Hot girl “Về nhà đi con” lộ clip nóng: Tiên trách kỷ, hậu trách nhân!

Google News

Trong vụ hot girl "Về nhà đi con" lộ clip nóng, ngoài lên án kẻ phát tán clip, không ít ý kiến cho rằng người trong cuộc cũng có một phần trách nhiệm. 

Mới đây, dư luận xôn xao vụ hot girl "Về nhà đi con" lộ clip nóng. Cụ thể, clip dài 8 phút ghi lại cảnh ân ái của một cặp đôi, một trong hai người được xác định là nữ diễn viên V.T.A.T từng đóng vai nhỏ trong một số phim truyền hình. Giữa ồn ào, A.T thừa nhận lộ clip nhạy cảm.
Việc lưu giữ hình ảnh, clip nhạy cảm không phải là chuyện lạ. Hot girl Ngân 98 từng thừa nhận cô có sở thích quay clip nóng rồi lưu lại. Trong khi đó, theo lời Hoàng Y Nhung, diễn viên Tiến Vũ cũng có thói quen quay lại clip nhạy cảm.
Không ít người lưu giữ hình ảnh, clip riêng tư để làm kỷ niệm. Tuy nhiên, sở thích hay thói quen này tiềm ẩn nhiều rủ ro. Bởi lẽ, chỉ cần bất cẩn để điện thoại hoặc máy tính cá nhân rơi vào thay kẻ xấu hoặc bị hacker lấy cắp dữ liệu, nhân vật chính sẽ lộ clip nhạy cảm.
Clip nóng bị rò rỉ khiến người trong cuộc phải chịu hệ lụy không nhỏ. Hot girl A.T rất hoảng loạn vì scandal, thậm chí có ý định tử tự. Hiện tại, hot girl phim “Về nhà đi con” nhập viện để ổn định tinh thần.
Hot girl “Ve nha di con” lo clip nong: Tien trach ky, hau trach nhan!
Hot girl A.T suy sụp sau khi lộ clip nóng. 
Hay như H.N- nữ ca sĩ bước ra từ Sao Mai điểm hẹn 2004 bị hàng xóm dè bỉu, xa lánh, bị khán giả chỉ trỏ sau khi bị bạn trai cũ tung clip, ảnh khỏa thân lên mạng. Sự việc còn khiến cô phải đi điều trị tâm lý. Sau biến cố, H.N sang Mỹ làm lại cuộc đời.
H.T.L cũng trải qua không ít đắng cay vì scandal clip nóng, từ việc bị đám đàn ông say xỉn nhục mạ, bị bạn bè ở trường đại học bình phẩm xì xào dè bỉu sau lưng đến ánh hào quang tắt lịm trong thời gian dài.
Trong vụ của A.T, H.N hay, H.T.L, ngoài lên án kẻ phát tán clip vì hành vi vi phạm pháp luật, không ít ý kiến cho rằng người trong cuộc cũng có một phần trách nhiệm. Để tránh hệ lụy có khi đổi bằng cả một đời, nhân vật chính lẽ ra không nên lưu giữ clip, hình ảnh nhạy cảm.
Trong trường hợp có thói quen tiềm ẩn nhiều rủi ro này, người trong cuộc phải có cách để đảm bảo an toàn tối đa cho sự riêng tư, đặc biệt càng nổi tiếng càng phải cẩn trọng, không để trường hợp “mất bò mới lo làm chuồng”.
Ngân 98 từng thừa nhận bản thân đã rất bất cẩn, không chịu xóa những clip, hình ảnh nhạy cảm của mình nên gặp rắc rối khi điện thoại bị mất. Hot girl này hy vọng rằng những bạn gái có sở thích giống cô khi chụp hình, quay xong nên xóa đi. Hoàng Y Nhưng cũng chủ động xóa các clip riêng tư vì lường trước được việc đó rất nguy hiểm.
Giữa vụ của hot girl A.T, Pha Lê cũng cho rằng nên xóa hình ảnh, clip nhạy cảm để không tự hại mình cũng như những người có liên quan. Pha Lê bày tỏ quan điểm: "Ra đường đi chơi thì phải biết luật chơi. Biết chơi thì phải biết cả bảo vệ bản thân và bảo vệ cả bạn chơi với mình.
Cuộc đời này đầy rẫy những bí mật, ai cũng có hết, không có ai là hoàn hảo cả, mà cái bí mật nào xấu thì tốt nhất nên giấu nó đi càng kỹ càng tốt, xóa luôn là xong. Thời buổi này hack điện thoại 30 giây, kỷ niệm là ở trong đầu được rồi, mắc cái gì phải lưu lại khoảnh khắc đó hại người hại mình. Chơi thế sau này ai dám chơi với?”.

Xem trích đoạn phim "Về nhà đi con". Nguồn VTV giải trí

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)