Ít ai biết từ lúc 4 tuổi, BTV Hoài Anh đã nổi tiếng thế này!

Google News

Từ lúc còn nhỏ, BTV Hoài Anh đã rất đáng yêu, xinh đẹp và được toà soạn báo chọn đi chụp hình lịch.

Hoài Anh là MC nói giọng miền Nam đầu tiên "giữ sóng" bản tin Thời sự 19h của VTV. Nhờ chất giọng truyền cảm và ngọt ngào, cô nhận được sự yêu mến nơi khán giả. Ít ai biết rằng, dù nói miền Nam nhưng BTV Hoài Anh sinh ra ở Hà Nội và từng học một thời gian tại Thủ đô sau đó mới chuyển vào Nam sinh sống.
Mới đây trên trang facebook của mình, BTV Hoài Anh đăng tải hình ảnh lúc 4 tuổi cùng lời chia sẻ: "Hoài Anh 4 tuổi, học trường mầm non Phan Chu Trinh, Hà Nội, được các cô giáo và các cô chú toà soạn chọn đi chụp hình lịch, váy đỏ, nơ đỏ, trước túi áo có hình chú vịt con. Răng đều tăm tắp không sún chiếc nào nên khi in lịch, chú nhiếp ảnh đã tô đen chiếc răng cửa một chút cho hơi sún, cho có vẻ trẻ con. Chân mày cũng bị kẻ thêm nên nhìn hơi đậm và già hơn so với ở ngoài. (Ở ngoài dù đã U4 rồi nhưng mà nhìn trẻ lém. Thiệt)
Tấm lịch này đã từng rất phổ biến những năm 80 tại Hà Nội. Ngày đó, người dân cần kiệm, điều kiện kinh tế cả nước cũng còn khó khăn nên thường 1 tờ lịch như thế này được dùng đến vài năm. Cứ mỗi năm người ta lại bóc lốc lịch cũ ra, dán lốc lịch mới vào, thế là lại thành lịch năm mới. Cũng nhờ đó mà hình ảnh cô bé này được lưu lại trên tường nhà của mỗi gia đình người Hà Nội lâu lâu một chút. Ngày đó, trong cả những bộ phim được phát trên tivi, nếu bối cảnh quay là trong một ngôi nhà ở Hà Nội, người xem cũng sẽ có thể thấy có hình ảnh tấm lịch này trong phim. Còn 2 tấm lịch nữa đã bị thất lạc, tiếc vô cùng! Một cũng là Hoài Anh ở độ tuổi này, và một là khi lớn hơn một chút.
5 tuổi, 3 lần được lên lịch Thủ đô. Hà Nội đã ưu ái tôi từ tận những ngày bé thơ như thế. Nhìn lại một trong những hình ảnh hoài niệm về Hà Nội những năm 80: một bìa lịch cũ, do Công ty phát hành sách Hà Nội xuất bản, thấy khe khẽ niềm tự hào khi mình được gắn với một phần quá khứ của Thủ đô. (Công lục lọi khai quật lôi tấm lịch từ... gầm giường ra)".
It ai biet tu luc 4 tuoi, BTV Hoai Anh da noi tieng the nay!
Hình ảnh của BTV Hoài Anh lúc 4 tuổi trên bìa lịch. 

It ai biet tu luc 4 tuoi, BTV Hoai Anh da noi tieng the nay!-Hinh-2
Một hình ảnh khác lúc còn nhỏ của BTV Hoài Anh. 
Nhiều cư dân mạng hết lời khen ngợi khi Hoài Anh đã không chỉ đáng yêu, mũm mĩm mà còn nổi tiếng từ khi còn nhỏ. Thậm chí có người nhận xét con gái của Hoài Anh có nét giống mẹ lúc còn nhỏ.
It ai biet tu luc 4 tuoi, BTV Hoai Anh da noi tieng the nay!-Hinh-3
Cư dân mạng hết lời khen ngợi vẻ ngoài đáng yêu và sự nổi tiếng của Hoài Anh từ khi còn nhỏ. 

It ai biet tu luc 4 tuoi, BTV Hoai Anh da noi tieng the nay!-Hinh-4
 Con gái của BTV Hoài Anh có nhiều nét giống mẹ ngày bé.

Theo Thu Trang/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)