Midu bị chỉ trích vì thả thính quá lố từ người quen cho đến người lạ

Google News

Midu bị dân mạng phản ứng dữ dội khi liên tục công khai “thả thính” từ đồng nghiệp đến cả người lạ.

Tối qua, tập 2 của "Người ấy là ai" vừa lên sóng thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả, ngoài nữ chính, sự xuất hiện của dàn khách mời Midu, Trịnh Thăng Bình và Mạc Văn Khoa cũng khiến dân tình thích thú. Đáng chú ý, việc Midu công khai "thả thính" chàng trai vừa bị nữ chính từ chối đã tạo lên tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.
Cụ thể, ngay trên sóng chương trình, Midu đã công khai bày tỏ tình cảm dành cho chàng trai "cực phẩm": "Nếu như Quỳnh không chọn Bình thì vẫn còn Du". Không chỉ thế, cách đó ít phút Midu còn thể hiện mong muốn tìm nửa kia và bị Trịnh Thăng Bình trêu "Chắc 20 người!", người đẹp liền hồi đáp: "Anh đừng quan trọng 20 người, quan trọng là em làm nữ chính anh có dám lên làm chàng trai không?". Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu Midu có những hành động như thế này, trước đó không lâu, nữ diễn viên đã "rắt thính" cho Hồ Quang Hiếu, Anh Đức, Trần Anh Huy trong loạt chương trình tham gia cùng nhau.
Midu bi chi trich vi tha thinh qua lo tu nguoi quen cho den nguoi la
 

Midu bi chi trich vi tha thinh qua lo tu nguoi quen cho den nguoi la-Hinh-2
Midu đang vướng tranh luận dữ dội khi "thả thính" quá đà. Không chỉ "cướp" dàn trai đẹp của nữ chính, Midu còn thường xuyên thể hiện tình cảm với Trịnh Thăng Bình.
 
Những màn "thả thính" công khai của Midu vướng phải tranh luận dữ dội của dân mạng. Dưới phần bình luận đã ghi nhận 1 số ý kiến như: "Đến đoạn Midu thả thính phải tua nhanh, chán!", "Mới thả thính Trịnh Thăng Bình lại quay sang dàn trai đẹp, lố hơn nữ chính nữa", "Sao chương trình nào Midu cũng thả thính vậy, ít thì vui chứ thế này thì lố rồi,...". Tuy nhiên, 1 số khán giả lại thể hiện quan điểm: "Mình thấy dễ thương mà!", "Thả tính là thương hiệu Midu rồi, coi vui thôi chứ căng chi",... Hiện tại, cùng với sức hút của chương trình, chuyện Midu là khách mời hiếm hoi "thả thính" luôn dàn trai đẹp của nữ chính đang vướng phải tranh luận dữ dội từ netizen.
Midu bi chi trich vi tha thinh qua lo tu nguoi quen cho den nguoi la-Hinh-3
 

Midu bi chi trich vi tha thinh qua lo tu nguoi quen cho den nguoi la-Hinh-4
Netizen tranh cãi sau màn thả thính của Midu.

Midu bi chi trich vi tha thinh qua lo tu nguoi quen cho den nguoi la-Hinh-5
 
Đa phần đều cho rằng Midu đã hơi "lố" trong tập "Người ấy là ai" mới đây.
Midu bi chi trich vi tha thinh qua lo tu nguoi quen cho den nguoi la-Hinh-6
Trước đó, Midu đã thả thính Anh Đức.

Midu bi chi trich vi tha thinh qua lo tu nguoi quen cho den nguoi la-Hinh-7
Đến cả Hồ Quang Hiếu cũng được người đẹp công khai thể hiện tình cảm.
Midu bi chi trich vi tha thinh qua lo tu nguoi quen cho den nguoi la-Hinh-8
Còn trên MXH, Midu rất nhiệt tình tung thính cho Quốc Trường.
Trước đó, Midu tiết lộ việc đã thay đổi gu đàn ông so với khi ở độ tuổi 18, đôi mươi. Cô cho rằng, việc mong muốn có được bạn trai là người chững chạc, trưởng thành chỉ là suy nghĩ theo đám đông, khi chưa đủ chín chắn. Nữ diễn viên khẳng định: "Càng lớn lên mới phát hiện ra gu của mình chưa bao giờ là đàn ông chững chạc, trưởng thành cả".
Midu còn tiết lộ về mẫu người đàn ông lý tưởng của mình ở hiện tại: "Mình hơi lạ lùng một chút, mình thích những anh chàng thú vị, hơi trẻ con cũng được nhưng có nhiều kĩ năng trải nghiệm trong cuộc sống, mình trân trọng những người có thể khiến mình cười vui mỗi khi gặp mặt. Đến một giai đoạn trong cuộc đời, bạn sẽ phát hiện ra rằng gặp được một người khiến mình vô tư vui cười tỉ lệ đó còn hiếm hơn là gặp được những anh chàng công việc ổn định rất nhiều. Suy nghĩ của mình là hai người gặp nhau quan trọng là phải vui, có vui vẻ hạnh phúc rồi mới cùng nhau làm được nhiều thứ, chứ kiếm người đạo mạo chỉnh tề ổn định quá, mà ở với nhau như nghĩa vụ thì cuộc sống nhàm chán lắm".
Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)