Lý Nhã Kỳ: “23 tuổi tôi mở công ty, quản lý cả trăm con người”

Google News

Chia sẻ về chuyện khởi nghiệp, Lý Nhã Kỳ từng trải qua giai đoạn vô cùng áp lực. Cô tiết lộ từng bắt đầu xây dựng cơ ngơi năm 23 tuổi.

>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu talk show Trà chiều cùng mợ chảnh của Lý Nhã Kỳ. Nguồn video Lý Nhã Kỳ:
Trong tập 19 Trà chiều cùng mợ chảnh, Lý Nhã Kỳ đã có cuộc trò chuyện cùng Kaity Nguyễn. Cả hai có dịp trải lòng về cuộc sống và hành trình hoạt động nghệ thuật.
Chia sẻ về chuyện khởi nghiệp, Lý Nhã Kỳ tiết lộ từng bắt đầu xây dựng cơ ngơi năm 23 tuổi. Nữ diễn viên bộc bạch: “Việc điều hành công ty rất mệt mỏi. Nếu nhân sự không như ý, tôi sẽ rất cộc và căng thẳng. Năm 23 tuổi, tôi mở công ty kinh doanh, quản lý cả trăm con người”.
Nhiều năm theo nghệ thuật, diễn viên Lý Nhã Kỳ cho biết, chìa khóa thành công của cô chính là sự kiên trì và không ngại dấn thân.
Ly Nha Ky: “23 tuoi toi mo cong ty, quan ly ca tram con nguoi”
 Lý Nhã Kỳ và Kaity Nguyễn. Ảnh: NVCC
Về Kaity Nguyễn, cô nổi tiếng ngay từ dự án phim đầu tay "Em chưa 18", đóng cùng Kiều Minh Tuấn. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục gây ấn tượng khi tham gia "Gái già lắm chiêu V", "Tiệc trăng máu". Tuy nhiên, thành công đến quá sớm cũng khiến cô bỡ ngỡ và nhận ra nhiều hạn chế về kỹ năng diễn xuất, đặc biệt là vấn đề phát âm tiếng Việt.
Trò chuyện cùng Lý Nhã Kỳ, Kaity Nguyễn bày tỏ: “Ngày xưa, tôi hay đọc thoại sai chính tả khiến đoàn phim cười ầm lên. Tôi tự hỏi cảnh khóc sao mọi người cười. Ai ngờ, tôi đọc sai chính tả dẫn đến sai nghĩa câu nói đó. Nhưng nhờ bạn diễn tôi đã vượt qua nhiều khó khăn. Tôi rất biết ơn anh Kiều Minh Tuấn khi luôn hỗ trợ tôi trong các cảnh khó”.
Ly Nha Ky: “23 tuoi toi mo cong ty, quan ly ca tram con nguoi”-Hinh-2
 Kaity Nguyễn trò chuyện cùng Lý Nhã Kỳ trong talk show "Trà chiều cùng mợ chảnh". Ảnh: NVCC
Ngoài ra, do tuổi đời còn nhỏ và ngoại hình quá trẻ trung nên Kaity Nguyễn khó vào vai phụ nữ trưởng thành. Tuy nhiên, nữ diễn viên 22 tuổi đã may mắn bén duyên với nhiều dự án lớn, được các nhà sản xuất tin tưởng và rèn giũa kỹ năng.
Trong phim của bộ đôi Bảo Nhân – Nam Cito, nữ diễn viên đã trải qua khóa huấn luyện dài hạn với hàng loạt môn học: Cưỡi ngựa, catwalk, phong cách sống, khiêu vũ…
Hiện tại, Kaity Nguyễn “lấn sân” sang lĩnh vực sản xuất phim. Cô muốn đào sâu về quá trình làm phim để củng cố kiến thức và thử thách bản thân.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)