MC Cát Tường phản pháo khi bị ném đá là nghệ sĩ xấu, sống ảo

Google News

Thay vì ngậm bồ hòn làm ngọt, MC Cát Tường đã lên tiếng đáp trả thẳng mặt những thành phần vô cơ mắng chửi mình.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Cát Tường đã quay một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc rảnh rỗi vào một buổi sáng cuối tuần. Đáng chú ý, trong clip nữ MC đã bức xúc lên tiếng đáp trả những bình luận công kích của anti-fan trong mỗi bài viết cô đăng tải.

MC Cat Tuong phan phao khi bi nem da la nghe si xau, song ao

Cụ thể, “bà mối” Cát Tường cho biết có rất nhiều thành phần tiêu cực buông lời nhạy cảm. Chẳng hạn như khoe khu vườn sẽ bị nhận xét nhà có tí cũng đăng lên, nhà cửa bề bộn. Đến khi cô đi quay chương trình ẩm thực cần phải ăn uống ngon miệng thì bị nói ăn như kiểu thiếu thốn, không biết mời mọi người xung quanh. Hay lúc Cát Tường chia sẻ thông tin mua nhà ở Úc, miếng đất cần bán lại có người nghi ngờ "sống ảo",...

MC Cat Tuong phan phao khi bi nem da la nghe si xau, song ao-Hinh-2

MC Cát Tường bức xúc phản pháo khi bị tố là nghệ sĩ xấu, "sống ảo"

Cô khẳng định đã bật chế độ miễn nhiễm với anti-fan, mặc kệ lời ai nói và làm dâu trăm họ nên cô đã quen quá với các trường hợp này. "Tôi như khùng thật, tôi đọc bình luận chửi mà tôi sướng. Tôi không ngờ cuộc đời này lại có những người như vậy. Bạn ngồi gõ hàng chữ dùng từ mắng người khác là tôi hiểu đạo đức, văn hoá của các bạn đến đâu rồi".

Không chỉ bản thân liên tục là tâm điểm công kích của anti-fan, con gái của Cát Tường cũng bị lời ra tiếng vào. Cụ thể như việc cô bé 18 tuổi đi làm nail với mẹ thì bị nhận xét gắn móng tay giống "đi khách", sang Úc làm nghề nhạy cảm... Không để yên, nữ MC đáp trả: "Con tôi đi khách thì ảnh hưởng gì đến các bạn không, làm sao biết con tôi đi khách".

MC Cat Tuong phan phao khi bi nem da la nghe si xau, song ao-Hinh-3

Con gái của Cát Tường cũng bị anti-fan công kích

Thậm chí đến cả việc bé không biết đi xe máy và có nhờ mẹ hướng dẫn thì cũng bị anti-fan chỉ trích: "Đồ ngu, giờ này còn chưa biết chạy xe, hai cái giò vậy làm sao chạy". Ngay lập tức, Cát Tường lên tiếng cho rằng bây giờ sinh con để có chiều cao không phải ai cũng làm được. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khẳng định con mình không ngu, sử dụng tiếng Anh như gió và trẻ nhỏ cũng không nên dùng những từ như vậy.

MC Cat Tuong phan phao khi bi nem da la nghe si xau, song ao-Hinh-4

Được biết, Cát Tường nổi tiêngs là một “bà mối” mát tay se duyên thành công cho rất nhiều cặp đôi. Mặc dù vậy, MC Cát Tường lại có cuộc sống đời thực khá trắc trở khi đang là mẹ đơn thân của cô con gái bé nhỏ tên Nguyễn Trí Cát An, ở nhà thường gọi là Na Uy. Hiện tại, con gái của cô đang sống ở nước ngoài nhưng lại khá giản dị. Trên trang cá nhân, Cát Tường vẫn thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên cô con gái rượu.

Theo Hương Ly/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)