Mối quan hệ giữa Vân Hugo và con riêng của chồng sắp cưới

Google News

Hành động giản dị đủ cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa Vân Hugo và con riêng của chồng sắp cưới.

Từ khi Nam tiến, Vân Hugo vun đắp cuộc sống mới cùng bạn trai và con riêng của anh. Trên trang cá nhân, "chị Kính Hồng" thường xuyên chia sẻ niềm hạnh phúc trong tổ ấm.
Mới đây, Vân Hugo thu hút sự chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc nội trợ cùng bé gái. Trong ảnh, nữ MC đang hướng dẫn nhóc tỳ chế biến món ăn. Nói về giây phút bên bé, cô cho biết đó chỉ có thể là yêu thương.
Moi quan he giua Van Hugo va con rieng cua chong sap cuoi
Vân Hugo được cho là đang hướng dẫn con riêng của bạn đời nấu nướng.
Từ sự thân thiết của Vân Hugo với bé gái, không khó để phán đoán về mối quan hệ giữa 2 người. Số đông cho rằng nhóc tỳ là con riêng của bạn đời nữ MC.
Ai cũng thích thú với khoảnh khắc yêu thương của Vân Hugo và nhóc tỳ. Một số bạn bè của nữ diễn viên khen ngợi: "2 phụ nữ đẹp nhất nhà", "Yêu 2 mẹ con"... Đáp lại, Vân Hugo thả những icon trái tim yêu thương.
Hành động đời thường giản dị cũng đủ cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa Vân Hugo và con riêng của chồng sắp cưới.
Tháng 5/2020, Vân Hugo nhận lời cầu hôn từ bạn trai sau hơn 1 năm tìm hiểu và hẹn hò. 2 tháng sau, cô quyết định Nam tiến cùng chồng sắp cưới.
Moi quan he giua Van Hugo va con rieng cua chong sap cuoi-Hinh-2
Lời khen dành cho "2 mẹ con".
Cuộc sống của nữ diễn viên giờ đây thay đổi 180 độ. Bên cạnh công việc mới trong ngành giáo dục, Vân Hugo cũng trở thành người phụ nữ của gia đình. Thay vì là trụ cột và bươn chải như trước, nay cô lui về làm hậu phương cho người đàn ông của mình mà không nghĩ chuyện thiệt hơn.
Vân Hugo cũng từng bật mí về đời sống con cái. Theo lời nữ MC, bé Bin - con riêng của Vân Hugo - rất hòa hợp với con riêng của nửa kia.
Theo Lam Hà / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)