Lộ ảnh Ngọc Trinh bên tỷ phú Hoàng Kiều ở Mỹ

Google News

Ngọc Trinh bên tỷ phú Hoàng Kiều ở Mỹ. Cô đã có buổi gặp gỡ thân mật với bạn bè, người thân của tỷ phú Hoàng Kiều.

Thời gian gần đây, thông tin Ngọc Trinh và tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều hẹn hò được dư luận quan tâm. Bạn bè cô xác nhận đây là tin chính xác. Tuy nhiên, Ngọc Trinh cho biết cô vẫn muốn giữ sự riêng tư cho mình.
Cô hứa khi tình cảm chín muồi sẽ tự công khai với mọi người và nhấn mạnh chỉ muốn yêu bình yên. "Thời gian này tôi chỉ muốn được yêu trong bình yên thôi, được tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này", cô tâm sự trên trang cá nhân.
Lo anh Ngoc Trinh ben ty phu Hoang Kieu o My
 Ngọc Trinh ở bên tỷ phú Hoàng Kiều trong buổi tiệc tại Mỹ.
Vài ngày qua, Ngọc Trinh liên tục đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai tin đồn tại Mỹ. Có hình ảnh cô chỉ nắm tay người tình, khoảnh khắc khác cô để bạn trai sấy tóc nhưng không lộ mặt.
Tối 17/12, hình ảnh đầu tiên của Ngọc Trinh bên tỷ phú Hoàng Kiều được tiết lộ. Trong buổi tiệc cùng những người thân của gia đình tỷ phú, Ngọc Trinh mặc váy đỏ, búi tóc gọn và ngồi cạnh ông.
Hiện, phía nữ nghệ sĩ sinh năm 1989 chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về hình ảnh này. Một người bạn thân của cô chia sẻ trên Zing.vn cho hay cô hạnh phúc khi được bạn bè, người thân Hoàng Kiều quý mến. Vài thông tin còn tiết lộ Ngọc Trinh và doanh nhân 72 tuổi có thể tính đến chuyện kết hôn.
Trước đó, vào rạng sáng 17/12, Ngọc Trinh lên tiếng sau những chỉ trích cô thích sự giàu sang, giả tạo.
Lo anh Ngoc Trinh ben ty phu Hoang Kieu o My-Hinh-2
Ngọc Trinh chia sẻ ảnh mới cách đây vài phút trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV. 
“Người ta bảo tôi lòng mang đầy dối trá, tôi mỉm cười lặng lẽ để ngoài tai. Cách tôi sống, tôi tự biết đúng sai, bởi sự thật không thể nhìn bằng mắt”, cô viết.
Ngọc Trinh cho rằng người ngoài cuộc không thể hiểu rõ câu chuyện nhưng lại làm tổn thương người khác. “Trong tâm tôi là người ngay thẳng… Mong ngày nào cũng hạnh phúc bình yên”, cô viết thêm.
Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.
Ông từng hai lần kết hôn và có 5 người con và hiện trong tình trạng độc thân.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)