MC Thanh Thảo Hugo: đàn ông hư do vợ và cách chiều chồng “ngộ đời”

Google News

"Thảo nghĩ người phụ nữ là người nắm sợi chỉ đỏ trong gia đình. Họ có thể điều khiển được tâm lý của người đàn ông bên cạnh mình bằng cách là tạo cho họ nhiều thói quen tốt", cô cho hay.

MC Thanh Thảo là người dẫn chương trình quen thuộc với khán giả, đặc biệt cái tên Thanh Thảo Hugo đã gắn bó với cô kể từ show truyền hình nổi tiếng một thời Vui cùng Hugo. Cô hiện có 2 con đủ nếp đủ tẻ. Chồng Thanh Thảo là một doanh nhân nên vô cùng bận rộn. Dù là trên sân khấu hay trên màn ảnh nhỏ, MC Thanh Thảo vẫn thu hút khán giả bởi sự hoạt ngôn, duyên dáng và lối dẫn dắt năng động.
MC Thanh Thao Hugo: dan ong hu do vo va cach chieu chong “ngo doi”
 MC Thanh Thảo trên truyền hình.
Là một MC nổi tiếng nhưng Thanh Thảo cũng là một người phụ nữ đảm đang, hết lòng với gia đình.Thanh Thảo có nguyên tắc riêng trong việc dạy con, và cô cũng tuân thủ chặt chẽ những gì đã thoả thuận với con: Dành thời gian đưa đón con đi học, chơi cùng con, dạy con làm việc nhà…. Dù rất bận rộn nhưng MC Thanh Thảo luôn sắp xếp thời gian để dành cho gia đình.
Tại chương trình Quyền năng phái đẹp với chủ đề “Đàn ông hư do vợ”, Thanh Thảo đã chia sẻ quan điểm của mình: “Thảo có những cách chiều ngộ đời lắm. Thảo chiều là thay vì phải làm cho người khác. Thảo chiều bằng cách là nhờ.
MC Thanh Thao Hugo: dan ong hu do vo va cach chieu chong “ngo doi”-Hinh-2
MC Thanh Thảo và tổ ấm nhỏ của mình.
Ví dụ không có anh ấy ở nhà, một mình Thảo vẫn có thể đóng được cây đinh đó, vẫn có thể khoan được cái tường, vẫn có thể treo được cái màn nhưng mà khi bất giác mà có đấng mày râu của Thảo ở nhà là Thảo sẽ phải nhờ: “Chồng ơi cái này cao quá vợ treo hỏng có được”, “Chồng ơi vịn cái ghế cho vợ"... Nói chung là tất cả mọi hoạt động Thảo điều phải lôi ảnh vào”.
Thanh Thảo muốn tạo cảm giác cho người bạn đời của mình rằng anh ấy là phái mạnh, nếu không có anh ấy thì cô sẽ không làm được. Cô không lo lắng nếu chồng có suy nghĩ ấy, vì miễn khi không có anh ấy ở nhà, cô vẫn tự mình làm được.
MC Thanh Thao Hugo: dan ong hu do vo va cach chieu chong “ngo doi”-Hinh-3
Nữ MC được khen với cách "nhờ chồng" khéo léo.
MC Thanh Thảo còn chia sẻ thêm: “Thảo nghĩ người phụ nữ là người nắm sợi chỉ đỏ trong gia đình. Họ có thể điều khiển được tâm lý của người đàn ông bên cạnh mình bằng cách là tạo cho họ nhiều thói quen tốt, thì thói quen được chiều đó là thói quen chưa tốt lắm. Họ sẽ ỷ lại đến một khoảng thời gian nào đó họ cảm thấy mình bị bỏ bê, mình không có được chăm sóc nữa và thế là mình theo tiếng gọi của bất kỳ chỗ nào chứ không riêng gì con tim”.
Có mặt tại chương trình, Tiến sĩ Tâm lý Bùi Hồng Quân đồng tình và khen ngợi cách làm của MC Thanh Thảo: “Cách của Thanh Thảo làm cho người đàn ông cảm thấy rằng là mình có giá trị trong chính gia đình của mình”. Bên cạnh đó, anh cũng đã có những phân tích sâu sắc về vấn đề này.
Không chỉ chia sẻ, MC Thanh Thảo còn lên sân khấu, ứng biến trước tình huống chương trình đặt ra. Đó là người vợ phải làm thế nào khi chồng đi hẹn cafe với người yêu cũ. Sự lắt léo của diễn viên Minh Dũng không làm khó được nữ MC.
Ngoài Thanh Thảo, các khách mời khác đã chia sẻ quan điểm và có nhiều hiến kế để những người vợ có thể chiều chồng mà không làm hư chồng. Chương trình có sự tham gia ca sĩ Nam Cường, Tiến sĩ Tâm Lý Bùi Hồng Quân, MC Thanh Thảo và Ốc Thanh Vân, phát sóng vào lúc 19h15 thứ 6 ngày 20/03/2020 trên kênh THVL1.
Theo Tracy/ Phụ Nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)