Nam Em bị lật tẩy nói dối vụ “người thứ ba”, giật bồ của Bảo Trân

Google News

(Kiến Thức) - Nam Em khẳng định chấm dứt mối quan hệ khi biết Quốc Bảo có con với Bảo Trân. Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng mạng tố Nam Em nói dối.
 
 

Câu chuyện giữa Nam Em, Quốc Bảo và Bảo Trân ngày càng rối ren. Phía Bảo Trân tố Nam Em dù biết Quốc Bảo có người yêu và có con vẫn qua lại. Tuy nhiên, Nam Em lẫn Quốc Bảo phủ nhận lời tố của Bảo Trân. Theo đó, Nam Em khẳng định, cô chia tay Quốc Bảo khi biết mối quan hệ giữa anh và Bảo Trân.
Về phần mình, Quốc Bảo cho biết, anh và Nam Em chỉ là bạn bè sau khi Nam Em phát hiện sự thật. Theo nam VJ, Nam Em đã muốn gặp Bảo Trân để nói rõ sự tình. Ngoài ra, Quốc Bảo cho biết, anh và Bảo Trân có nhiều bất đồng nhưng vẫn cố gắng vui vẻ vì con gái chung.
Nam Em bi lat tay noi doi vu “nguoi thu ba”, giat bo cua Bao Tran
Nam Em - Quốc Bảo - Bảo Trân. Ảnh: VOV 
Sau lời phân trần của Quốc Bảo và Nam Em, tưởng chừng scandal này sẽ lắng xuống thì mới đây, một diễn đàn đăng lời tố Quốc Bảo và Nam Em nói dối. Cụ thể, diễn đàn này đăng tải tin nhắn được cho của Quốc Bảo với nội dung khẳng định rất yêu Bảo Trân, 5 lần 7 lượt không cho chia tay.
Cũng theo diễn đàn này, Nam Em nói rằng cô không quen Bảo Trân tuy nhiên trong tin nhắn, Quốc Bảo lại được cho là đề nghị Bảo Trân gặp Nam Em vì Nam Em biết chuyện, muốn xin gặp vì "em thương chị và con chị nhiều lắm” nhưng Bảo Trân từ chối gặp.
Diễn đàn tiếp tục phân tích ngày 19/9/2019, Nam Em chủ động đăng tấm ảnh mặc đồ ngủ trong phòng khách sạn bên Quốc Bảo. “Nếu Nam Em nói biết chuyện của Bảo liền chấm dứt quan hệ, tại sao từ tháng 7 đến tháng 9/2019 vẫn đăng hình trong khách sạn với nhau?
Và như Bảo nói với Bảo Trân trong tin nhắn ngày 16/9 là Nam Em rất thương mẹ con Bảo Trân vậy sao ngày 19/9 lại đăng ảnh công khai muốn làm bạn đời của Bảo, thương là xát muối vào lòng nhau như thế à?”, admin của diễn đàn bức xúc viết.
Ngoài ra, theo diễn đàn, Bảo Trân từng nhắn tin trực tiếp cho Nam Em vào ngày 24/12/2019 vì những ngày trước đó Nam Em chọc tức Bảo Trân. Với những phân tích và hình ảnh làm chứng cứ, admin của diễn đàn cho rằng Nhã Phương và Trường Giang cũng là nạn nhân của chiêu trò từ Nam Em.
Nam Em bi lat tay noi doi vu “nguoi thu ba”, giat bo cua Bao Tran-Hinh-2
Chia sẻ của diễn đàn tố Nam Em nói dối.  
Nam Em bi lat tay noi doi vu “nguoi thu ba”, giat bo cua Bao Tran-Hinh-3
 
Hiện tại, phía Nam Em lẫn Quốc Bảo chưa lên tiếng nên các thông tin diễn đàn này đưa ra vẫn chỉ là một chiều.

Mời quý độc giả xem video "Trường Giang tuyên bố lý do cầu hôn Nhã Phương". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)