Lộ ảnh “tắm hơi hẹn hò” với Trấn Thành, Don Nguyễn nói gì?

Google News

Cả hai được cho là nhân vật xuất hiện trong loạt ảnh chụp ở phòng tắm hơi.

Don Nguyễn lên tiếng
Lo anh “tam hoi hen ho” voi Tran Thanh, Don Nguyen noi gi?
 
Mới đây trên mạng xã hội rò rỉ hình ảnh được chụp tại một phòng tắm hơi. Dù trong điều kiện thiếu ảnh sáng và nhân vật chính không rõ đường nét gương mặt cụ thể, nhưng cư dân mạng vẫn đồn đoán đây là Trấn Thành và Don Nguyễn.
Thậm chí, một số người còn suy diễn rằng đây là một buổi hẹn của hai nam nghệ sỹ và được nhiều nhân chứng xác thực qua các comment trên nhóm hội internet.
Trước thông tin này, trên trang cá nhân, Don Nguyễn đã chính thức lên tiếng về những ồn ào xung quanh mình. Theo đó, nam nghệ sỹ muốn giải thích cụ thể để tránh bị suy diễn, gây ảnh hưởng đến bản thân cũng như đồng nghiệp.
Lo anh “tam hoi hen ho” voi Tran Thanh, Don Nguyen noi gi?-Hinh-2
 
Anh cho hay: "Thật tình em đọc cái này em cười xỉu. Em chuẩn bị đi về, ông Xìn mới vừa vô. Hai tụi tui xáp lại đang hỏi chuyện nhau chưa đầy 15 phút vậy mà nỡ nào các nhà thông thái đồn ông Xìn lén trốn Hari rủ tui vô spa. Ủa mà nếu có thiệt vậy thì cũng đã sao? Rất nhiều người hỏi địa chỉ spa vì nghĩ spa này có gì đó hấp dẫn lắm.
Đi cùng với bài đăng này, Don Nguyễn dùng biểu tương icon "cảm thấy vui nhộn" như một cách bác bỏ tin đồn từ trên trời rơi xuống.
Khi hình ảnh của Trấn Thành và Don Nguyễn xuất hiện, ngay lập tức dân mạng đã đồn đoán về quan hệ nhạy cảm của hai người. Bởi trước đó Trấn Thành từng vướng phải một số tin đồn về tình cảm với Đào Bá Lộc và Duy Khánh.
Hai nghi án cũ
Mặc dù Trấn Thành và Hari Won luôn chứng tỏ là cặp đôi hạnh phúc, thậm chí trước khi đến với nữ ca sỹ người Hàn, danh hài cũng từng có quan hệ tình cảm rất lâu với người đẹp Mai Hồ. Thế nhưng, Trấn Thành vẫn liên tiếp dính tin đồn về giới tính.
Còn nhớ trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 9.2017, Đào Bá Lộc bất ngờ kể lại chuyện tình cũ với một nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng trong showbiz Việt.
Đây là mối tình thứ 14 của giọng ca họ Đào và để lại cho anh rất nhiều cung bậc cảm xúc. Theo chia sẻ của Đào Bá Lộc, người tình cũ của anh đã lấy vợ cách đây không lâu. Cô dâu là một nữ ca sĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay.
"Đó là một người đàn ông tốt, lo lắng, chăm sóc tôi kĩ càng, chu đáo, khiến tôi tin tưởng. Tôi cũng đã đưa anh ấy về nhà ăn cơm cùng bố mẹ. Anh ấy là người hoàn hảo để tôi tâm sự, chia sẻ, đem lại cho tôi cảm giác mà từ trước tới giờ không phải ai cũng làm được, và quan trọng là anh ấy hiểu tôi", nam ca sĩ họ Đào tâm sự.
Tuy nhiên, chuyện tình này không đẹp long lanh như hy vọng của người trong cuộc. Theo lời kể của Đào Bá Lộc thì "nam chính đam mỹ" rất đào hoa, lăng nhăng. Vì thế, anh rất chán nản khi phát hiện mình là kẻ thứ ba trong mối tình ngang trái, dù bản thân không phải là người chủ động.
Khi Đào Bá Lộc kể lại chuyện tình cũ, nhiều khán giả đã phát hiện ra những điểm trùng hợp giữa nam chính ngôn tình trong câu chuyện với MC Trấn Thành.
Trước đó, Trấn Thành cũng từng vướng phải tin đồn yêu với Duy Khánh - biệt danh "Cô giáo Khánh". Tin đồn xuất hiện từ khi hai người bị phát hiện mặc trang phục giống nhau và thường xuyên có hình ảnh thân mật.
Thậm chí, trong lễ cưới của Trấn Thành và Hari Won, Duy Khánh cũng bật khóc và cáo lỗi ra về vì việc riêng khiến anh trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.
Khác với Đào Bá Lộc, Duy Khánh chọn cách đối mặt thẳng thắn với tin đồn tình cảm. Anh phủ nhận có quan hệ yêu đương với Trấn Thành và khẳng định "A Xìn" chỉ là một người thầy, người anh tốt trong nghề.
"Tôi với Trấn Thành không có quan hệ yêu đương gì cả. Anh ấy là thần tượng, người thầy lớn, là tri kỷ mà tôi rất yêu mến, tôn trọng. Chúng tôi song hành cùng nhau từ công việc cho đến ngoài đời. Không chỉ tôi, những thí sinh đến từ các chương trình truyền hình thực tế do anh Thành làm giám khảo cũng được anh đối xử tốt ngang nhau. Tuy nhiên, không hiểu sao chỉ có mình tôi là bị đồn thổi", "Cô giáo Khánh" cho biết.
Về chuyện khóc trong đám cưới Trấn Thành, Duy Khánh đã lý giải: "Đó là những giọt nước mắt xúc động khi tôi nghe chú rể chia sẻ về hành trình vượt qua sóng gió cuộc đời để có nhau. Anh Trấn Thành là người có khả năng truyền cảm hứng rất tốt. Vì vậy, khi nghe anh kể chuyện, tôi không nén được xúc động".
Theo Anh Thư/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)