Lộ ảnh chụp cùng 2 “tú ông”, Hoa hậu Thùy Tiên phản ứng gì?

Google News

Nhiều khán giả tò mò phản ứng của Hoa hậu Thùy Tiên sau khi lộ ảnh chụp cùng 2 “tú ông” Huỳnh Thanh Thuận và Lê Hoàng Long.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên bên 2 “tú ông” Huỳnh Thanh Thuận và Lê Hoàng Long. Theo Dân Việt, phía quản lý của Thùy Tiên không đưa ra phản hồi liên quan đến bức ảnh.
Còn đại diện công ty Sen Vàng cho hay: "Việc nghi ngờ Thùy Tiên liên quan đến vụ hoa hậu bán dâm là thông tin bịa đặt, vu khống. Công ty và Thùy Tiên sẽ không đưa ra câu trả lời về vụ việc này, luật sư của Thùy Tiên sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức".
Trên trang cá nhân, Thùy Tiên có động thái chia sẻ hình ảnh trong chuyến công tác tại Tây Nguyên.
Lo anh chup cung 2 “tu ong”, Hoa hau Thuy Tien phan ung gi?
  Thùy Tiên lộ ảnh bên 2 "tú ông". Ảnh: Sức Khỏe và Đời Sống.
Hồi tháng 9/năm 2022, Lê Hoàng Long bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Môi giới mại dâm. Quá trình điều tra cùng tài liệu, chứng cứ thu thập, Cục Cảnh sát hình sự xác định, khi có khách muốn mua dâm, Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H và T.T đang khá nổi trong giới showbiz Việt Nam, là celeb hạng A, đã từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu để bán dâm.
Dù chưa rõ thực hư sự việc, một số cư dân mạng đã réo tên Hoa hậu Thùy Tiên khiến cô rất bức xúc. Thùy Tiên phủ nhận là T.T đồng thời nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ tên tuổi hình ảnh của mình.
“Cái tên “T.T” trên báo chí hay mạng xã hội nhắc tới không phải là Thùy Tiên, xin đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân tôi.
Tôi cùng công ty chủ quản Sen Vàng đang mời luật sư để làm việc với các đơn vị, cá nhân đưa thông tin không chính xác, nhằm công kích danh dự, vu khống tôi để kéo hình ảnh của tôi vào câu chuyện không hay. Mọi hành động đó điều là bằng chứng trước luật pháp, các đơn vị, cá nhân đó sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp nghiêm minh”, Thùy Tiên nói.
Lo anh chup cung 2 “tu ong”, Hoa hau Thuy Tien phan ung gi?-Hinh-2
 Thùy Tiên. Ảnh: FBNV.
Phía đại diện Cục Cảnh sát hình sự khẳng định Nguyễn Thúc Thùy Tiên không liên quan đến cái tên viết tắt T.T. Theo đại diện Cục Cảnh sát, T.T chỉ là tên viết tắt của một trong số các cô gái bị bắt quả tang trong đường dây bán dâm.
"Những người đồn đoán, đưa tin sai sự thật, vu khống người khác sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", đại diện Cục Cảnh sát hình sự chia sẻ trên Người Lao Động.

Xem video: "Thùy Tiên ở LHP Busan". Nguồn Sen Vàng

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)