Lộ người phụ nữ 'đặc biệt' trong chuyện tình của Hoài Linh

Google News

Hoài Linh đã bất ngờ có hành động gửi tặng người yêu cũ bài hát, cùng lời động viên: “Đừng phụ lòng anh!". 

Trong tập 8 Tình Bolero hoan ca với chủ đề Nhạc theo yêu cầu, Hoài Linh là vị khán giả đặc biệt của chương trình. Theo đó, danh hài đã nhờ chương trình gửi tặng Hà My một món quà - ca khúc "Mười năm tình cũ" kèm lời nhắn nhủ “Chúc em lúc nào cũng nhiều năng lượng và phải cố gắng lên nha. Đừng phụ lòng anh Bốn đó!”.
Lo nguoi phu nu 'dac biet' trong chuyen tinh cua Hoai Linh
Hoài Linh và Hà My. 
Có thể thấy, đây là lần đầu tiên danh hài Hoài Linh lên tiếng kể từ khi Hà My bất ngờ công bố chuyện tình cảm của hai người trong quá khứ. Việc công bố chuyện tình cảm cá nhân đã khiến Hà My nhận ý kiến trái chiều của dư luận. Nhiều người cho rằng, Hà My đáng lẽ không nên nói ra chuyện này vì sẽ làm tổn thương đến người trong cuộc. Có ý kiến còn nói, Hà My đang dựa vào chuyện cũ để PR, dù chị không phải là người cố tình gợi lại cái tên Hoài Linh.
Trước đó, Hà My đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm trước đây của cô với Hoài Linh. Theo đó, người phụ nữ này cho biết, danh hài vốn là người kín tiếng về chuyện tình cảm nhưng anh thương cô từ khi chưa đi Mỹ, chưa thành danh. Lúc đó, cô chỉ là cô bé 14 tuổi, Hoài Linh ở đoàn Ca nhạc nhẹ tháng 8 thì anh đã yêu tiếng hát của cô.
Sau này Hoài Linh sang Mỹ, cô không biết anh là ai mà chỉ xem qua băng đĩa. Cô mê anh qua sự duyên dáng khi thể hiện các tiểu phẩm hài và ao ước được gặp anh.
Lo nguoi phu nu 'dac biet' trong chuyen tinh cua Hoai Linh-Hinh-2
Cả hai từng trải qua chuyện tình nồng thắm. 
Nghệ sĩ Hà My cho biết, Hoài Linh ít nói mà chỉ thể hiện tình cảm bằng hành động. Khi cô đi Australia, ra nước ngoài biểu diễn…anh đều gọi điện hỏi thăm. Kỷ niệm đáng nhớ với cô là anh đưa về quê, dắt cô đi và hôn lên tay cô. Cô yêu anh nhưng ít quan tâm đến anh. Nữ nghệ sĩ cho rằng, nếu được làm vợ của Hoài Linh thì sẽ rất hạnh phúc.
Tới tận bây giờ, mỗi khi gặp nhau, nghệ sĩ Hoài Linh luôn nhìn Hà My với cặp mắt có chút buồn và giận, cô ngại nhìn vào mắt anh. Thời gian xa nhau, cô biết anh còn trách, buồn lòng vì mình. Thực tế cả hai chưa từng nói tiếng chia tay.
Cô và Hoài Linh yêu xa, bản thân lại ham vui, đi chơi với bạn bè, vũ trường, có những sai lầm của tuổi trẻ. Không những thế anh lại nghe được nhiều điều không tốt về cô. Điều đó tạo ra khoảng cách giữa hai người.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)