Hyomin (T-ara) sắp trở lại Việt Nam

Google News

Hyomin (thành viên nhóm nhạc T-ara) sẽ đáp chuyến bay tới Hà Nội vào tối muộn ngày 19/12.

Từ đầu tháng 12, trên các fanpage, group của FC T-ara và Hyomin đã rộ lên thông tin nữ thần tượng sẽ đến Việt Nam tham gia một sự kiện trong ngành mỹ phẩm. Thông tin này ngay lập tức khiến cộng đồng fan của T-ara nói chung và cô nàng Hyomin nói riêng sôi sục, bởi lần gần nhất Hyomin tới Việt Nam cũng đã 5 năm trước.
Hyomin (T-ara) sap tro lai Viet Nam
Hyomin sẽ tham dự sự kiện tại Hà Nội ngày 20/12. Ảnh: BTC 
Lần này, Hyomin sang Việt Nam theo lời mời từ nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc. Theo đó, nữ idol xinh đẹp sẽ tham gia các hoạt động ký kết cũng như giới thiệu các sản phẩm làm đẹp tại sự kiện K-Beauty Festa vào chiều ngày 20/12 diễn ra ở một khách sạn cao cấp tại Hà Nội. Được biết, Hyomin sẽ đáp chuyến bay tới Hà Nội vào tối muộn ngày 19/12.
Cách đây 5 năm, tại sự kiện fan meeting ở TP HCM, Hyomin không chỉ hớp hồn fan với giọng hát ngọt ngào, phong thái quyến rũ, nhan sắc đẹp đến phát sáng mà nữ thần tượng đến từ xứ sở kim chi còn khiến đám đông phấn khích khi chăm chỉ “bắn tiếng Việt”. Cô nàng còn khiến fan vỡ oà khi từng xác nhận sẽ cân nhắc việc mua nhà tại Việt Nam để có thể dễ dàng “rủ rê” fan tới chơi nhà. Thậm chí khi fan rủ cô "nhậu đi", nữ thần tượng bật cười làm động tác cạn ly và nói thêm: “Một trăm phần trăm”.
Hyomin (T-ara) sap tro lai Viet Nam-Hinh-2
 Nhóm nhạc T-ara. Ảnh: BTC 
Sự kiện 20/12 sẽ giới hạn số lượng người tham gia. Nữ thần tượng sẽ có thời gian chụp ảnh và giao lưu với fan.
Bên cạnh đó, sự kiện cũng sẽ có sự góp mặt của beauty blogger nổi tiếng xứ kim chi Cheri Hyeri và nữ ca sĩ Han Sara.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)