Leon Vũ xin lỗi vì không thể về 49 ngày của cố nghệ sĩ Anh Vũ

Google News

(Kiến Thức) - Leon Vũ không thể về 49 ngày của cố nghệ sĩ Anh Vũ. Trước đó, khi Anh Vũ qua đời, Leon Vũ hết lòng hỗ trợ gia đình cố nghệ sĩ trong việc tổ chức tang lễ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Anh Vũ tham gia Ký ức vui vẻ". Nguồn Zing: 
Nghệ sĩ Anh Vũ qua đời vào ngày 1/4 khi đang lưu diễn ở Mỹ. Được biết, một trong những nghệ sĩ hết lòng hỗ trợ cho lễ tang của Anh Vũ là Leon Vũ. Mới đây, Leon Vũ chia sẻ, anh không thể về 49 ngày của người bạn thân quá cố.
“Xin lỗi bạn. Sắp tới 49 ngày của bạn rồi đó. Nhớ lại ngày này tháng 4 mình còn đứng cạnh linh cữu của bạn để nói lời chia tay đó. Nay đã 30 ngày trôi qua. Thiết nghĩ thật đúng quá với câu “thời gian có ngừng đây bao giờ, thương tiếc rồi cũng làm buồn vu vơ”.
Nhiều lúc muốn quên để xóa mờ, nhưng mỗi lần nghĩ lại thì thương cho bạn. Thôi hẹn bạn 100 ngày nhé. Tụi này sẻ về chơi với bạn, cười nhiều nơi chính suối nhé”, Leon Vũ viết trên trang cá nhân.
Leon Vu xin loi vi khong the ve 49 ngay cua co nghe si Anh Vu
Hình ảnh Anh Vũ bên Leon Vũ. Ảnh: FBNV 
Về 49 ngày của cố diễn viên Anh Vũ, nghệ sĩ Hồng Vân mới đây đã thay mặt gia đình thông báo đến mọi người. Cô viết trên trang cá nhân, vào sáng ngày 16/5, gia đình sẽ cúng 49 ngày cho Anh Vũ ở chùa Ấn Quang.
Ở phần bình luận, nhiều người bày tỏ tiếc thương Anh Vũ. Tuy nhiên, một cư dân mạng lại có bình luận ác ý với nghệ sĩ Hồng Vân. Về phía Hồng Vân, cô đáp trả antifan này: “Cô mà đi gặp Anh Vũ cô sẽ dắt con theo nha”.
Leon Vu xin loi vi khong the ve 49 ngay cua co nghe si Anh Vu-Hinh-2
Hồng Vân thông báo về 49 ngày của Anh Vũ. 
Leon Vu xin loi vi khong the ve 49 ngay cua co nghe si Anh Vu-Hinh-3
 Antifan bình luận ác ý với nghệ sĩ Hồng Vân. 
Khi Anh Vũ qua đời, Hồng Vân hết lòng hỗ trợ gia đình của cố nghệ sĩ. Cách đây không lâu, khi đến thăm mộ Anh Vũ, Hồng Vân kể rằng trước 49 ngày của Anh Vũ, gia đình sẽ chuyển 10 triệu đồng đến nghệ sĩ Hoàng Lan bị bệnh như tâm nguyện của Anh Vũ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)