Khởi My giải thích việc thân mật với Kelvin Khánh nơi đông người

Google News

Hình ảnh được cho là Kelvin Khánh và Khởi My đang hôn nhau lan truyền trên mạng xã hội. Sau đó, ca sĩ Khởi My đã phải lên tiếng giải thích để tránh hiểu nhầm.

Mới đây, một hình ảnh ghi lại khoảnh khắc thân mật được cho là đang hôn nhau của ca sĩ Khởi My và Kelvin Khánh lan truyền trên mạng xã hội. Hình ảnh được chụp khi cặp đôi tới một quán ăn, trước đó cả hai cùng tham gia sự kiện ra mắt MV mới của người đồng nghiệp thân thiết, Tronie Ngô.
Khởi My và bạn trai kém 4 tuổi vốn kín tiếng trong chuyện đời tư và không hay thể hiện tình cảm nơi công cộng, do đó hình ảnh trên đã khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.
Khoi My giai thich viec than mat voi Kelvin Khanh noi dong nguoi (ca truc)
 Hình ảnh khiến nhiều người hiểu nhầm giữa Kelvin Khánh và Khởi My.
Thông qua video giao lưu trực tuyến với người hâm mộ, giọng ca sinh năm 1990 giải thích: "Hôm qua, một hình ảnh đã được mọi người chia sẻ rất nhiều. Thật ra, không việc gì tôi phải giải thích bởi nhìn thôi cũng biết là do góc chụp, tuy nhiên, vấn đề đang bị đẩy đi xa, thậm chí báo còn viết rằng Khởi My và Kelvin Khánh ở trong quán bar. Thế nhưng, đó là quán nướng và rất đông người. Nghĩ sao mà nói chúng tôi hôn nhau giữa quán ăn, về nhà đâu có thiếu gì thời gian".
Nữ ca sĩ cho biết sự việc ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của cô, thậm chí, nhiều bạn bè thân thiết và người thân dưới quê còn gọi điện cho mẹ cô để hỏi về tấm hình. Do đó, cô yêu cầu người đăng tải phải ghi đúng nội dung thay vì úp mở nhằm mục đích "câu" lượt thích và theo dõi.
"Sau khi tham gia buổi họp báo của anh Tronie, cả hai có tới quán ăn sát nhà tôi. Khi đó, bạn chồng sắp cưới của tôi, Kelvin Khánh vì lo có vết bẩn mới kéo vai tôi qua để xem có dính không. Thấy vậy, tôi cũng quay lại và hỏi: 'Có dính tóc không?'. Cuộc nói chuyện chỉ có vậy, nhưng kéo dài hơi lâu khiến bạn kia thích quá, chụp luôn. Thế nhưng, mọi người có thể thấy tay Khánh vịn lên vai Khởi My, trong khi miệng bạn ấy y nguyên, tôi chưa có làm gì và cũng không có ý định làm", giọng ca Vì sao giải thích với giọng điệu hài hước.
Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ hình ảnh mới chụp cùng bạn trai, kèm theo dòng trạng thái: "Chúng tôi đến quán để ăn đồ nướng chứ không ăn cháo nhé. Xin chân thành cám ơn".
Kelvin Khánh và Khởi My tổ chức đám hỏi vào ngày 25/4. Sau đó, vào đầu tháng 5, hình ảnh Kelvin Khánh đưa bạn gái đi thử váy cưới đã gây chú ý trên mạng xã hội.
Dù đã công khai chuyện tình cảm nhưng cặp đôi ít khi xuất hiện cùng nhau. Mới đây, khi được hỏi về thời gian tổ chức đám cưới, cặp đôi từ chối trả lời.
Theo Lan Phương/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)