Không chiêu trò câu view, vì sao MV mới của Chi Pu lại hot?

Google News

(Kiến Thức) - Để được khán giả công nhận là ca sĩ, trong 2 năm qua, Chi Pu trầy trật chứng minh khả năng của mình. Mới nhất, cựu hot girl “âm thầm” tung MV “Anh ơi ở lại”. Hiện tại, MV này được khen nhiều hơn chê.
 
 

Mời độc giả xem MV “Anh ơi ở lại” của Chi Pu. Nguồn Youtube nhân vật:
Mới đây, bất chấp những tranh cãi về giọng hát, cựu hot girl Chi Pu đã tung MV “Anh ơi ở lại”. Đáng chú ý, lần này, người đẹp gốc Hà thành không rầm rộ quảng bá sản phẩm cũng không sử dụng chiêu trò câu view như mọi lần.
Tuy MV “Anh ơi ở lại” của Chi Pu được tung ra một cách âm thầm nhưng lại nhanh chóng gây bão. Bằng chứng là MV mới của cựu hot girl đã hút hơn 9,3 triệu lượt xem trên youtube chỉ sau 3 ngày trình làng.
“Anh ơi ở lại” của Chi Pu hiện tại được khen nhiều hơn chê. Đầu tiên, với “Anh ơi ở lại”, Chi Pu lần đầu hát nhạc ballad. Về lý do chọn hát nhạc ballad, Chi Pu cho biết, cô muốn con đường âm nhạc của mình trở nên phong phú, đa dạng, nhiều màu sắc hơn.
Thực tế, giọng hát của Chi Pu không được đánh giá cao, thậm chí bị chê thảm họa. Với các sản phẩm âm nhạc trước đó, Chi Pu lựa chọn thể loại EDM/Dance, thường sử dụng âm nhạc điện tử để khỏa lấp đi điểm yếu giọng hát của Chi Pu.
Và khi quyết định chọn nhạc ballad, Chi Pu khiến fan khá lo lắng bởi đây là thể loại giúp người hát khoe được giọng hát nhưng cũng có thể khiến họ phô bày hết điểm yếu. Tuy nhiên, Chi Pu lại gây bất ngờ ở thể loại ballad.
Nhiều người đánh giá trong MV “Anh ơi ở lại”, Chi Pu có sự tiến bộ rõ rệt trong giọng hát dù không phô diễn được kỹ thuật nhiều và một số cư dân mạng nhận xét cách hát của người đẹp gốc Hà thành chưa đầy cảm xúc và đều đều.
Khong chieu tro cau view, vi sao MV moi cua Chi Pu lai hot?
 MV  “Anh ơi ở lại”.
Ngoài giọng hát của Chi Pu, “Anh ơi ở lại” còn được đón nhận là bởi sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung. Được biết, Chi Pu cùng ê-kíp của mình chọn câu chuyện Tấm Cám để xây dựng nội dung cho MV “Anh ơi ở lại”.
Nhiều khán giả khen câu chuyện trong “Anh ơi ở lại” khá mới lạ khi khai thác một góc khác của nhân vật Cám. Nhân vật này vẫn nham hiểm nhưng sâu thẳm bên trong là cô gái nhiều tâm tư, vì tình yêu mà dám làm tất cả.
Đảm nhận vai Cám trong “Anh ơi ở lại” là Chi Pu. Do có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên người đẹp gốc Hà thành này không gặp khó khăn trong vai Cám. Thậm chí, cô còn được nhiều người khen ngợi diễn tròn vai phản diện.
Khong chieu tro cau view, vi sao MV moi cua Chi Pu lai hot?-Hinh-2
 Chi Pu đóng vai Cám.
Trước “Anh ơi ở lại”, hàng loạt MV của Chi Pu nhận nhiều gạch đá từ dân mạng khi thì vì giọng hát quá yếu khi thì sử dụng chiêu trò câu view. Ngoài ra, không chỉ khán giả, nghệ sĩ cũng có những ý kiến trái chiều về việc Chi Pu đi hát.
Những tưởng Chi Pu sẽ nản lòng vì đam mê ca hát của cô đã không được số đông ủng hộ. Thế nhưng cựu hot girl này vẫn theo đuổi con đường ca hát. Và sau thời gian trầy trật để được công nhận là ca sĩ, có thể nói Chi Pu đang gặt hái được thành quả đầu tiên.
MV “Anh ơi ở lại” của Chi Pu đã được khen nhiều hơn chê. Điều đáng nói hơn là Chi Pu dường như không sử dụng chiêu trò như mọi lần. Sự thay đổi này có thể nói đã giúp cô chiếm được thiện cảm của khán giả.
Hiện tại, “Anh ơi ở lại” được xem là sản phẩm âm nhạc thành công đầu tiên của Chi Pu. Ngoài chúc mừng Chi Pu, fan cũng mong Chi Pu sẽ tiếp tục cống hiến bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)