Hương Giang lộ diện giữa tin đồm trục trặc tình cảm với Matt Liu

Google News

Hình ảnh mới nhất của Hương Giang khiến công chúng không khỏi lo lắng cho cô.

Khoảng thời gian gần đây rộ lên tin đồn chuyện tình cảm của Hương Giang và Matt Liu đang gặp nhiều trục trặc. Tuy nhiên, đến nay, Hương Giang vẫn chọn cách im lặng, hoàn toàn không có bất kì động thái nào mới trên mạng xã hội. Trong khi đó, Matt Liu vẫn vô tư đăng ảnh đi đánh golf, thậm chí còn check in với bạn trai cũ của cô là Criss Lai trong một giải golf.

Mới đây, trên TikTok, cộng đồng mạng được một phen xôn xao khi Hương Giang xuất hiện với hình ảnh khá xuống sắc. Đoạn clip kéo dài 15 giây ghi lại hình ảnh Hương Giang bước ra khỏi phòng chờ của một sự kiện. Thông thường, nàng hậu sẽ rất rạng rỡ, nhiều năng lượng nhưng giờ đây, Hương Giang lộ rõ thần thái mệt mỏi. Ngay lập tức, nhiều fan của Hương Giang đã vào bình luận, hỏi thăm tình hình thần tượng của mình. Tuy nhiên, chủ nhân đoạn clip lại giải thích với người hâm mộ Hương Giang rằng, clip này đã quay cũng "hơi lâu", hoàn toàn không phải thời điểm Hương Giang đang gặp vấn đề tình cảm.

Huong Giang lo dien giua tin dom truc trac tinh cam voi Matt Liu

Huong Giang lo dien giua tin dom truc trac tinh cam voi Matt Liu-Hinh-2

Hương Giang lộ vẻ ngoài mệt mỏi và hơi xuống sắc giữa lùm xùm trục trặc tình cảm với bạn trai.

Vì đoạn clip này được tung ra đúng thời điểm ai nấy đều tò mò về tình hình hiện tại của Hương Giang sau nghi vấn chia tay nên nhận được rất nhiều quan tâm. Nhiều fan của nàng Hậu và Matt Liu đã để lại bình luận, hỏi thăm chủ nhân đăng clip tình hình hiện tại của Hương Giang.

Huong Giang lo dien giua tin dom truc trac tinh cam voi Matt Liu-Hinh-3

Huong Giang lo dien giua tin dom truc trac tinh cam voi Matt Liu-Hinh-4

Hương Giang và Matt Liu bị đồn chia tay nhưng đến nay, cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)