Lâm Khánh Chi “tố” Phương Thanh từng bỏ show vì bị xúi giục

Google News

Lâm Khánh Chi của ngày xưa đã có những chia sẻ thẳng thắn và đầy xúc động về khoảng thời gian mới bắt đầu tham gia vào con đường ca hát.

Từng là nam ca sĩ nổi tiếng Vpop giai đoạn cuối thập niên 90, Lâm Chí Khanh đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh chuyển giới sau một thời gian im hơi lặng tiếng. Cô lần lượt đổi tên là Lâm Chi Khanh, rồi Lâm Khánh Chi và được khán giả chú ý, dành một sự quan tâm vô cùng đặc biệt.
Mới đây, nhận lời làm khách mời trong talkshow SAOstar Quá Giang, Lâm Khánh Chi có những chia sẻ thú vị về con đường hoạt động nghệ thuật gần 20 năm của mình. Bên cạnh đó, cô cũng nhận lời hoá thân trở lại hình ảnh lãng tử, nam tử của nam ca sĩ Lâm Chí Khanh ngày xưa để nhớ lại những kỷ niệm vui buồn thuở mới vào nghề.
Lam Khanh Chi “to” Phuong Thanh tung bo show vi bi xui giuc
 Lâm Khánh Chi nhận lời hóa thân thành “hoàng tử” Lâm Chí Khanh để nhớ lại khoảng thời gian đầu tiên khi mới bước chân vào ca hát.
Bắt đầu trò chuyện với SAOstar Quá Giang, Lâm Khánh Chi bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian đầu khi mới chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, đặc biệt để lại nhiều dấn ấn với liveshow hoành tráng mang tên Bước chân đầu tiên.
“Năm 2000, Lâm Chí Khanh bắt đầu nổi tiếng với liveshow ‘Bước nhảy đầu tiên’, lúc đó Mỹ Tâm vẫn chưa nổi tiếng. Và tầm ảnh hưởng của tôi lúc bấy giờ ngang hàng với những tên tuổi đình đám khoảng thời gian ấy như Quang Linh, Lam Trường, Đan Trường, Phương Thanh, Cẩm Ly…
Nói về liveshow đầu tiên của Lâm Chí Khanh thì đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam có một ca sĩ làm liveshow và tôi cũng là ca sĩ Việt Nam đầu tiên sang Hồng Kông để quay MV nên buổi diễn rất được khán giả mong chờ và đón nhận.
Lam Khanh Chi “to” Phuong Thanh tung bo show vi bi xui giuc-Hinh-2
 
Lam Khanh Chi “to” Phuong Thanh tung bo show vi bi xui giuc-Hinh-3
 Hình ảnh Hiền Thục và Lâm Khánh Chi tại Hồng Kông khi thực hiện MV ca khúc Mùa đông.
Liveshow được thực hiện là do chị gái của tôi tài trợ một phần và tiền ba mẹ cho. 3 tháng sau khi liveshow kết thúc thì tên tuổi Lâm Chí Khanh bắt đầu được khán giả biết đến và nổi tiếng luôn, ai cũng nghe nhạc của Lâm Chí Khanh như ‘Kẻ cắp trái tim’, ‘Tình yêu sỏi đá’, ‘Tình cuồng say’, ‘Sầu thiên thu’… Phải nói, chưa có một liveshow nào mà 10 bài hát thì 8 bài hát được yêu thích nên đó là một sự may mắn và rất là hạnh phúc không phải ca sĩ nào cũng có được.
Thời điểm năm 2000 làm liveshow đó đã tốn 500 - 600 triệu và Huỳnh Phúc Điền làm đạo diễn. Đi qua Hồng Kông quay MV chung với Hiền Thục cùng ê-kíp đã tốn mười mấy ngàn đô rồi, tính thêm tiền làm liveshow thì số tiền lên đến cả tỷ” - Lâm Khánh Chi xúc động khi nhớ về “cả một trời ký ức” của những ngày đầu đi hát.
Lam Khanh Chi “to” Phuong Thanh tung bo show vi bi xui giuc-Hinh-4
 Sau liveshow hoành tráng của Lâm Khánh Chi, tên tuổi của nam đạo diễn tài ba Huỳnh Phúc Điền được nhiều người biết đến: “Tất cả ngôi sao đều kêu anh Điền làm liveshow”.
Lam Khanh Chi “to” Phuong Thanh tung bo show vi bi xui giuc-Hinh-5
 
“Thật ra, gia đình rất là thương Khanh nên đã đầu tư cho Khanh một liveshow hoành tráng đến như vậy. Bên cạnh đó, gia đình Khanh rất là giàu nên đối với ba mẹ thì số tiền đó không là gì hết. Ngày xưa, Khanh đi hát ca sĩ trẻ 200.000 đồng một show thì Khanh đã đi xe hơi rồi, tiền đi hát chỉ để đổ xăng thôi” - Lâm Khánh Chi tiếp tục khẳng định độ giàu có và “chịu chơi” của bản thân ở những năm 2000.
Khi được đề cập đến vấn đề làm nào cách để những tên tuổi ca sĩ đình đám thời gian ấy như Lam Trường, Đan Trường hay Phương Thanh chấp nhận tham gia liveshow của một nam ca sĩ trẻ thì cô chia sẻ: “Người xưa, khi Khanh làm liveshow này kết hợp với một công ty vì họ đã ngỏ lời mời những ca sĩ đó, lúc đó Mỹ Tâm và Hiền Thục cũng chưa nổi tiếng, Hiền Thục nhận lời tham gia liveshow đó sau này mới nổi tiếng, chỉ có chị Phương Thanh là đỉnh điểm lúc đó thôi. Ngoài ra, chị Phương Thanh cũng thấy đây là một liveshow rất là lớn mà chưa từng có ai đầu tư hoành tráng đến như vậy nên chị ấy nhận lời”.
Lam Khanh Chi “to” Phuong Thanh tung bo show vi bi xui giuc-Hinh-6
 Nữ ca sĩ Phương Thanh đã nhận lời tham gia liveshow của Lâm Khánh Chi, khi ấy tên tuổi của cô đang “nổi đình nổi đám”.
Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi cũng bất ngờ tuyên bố một câu chuyện “động trời” đằng sau sự thành công của liveshow ấy. Đó là, ngay trong đêm liveshow, Phương Thanh đã bất ngờ tuyên bố bỏ show.
Nói về nguyên nhân của sự việc này, Lâm Khánh Chi cho biết, giọng ca Một thời đã xa do bị tác động của nhiều người vì thấy bản thân làm liveshow hoành tráng nên đâm ra ganh ghét nên đã xúi giục cô đừng đến buổi diễn.
Lam Khanh Chi “to” Phuong Thanh tung bo show vi bi xui giuc-Hinh-7
Tuy nhiên, vào phút chót, Phương Thanh bất ngờ… bỏ diễn do bị người khác xúi giục. 
Lam Khanh Chi “to” Phuong Thanh tung bo show vi bi xui giuc-Hinh-8
 Hiện tại, Lâm Khánh Chi cũng không muốn nhắc lại câu chuyện bỏ show ngày xưa của “đàn chị” Phương Thanh.
>>>> Video: Phương Thanh trải lòng về những mất mát trong cuộc đời:
Lâm Khánh Chi tâm sự cô rất buồn khi nữ ca sĩ Phương Thanh lại có hành động thiếu chuyên nghiệp như vậy nhưng ngay trong đêm diễn ấy, ba Vũ Linh đã là người lên sân khấu để nói lời xin lỗi đến khán giả vì sự vắng mặt đột xuất của giọng ca Một thời đã xa.
Đến thời điểm hiện tại, Lâm Khánh Chi đã không còn muốn nhắc đến sự việc này nữa. Cô nói thêm: “Đối với Khanh, chuyện gì qua rồi thì mình cho nó qua luôn. Khanh không phải là người để lòng”.
Theo Bửi Đặng/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)