Lý do Bảo Thy giữ kín người đàn ông đang yêu trong vòng bí mật

Google News

Nữ ca sĩ Bảo Thy bất ngờ tuyến bố sẽ sớm lên xe hoa trong 1, 2 năm tới.

Thời gian vừa qua, dù khá im ắng trong các hoạt động nghệ thuật nhưng Bảo Thy vẫn là cái tên được nhiều khán giả dành sự quan tâm, chú ý. Cách đây không lâu, cô nàng vừa vướng tin đồn giải nghệ, chuyển hướng kinh doanh vì không còn mặn mà với ca hát.
Tuy nhiên, trong buổi ra mắt MV mới tối 17/10, nữ ca sĩ Bảo Thy đã lên tiếng phủ nhận tin đồn nghỉ hát. Thế nhưng, Bảo Thy cũng thừa nhận kể từ sau 30 tuổi, cô đã dần hạn chế nhận show vì sức khoẻ không cho phép.
Ly do Bao Thy giu kin nguoi dan ong dang yeu trong vong bi mat
Bảo Thy xuất hiện gợi cảm, xinh đẹp sau lùm xùm giải nghệ. 
“Có thời điểm, tôi phải hét giá thật cao để từ chối khéo các show diễn, nhưng nhiều nhà tổ chức vẫn chấp nhận với mức cát xê đó. Tôi nghĩ từ thời điểm này, mình cần đi chậm lại để gìn giữ sức khoẻ, đặt ra những mục tiêu mới cho bản thân thay vì chỉ cắm đầu chạy show, đi hát bất kể ngày đêm như trước.
Tôi biết mình cần gì và phải làm gì. Giờ tôi đi hát không còn đặt nặng vấn đề kinh tế nên chỉ muốn chăm sóc bản thân thật tốt và dành thời gian cho gia đình”, nữ ca sĩ cho hay.
Ngoài ra, khi được hỏi về chuyện tình cảm, “công chúa bong bóng” cho biết, hiện cô đang rất hạnh phúc khi tìm được người đàn ông của riêng mình. Gia đình, bạn bè cũng rất ủng hộ mối quan hệ này.
“Về cuộc sống riêng tư, tôi sẽ chỉ thông báo đến mọi người khi đã chính thức lấy chồng. Không phải tôi cố tình giấu giếm khán giả đâu, nhưng vì tình cảm là những cảm xúc rất mông lung, biết đâu hôm nay đang hạnh phúc, nhưng ngày mai lại cãi vã, giận hờn rồi chia tay thì sao? Vì vậy, tôi sẽ chỉ chia sẻ khi mọi thứ đã thực sự chắc chắc”, nữ ca sĩ cho hay.
Bảo Thy nói thêm, rất có thể trong năm sau hoặc 1, 2 năm nữa cô sẽ tính chuyện lập gia đình, bởi mọi thứ còn tuỳ thuộc vào “Mình vui hay buồn, trong thời gian tới hai đứa có hay giận hờn vu vơ hay không”.
Khi được hỏi liệu người đàn ông giấu mặt của Bảo Thy có phải là người trong giới showbiz, nữ ca sĩ đã lập tức phủ nhận. Bảo Thy cho biết, từ những ngày đầu bước chân vào showbiz, cô đã xác định sẽ không bao giờ yêu người cùng nghề. Bởi nếu cả hai cùng bận rộn công việc, cùng stress vì đối mặt áp lực dư luận thì sẽ rất khó giữ được hạnh phúc.
Trở lại với dự án âm nhạc vừa ra mắt, Bảo Thy cho biết, tuy thời gian qua cô ít đi hát, nhưng mỗi khi ra sản phẩm mới, cô vẫn đầu tư rất nhiều tâm huyết, tiền bạc để mọi thứ trở nên chỉn chu.
Trong ca khúc “I can’t breath”, nữ ca sĩ đã đưa luôn bộ trang sức ngọc trai có giá 4 tỉ đồng để tạo hiệu ứng cho nhân vật. Mỗi lần quay xong, cả êkip đều phải kiểm tra kỹ lưỡng xem số trang sức có bị ảnh hưởng hay không.
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)