Màn giả gái “cực ngọt”, không kém bất cứ mỹ nhân nào của Duy Khánh

Google News

Nam diễn viên hài luôn làm người hâm mộ trố mắt khi chẳng cần khoe da thịt, vóc dáng chuẩn nhưng anh vẫn toát lên được thần thái như các mỹ nhân.

Không chỉ có Hải Triều, BB Trần mà Duy Khánh cũng là một nam diễn viên hài đầu tư rất kĩ trong các màn giả gái.
Duy Khánh khoe nhan sắc xinh đẹp trước giờ diễn
Mới đây nhất, trên trang cá nhân anh vừa đăng tải loạt khoảnh khắc mình chụp tự sướng trước giờ ra sân khấu. Được biết, từ đầu tháng 11 vừa qua Duy Khánh đã đáp chuyến bay sang Mỹ và có chuyến lưu diễn dài ngày tại đây. Cũng vì công việc này mà anh rất tiếc nuối khi phải bỏ lỡ đám cưới của anh chị Đông Nhi - Ông Cao Thắng.
Man gia gai “cuc ngot”, khong kem bat cu my nhan nao cua Duy Khanh
 

Man gia gai “cuc ngot”, khong kem bat cu my nhan nao cua Duy Khanh-Hinh-2
 
Anh tự chuẩn bị cho mình mái tóc dài, uốn xoăn và cả chiếc đầm kim sa lấp lánh để thuận tiện trong việc hoá trang. Nhiều khán giả cũng bất ngờ trước khả năng tự trang điểm của anh khi vào vai mỹ nhân.
Man gia gai “cuc ngot”, khong kem bat cu my nhan nao cua Duy Khanh-Hinh-3
Từ phần tạo dáng, biểu cảm hững hờ, lạnh lùng của nam diễn viên khiến cho màn giả gái cực thành công. Đôi khi "gái thiệt" cũng khó sánh bằng sự quyến rũ của anh trong các bức ảnh như thế này.
Man gia gai “cuc ngot”, khong kem bat cu my nhan nao cua Duy Khanh-Hinh-4
Duy Khánh nổi tiếng cũng nhờ vào tài giả gái nhưng cấp độ này ngày càng được đầu tư kĩ càng và biến hoá ở nhiều phong cách thời trang hơn. 
Duy Khánh đọ nhan sắc với Phạm Quỳnh Anh
Cũng trong show diễn ở nước ngoài, nam diễn viên hài vui mừng khi có sự xuất hiện của giọng ca Tất cả sẽ thay em. Trong hậu trường, Duy Khánh tranh thủ chụp ảnh chung với Phạm Quỳnh Anh và khoe ngay trên mạng xã hội.
Man gia gai “cuc ngot”, khong kem bat cu my nhan nao cua Duy Khanh-Hinh-5
 
Man gia gai “cuc ngot”, khong kem bat cu my nhan nao cua Duy Khanh-Hinh-6
 Nhìn vào khung hình này thì khán giả mới "mắt chữ A mồm chữ O" hơn về khả năng hoá trang đỉnh cao của "bà 5 Bống". Bởi lẽ, cả hai như chị chị em em, nhan sắc "mười phân vẹn mười". Có một sự trùng hợp khi Duy Khánh và Phạm Quỳnh Anh đồng điệu từ mái tóc uốn loạn, thả bồng bềnh cho đến váy voan đính kết kĩ lưỡng.

>>> Xem thêm video: “Cô giáo Khánh” nói về tin đồn yêu Trấn Thành

Nguồn: VTC 14.

Theo Thanh Thanh (Thể Thao và Văn Hóa)

>> xem thêm

Bình luận(0)