Lộ ảnh Bùi Tiến Dũng - Bảo Anh chụp cùng nhau giữa tin đồn tình ái

Google News

Nữ ca sĩ Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ dính tin đồn yêu nhau. Những tưởng bức ảnh này sẽ phủ nhận tin đồn tình ái của cả hai, nhưng cư dân mạng lại nghĩ hoàn toàn khác.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bảo Anh hát trong chương trình Chuyện tối nay với Thành". Nguồn Youtube:
Trong những ngày gần đây, nữ ca sĩ Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ dính tin đồn yêu nhau. Cụ thể người hâm mộ vô tình bắt gặp Bảo Anh xuất hiện tại một quán cafe cùng với hội bạn thân của Bùi Tiến Dũng, cả hai thường xuyên like ảnh của nhau trên mạng xã hội. Chưa hết, Bảo Anh còn có phần rất thân thiết với quản lý của Bùi Tiến Dũng.
 Bảo Anh xuất hiện tại buổi cà phê cùng bạn bè Bùi Tiến Dũng.
 Nữ ca sĩ rất thân thiết với quản lý của thủ môn U23 Việt Nam.
Trong khi cả Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh đều im lặng trước tin đồn, thì quản lý của Bảo Anh cho rằng cả hai chỉ kết hợp với nhau trong một bộ ảnh quảng cáo mà thôi. Anh còn dí dỏm chia sẻ rất thương Bảo Anh khi lần nào đóng quảng cáo cũng bị dính nghi án yêu nhau với bạn diễn.
 Quản lý của Bảo Anh lên tiếng hộ nữ ca sĩ.
Mới đây một hình ảnh trong buổi chụp hình quảng cáo giữa Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh bất ngờ bị lộ trên mạng xã hội. Theo đó cả hai người cùng mặc áo đôi và ôm nhau khá tình tứ. Ngay lập tức cư dân mạng chia ra làm 2 luồng ý kiến chính. Một bên thì cho rằng thực sự cả hai chỉ tham gia quảng cáo với nhau mà thôi. Phía còn lại thì nhận định rằng chính vì hợp đồng quảng cáo chung này nên Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng mới nảy sinh tình cảm.
 Hình ảnh khiến Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh dính phải tin đồn tình ái.
Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào từ phía Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng về tin đồn tình cảm này. Thế nhưng trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh liên tục chia sẻ những đăng tải đầy ẩn ý phủ nhận mối quan hệ giữa mình và nam thủ môn U23 Việt Nam.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)