Mối quan hệ của hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và mẹ chồng

Google News

Khi Lê Âu Ngân Anh kết hôn với MC nổi tiếng, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu cũng khiến nhiều người tò mò.

Những ngày qua, thông tin về đám cưới của hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và MC Phan Tô Ny nhận được sự quan tâm từ dư luận.
Sau đám cưới ở Bình Định - quê nhà chú rể - hôm 13/11, cặp uyên ương tiếp tục tổ chức hôn lễ ở TP.HCM vào 18/11, với sự tham dự của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp.
Mới đây, Lê Âu Ngân Anh có những chia sẻ về mẹ chồng cũng như mối quan hệ với các thành viên gia đình nhà chồng.
Trên Giao Thông, Hoa hậu Đại dương 2017 cho biết thời điểm mới yêu, cô rất chịu khó nghiên cứu sở thích của mẹ chồng để gửi những món quà nhỏ mỗi khi bà tới chơi, hoặc vào dịp đặc biệt.
Moi quan he cua hoa hau Le Au Ngan Anh va me chong
Hành động này của Lê Âu Ngân Anh khiến ông xã Phan Tô Ny không khỏi cảm động. Mẹ chồng cũng dành lời khen có cánh cho nàng hậu khi đọc được những bức thư cô để lại nhà Phan Tô Ny lúc hai người giận dỗi.
"Lúc mới yêu, tôi và mẹ chưa gặp gỡ nhưng mẹ anh biết tôi. Tôi cũng chịu khó nghiên cứu sở thích của mẹ để gửi những món quà nhỏ mỗi khi mẹ lên chơi hoặc những dịp đặc biệt.
Sau này, anh có nói cảm động khi tôi quan tâm đến từng sở thích nhỏ của mẹ. Khi anh giận tôi vì hiểu lầm, hai đứa tạm xa nhau, bà có đọc được bức thư tôi để lại nhà anh tại TP HCM và nói: 'Mẹ không nghĩ trên đời có một người con gái tử tế và thương con đến vậy'.
Anh là người rất thương mẹ, nên chắc đã suy nghĩ nhiều về lời của bà. Chuyện này gần đây tôi mới biết. Bây giờ, sự quan tâm, yêu thương của mẹ dành cho tôi còn khiến anh, em gái đùa rằng, tôi mới là con ruột của mẹ chứ không phải anh", Lê Âu Ngân Anh tiết lộ.
Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Hôn phu hoa hậu tên Phan Tô Ny, sinh năm 1990, là biên tập viên, MC quen thuộc của Đài Truyền hình TP.HCM (HTV).
Sau thời gian hẹn hò, cả hai quyết định về chung một nhà. Họ đã tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/11. Vào ngày 18/11 sắp tới, cặp đôi tiếp tục tổ chức đám cưới ở TP.HCM.
Theo Sin / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)