Hoài Linh U50 “dậy thì thành công”, Đan Trường cũng phải nể

Google News

Mới đây lời tự vấn của Hoài Linh về “hành trình nhan sắc” khiến công chúng phì cười về độ xì tin của anh. 

Hoài Linh mới đây chia sẻ trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái khiến fan thích thú: "Lâu lâu xem lại thử nhan sắc mình xuống nhanh cỡ nào", kèm theo một video hài kịch cũ anh đóng cùng Chí Tài.
Hoai Linh U50 “day thi thanh cong”, Dan Truong cung phai ne
 
Không chỉ nổi tiếng là "tượng đài hài" khó có thể thay thế Hoài Linh còn nổi tiếng bởi vô vàn danh hiệu: Ông bố nuôi số 1 showbiz, đệ nhất bình dân, ông vua “tự sướng”, ông hoàng xì tin.
Hoai Linh U50 “day thi thanh cong”, Dan Truong cung phai ne-Hinh-2
 
Lời tâm sự của Hoài Linh khiến fan nhớ đến Đan Trường, một nghệ sỹ khác cũng nổi tiếng phong độ dù đã 40. Chênh nhau 7 tuổi nhưng có thể thấy, với phong cách giản dị tự nhiên, Hoài Linh vẫn khiến đàn em phải kiêng nể vì vẻ ngoài trẻ trung.
Hoài Linh từng tâm sự: “Chắc do tôi gốc “lúa”, mà cái gốc đó nó ăn sâu vào người mình nên làm gì cũng bình dân, từ ăn uống, đi đứng cho đến ăn nói, cách diễn. Vì nó thật quá nên chắc khán giả thấy tôi thân thuộc, giống ông hàng xóm đang tấu hài cho mình coi thành ra họ thương. Tôi sống chân chất, thiệt tình nên chưa khi nào hối tiếc”.
Hoai Linh U50 “day thi thanh cong”, Dan Truong cung phai ne-Hinh-3
 

Hoai Linh U50 “day thi thanh cong”, Dan Truong cung phai ne-Hinh-4
 
Sinh trưởng trong một gia đình đông anh em lại không mấy khá giả, sau này phải vất vả bươn trải nhiều năm tìm chỗ đứng trong nghề nên dù có kiếm được nhiều tiền nhưng Hoài Linh vẫn giữ một nét quê mùa hiếm có.
Trước đây, Hoài Linh đã phải chịu nhiều vất vả. Ra nước ngoài từ khá sớm anh từng làm rất nhiều nghề trước khi nổi tiếng.
Hoai Linh U50 “day thi thanh cong”, Dan Truong cung phai ne-Hinh-5
 

Hoai Linh U50 “day thi thanh cong”, Dan Truong cung phai ne-Hinh-6
 
Hoai Linh U50 “day thi thanh cong”, Dan Truong cung phai ne-Hinh-7
 
Hoài Linh từng nói: "Quần áo nào cũng được, không cần hàng hiệu, miễn sao ướm vào người vừa là được. Xe nào cũng thế, miễn nổ máy được khỏi phải chạy theo xe. Ăn gì cũng được nhưng ngày nào cũng được ăn bún mắm thì còn gì bằng. Nhưng mà nhất thiết phải có một cái điện thoại xịn để còn dễ tự sướng, khoe hết vẻ đẹp zai của mình".
Hoai Linh U50 “day thi thanh cong”, Dan Truong cung phai ne-Hinh-8
 
Với phong cách giản dị, hòa đồng không lẫn vào đâu được, Hoài Linh đươc rất nhiều đồng nghiệp yêu quý. Nhiều fan từng chia sẻ, họ coi việc ngắm ảnh Hoài Linh như niềm vui giải trí hàng ngày.
Hoài Linh luôn nhận được sự tôn trọng từ đàn em vì lối sống trân thành và trẻ trung,cứ gặp nhau là anh Tư lại phải "tự sướng" một cái.
Hoai Linh U50 “day thi thanh cong”, Dan Truong cung phai ne-Hinh-9
 
Chí Tài là một người bạn, một người anh trong nghề nên để ủng hộ đàn anh Hoài Linh không ngần ngại đăng lên mạng xã hội kêu gọi fan tới xem live show.
Anh còn rất thích chụp ảnh với các con của mình, nhiều khi Hoài Linh còn khiến người đọc bật cười trước câu hỏi hóm hỉnh "Ba bố con thì ai trẻ hơn với đẹp trai hơn".
Quen thuộc nhất trong danh sách selfie của danh hài là ảnh chụp một mình. Nói chung là tự sướng một mình vẫn đẹp trai nhất.
Hoai Linh U50 “day thi thanh cong”, Dan Truong cung phai ne-Hinh-10
 
Hoai Linh U50 “day thi thanh cong”, Dan Truong cung phai ne-Hinh-11
 

Hoai Linh U50 “day thi thanh cong”, Dan Truong cung phai ne-Hinh-12
 

Hoai Linh U50 “day thi thanh cong”, Dan Truong cung phai ne-Hinh-13
 

Hoai Linh U50 “day thi thanh cong”, Dan Truong cung phai ne-Hinh-14
 
Hoài Linh còn nổi tiếng là chiều fan, anh gọi cộng đồng người hâm mộ của mình với cái tên thân thương "các con" anh tự hào chia sẻ: “có đàn gà con ở khắp mọi miền đất nước, chịu khó đi theo ủng hộ thần tượng”. Chính vì thế sau mỗi đêm diễn anh đều nán lại chụp ảnh. Anh còn đăng tải ảnh trên trang cá nhân với lời cảm ơn riêng dành cho từng người.
Hoai Linh U50 “day thi thanh cong”, Dan Truong cung phai ne-Hinh-15
 

Hoai Linh U50 “day thi thanh cong”, Dan Truong cung phai ne-Hinh-16
 
Sau mỗi lần đăng tải Hoài Linh không quên nhắc fan vào "nhận hàng". Chính sự giao lưu gần gũi khiên mỗi bài chia sẻ của Hoài Linh đều nhận được lượt like và comment "khủng". Nhiều fan còn hóm hỉnh nhận xét "ảnh này giống Hoài Lâm nè"; "em hâm mộ anh Linh quá"; "anh Linh vừa trẻ vừa có vàng đeo đầy cổ, thật ngưỡng mộ".
Theo Trịnh Liên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)