Lệ Quyên nói gì giữa ồn ào phá kịch bản trao giải?

Google News

Nữ ca sĩ Lệ Quyên lên tiếng về ồn ào vội công bố kết quả trong lễ trao giải Làn sóng xanh mặc hai MC can ngăn.

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên là khách mời công bố hạng mục Ca khúc của năm ở lễ trao giải Làn sóng xanh. Khi hai MC đang chuẩn bị đọc danh sách đề cử, Lệ Quyên đã vội vàng đọc kết quả.
Lệ Quyên nói: "Bây giờ Quyên đọc ngay, cô em gái của tôi ơi…”. Sau đó dù hai MC can ngăn: “Chị Quyên ơi”, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục nói: “Ca khúc giành chiến thắng hạng mục Ca khúc của năm với 34,3% số phiếu bình chọn từ Hội đồng là Mưa tháng Sáu".
Le Quyen noi gi giua on ao pha kich ban trao giai?
Lệ Quyên. Ảnh: Vietnamnet. 
Hành động của Lệ Quyên gây tranh cãi. Nhiều ý kiến chỉ trích “nữ hoàng phòng trà” phá kịch bản trao giải.
“Hai MC kiểu một người ráng nói, một người kêu trong bất lực mà Lệ Quyên kiểu: Sân khấu này của chị, thời tới rồi”, “Thấy tên em gái mình hay chơi chung, nên vui quá, chị công bố luôn cho nhanh, chị quá vội vàng”, “Phá sóng, đổ chương trình như chơi. Luôn hành động và phát ngôn theo cảm tính, phát ngán với Lệ Quyên rồi”, bình luận của một cư dân mạng.
Giữa ồn ào, Lệ Quyên thừa nhận, cô đã vội vàng khi công bố kết quả và gửi lời xin lỗi đến khán giả vì sự cố. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn giải thích: “Tôi thấy tên em tôi, tôi nghĩ đọc luôn, về nhà tôi mới nghe hai bé MC gọi tôi. Chết cười”.
Gần đây, Lệ Quyên liên tục mất điểm. Cô hết tố bị chơi xấu ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lại đáp trả antifan gay gắt liên quan đến tranh cãi ở cuộc thi.

Xem video: "Lệ Quyên nổi cơn thịnh nộ, mắng anti-fan".


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)