũng không quên cho biết trong showbiz có những người đẹp sẵn sàng đi ăn tối 2, 3 lần là kiếm được căn nhà. Nhưng sau đó, họ sẽ bị rỉ tai trong giới đại gia rằng đã từng ăn tối với cô này, ngủ với cô kia.

Hoa hậu Diễm Hương cũng từng tiết lộ một đại gia nhờ bên thứ ba nhắn tin gạ gẫm mời cô đi ăn uống với mức giá xấp xỉ 1 tỷ đồng cho 2 tiếng với yêu cầu cô giữ kín cuổi gặp mặt này. Để thuyết phục, Diễm Hương tưng đoạn tin nhắn lên trang cá nhân của mình.

Là một gương mặt trẻ mới nổi vài nằm gần đây, Hoàng Yến Chibi cho biết có người đàn ông ngỏ ý trả cô 8.000 USD để gặp gỡ bên ngoài.

Nathan Lee dap thang mat nguoi dep khoe moi di an tien ty-Hinh-2

Ngọc Trinh và Phương Trinh là những người đẹp nổi tiếng nhất với chuyện được đại gia mời đi ăn, gặp mặt

Tất nhiên trong danh sách này không thể thiếu Ngọc Trinh. Cô từng gây sốc khi tiết lộ chuyện được gạ gẫm tiếp rượu các đại gia. Con số cô nhắc đến là 30 nghìn USD (hơn 703 triệu đồng).

Một trong những người đẹp đầu tiên chia sẻ chuyện này là Angela Phương Trinh. Cô từng hé lộ chuyện có một đại gia trả cô tới hơn 20 nghìn USD (hơn 469 triệu đồng) chỉ để gặp cô trong 20 phút. Tuy nhiên, nữ diễn viên này đã thằng thừng từ chối.

Không sở hữu nhan sắc quá ấn tượng như những người đẹp trên nhưng ca sĩ Hương Tràm cũng từng công khai chuyện được gạ gẫm số tiền 10 nghìn USD. Thậm chí, người này còn hứa tặng cả xe hơi nếu cô đồng ý.

Tất nhiên, những lần người đẹp Việt lên tiếng khoe được mời đi ăn tối, gặp mặt với số tiền cả tỷ đồng nhận nhiều phản hồi từ công chúng. Và không ít người tin rằng, đó chỉ là chiêu trò PR hay có mục đích nào đó do chính người trong cuộc tạo ra mà thôi.

 
Theo Anh Minh/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)