Khối tài sản khủng của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

Google News

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà sở hữu khối tài sản khủng khiến không ít người ghen tỵ.

Lý Hải – Minh Hà là một trong những cặp đôi được yêu mến nhất nhì của showbiz Việt. Hiện tại, vợ chồng Lý Hải Minh Hà khiến không ít người ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc cùng sự nghiệp đáng nể.
Giat minh khoi tai san cua vo chong Ly Hai - Minh Ha
Lý Hải – Minh Hà sở hữu ngôi nhà 2 triệu đô. 
Giữa thập niên 1990, nhạc của Lý Hải lỗi thời vì khán giả chuyển sang nghe Làn sóng xanh, anh thất nghiệp ba năm liền nhưng không nản chí. Nam ca sĩ hùn hạp cùng anh trai mở công ty sản xuất bồn sắt thép, inox đựng xăng dầu, đựng nước thải. Sau một thời gian làm lụng, anh tích luỹ được khoảng 400 – 500 triệu đồng, tiếp tục thử sức với kinh doanh bất động sản.
Ban đầu, Lý Hải chỉ dám đầu tư những căn nhà trong ngõ hẻm, sửa sang rồi bán. Sau khi có lời, anh mạnh dạn mua đất đầu tư. Khoảng năm 1997, anh từng mua miếng đất khoảng 300 – 400 triệu nhưng ba tháng sau đã có người trả giá 1,2 tỷ. Lúc này dù kinh doanh bất động sản hái ra tiền nhưng Lý Hải vẫn giữ công việc kinh doanh ở công ty anh trai nhằm hướng đến sự ổn định, lấy ngắn nuôi dài.
Giat minh khoi tai san cua vo chong Ly Hai - Minh Ha-Hinh-2
Gia đình hạnh phúc của Lỳ Hải - Minh Hà. 
Đến năm 2010, Lý Hải tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh bằng việc lấn sân sang lĩnh vực… làm đẹp. Cũng trong năm đó, anh đánh liều thử sức với vai trò thứ 4 mà khán giả hiện nay đã biết đến rộng rãi: sản xuất phim. Lần đầu làm phim, nam ca sĩ đã kiêm 4 vai trò: đạo diễn, diễn viên chính, biên kịch và nhà sản xuất khiến không ai tin nổi.
Theo tiết lộ của Lý Hải với báo chí, thì giá trị đất và nhà của căn hộ khoảng 2 triệu USD (trên 40 tỉ đồng). Thông tin này khiến nhiều người giật mình về mức giá "khủng" của nó. Trong giới nghệ sĩ, Lý Hải được coi là người kinh doanh khá “mát tay”. Năm 2015, anh từng chi 15 tỷ đồng để sản xuất bộ phim "Lật mặt" và doanh thu đạt 25 tỷ đồng chỉ sau hơn một tuần công chiếu. Trước đó, Lý Hải cũng từng chi rất nhiều tiền trong việc sản xuất nhiều phim đưa lại lợi nhuận cao.
Chia sẻ với báo chí về việc vợ mình càng ngày càng ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với các vai diễn, Lý Hải cho biết: “Ngoài việc kinh doanh sản xuất điện ảnh, vợ chồng Lý Hải có đến ba công ty nữa và bà xã đang quản lý ba công ty đó. Vừa quản lý công ty, vừa giữ tủ tiền, vừa phải chăm con nên cô ấy không còn thời gian để đi phim".
Theo Bằng Lăng/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)