Hoài Linh là 1 trong 3 Ngọc Hoàng hot nhất năm 2017

Google News

Một mùa Táo Quân nhưng lại có đến 3 Ngọc Hoàng. Khán giả sẽ có cơ hội đặt lên bàn cân so sánh.

Táo Quân là một chương trình hài dịp cuối năm đã nổi tiếng hơn chục năm qua. Năm nay, chương trình với tên gọi Táo Quân được 3 Đài truyền hình thực hiện là VTV, VTC và HTV. Trong 3 chương trình này, sẽ có 3 vị Ngọc Hoàng khác nhau – đều là những vai diễn rất thú vị được khán giả trông đợi.
Ngọc Hoàng Quốc Khánh
Trong 15 mùa Táo Quân đã qua, các vai Táo đều có sự thay đổi theo kịch bản hàng năm và không cố định cho diễn viên nào. Tuy nhiên, cặp “song tấu” của chương trình là Nam Tào và Bắc Đẩu đã được đóng đinh cho Xuân Bắc và Tự Long. Còn vai diễn quan trọng nhất Táo quân là vai diễn Ngọc Hoàng được “cố định” cho Quốc Khánh trong 14 năm, kể từ năm 2004.
Vai Ngọc Hoàng do Quốc Khánh thủ vai nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi tính cách lúc thâm trầm, cao ngạo lúc lại dí dỏm và hài hước vô cùng ấn tượng.
Hoai Linh la 1 trong 3 Ngoc Hoang hot nhat nam 2017
Quốc Khánh đã gắn liền với Táo Quân trong 14 năm. 
Nói về vai diễn này, danh hài Quốc Khánh từng chia sẻ, những ai đóng các Táo thì tha hồ làm trò, nhảy nhót, đi lại còn một Ngọc Hoàng như anh hầu như ngồi một chỗ, nghe báo cáo, thỉnh thoảng “đá” một câu.
“Đá câu nào, phải gây “chết” đối phương vì câu đó. Mà phải theo dõi suốt mạch kịch thì mới “đá” được. Lơ mơ, ngồi đó mà “đá” à? Chắc vì Ngọc Hoàng nói ít mà lợi hại nên bộ ria cũng biết gây ấn tượng!”, anh hài hước chia sẻ.
Nói về sự khác nhau giữa Ngọc Hoàng và Quốc Khánh, anh nói vui: "Ngọc Hoàng ở trên thiên đình, do dân gian tưởng tượng ra. Quốc Khánh do một cặp vợ chồng có hôn ước hẳn hoi sinh ra”
“Ngọc Hoàng không biết chơi bi-a, câu cá, hút thuốc lá và tán gái như Quốc Khánh. Ngọc Hoàng chỉ thích nghe báo cáo. Tôi không nghiêm nghiêm, đụt đụt như Ngọc Hoàng”, danh hài dí dỏm.
Hoai Linh la 1 trong 3 Ngoc Hoang hot nhat nam 2017-Hinh-2
Năm nay, Quốc Khánh vượt qua nỗi đau mất mẹ để tiếp tục đóng Ngọc Hoàng. 
Dù đã gắn bó nhiều năm với Táo Quân nhưng nghệ sĩ Quốc Khánh chưa có ý định dừng lại. Mùa Táo Quân 2017, dù gặp nỗi đau mất mẹ nhưng Quốc Khánh vẫn tham gia tập luyện và ghi hình đầy đủ.
Ngọc Hoàng Bá Anh
Không chỉ là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim truyền hình, nghệ sĩ Bá Anh còn được biết tới khi từng đảm nhận vai Táo Giáo dục ở Táo quân 2007 và Táo Kinh tế ở Táo quân 2008. Những nhân vật của anh từng khiến dư luận phải “dậy sóng” khi thể hiện được những bất cập ở lĩnh vực Giáo dục, Kinh tế.
Hoai Linh la 1 trong 3 Ngoc Hoang hot nhat nam 2017-Hinh-3
Diễn viên Bá Anh trong vai Ngọc Hoàng của đài VTC. 
Năm 2017 này, Bá Anh trở lại với Táo Quân phiên bản phim truyền hình do đài VTC sản xuất với vai Ngọc Hoàng. Chia sẻ về vai diễn này, Bá Anh cho biết, anh đã từng tham gia Táo Quân của VTV nên không còn bỡ ngỡ khi vào những dạng vai như thế này. Tuy nhiên, phải lâu lắm rồi anh mới lại được sống trong không khí của Táo Quân những ngày cuối năm.
“Theo kịch bản tôi được xem trước khi ghi hình và sau khi ghi hình thì mô hình Táo quân phiên bản phim truyền hình do VTC sản xuất khác hoàn toàn với Táo Quân của VTV. Bên VTV thực hiện 13 năm nay rồi và họ có màu sắc riêng. Chúng tôi không thể đi theo vết đó được vì sẽ không có cái riêng. Chúng tôi đi thẳng vào những vấn đề thực tế, gần gũi và “nóng” nhất”, Bá Anh nói.
Ngọc Hoàng Hoài Linh
Năm nay 2017, Đài truyền hình TP.HCM - HTV thực hiện hai kịch ngắn về Táo Quân. Cả hai vở Táo nằm trong chương trình tạp kỹ Nghệ sĩ mừng xuân, phát sóng lúc 22h ngày 27/1 (tức 30 tết) trên HTV.
Hoai Linh la 1 trong 3 Ngoc Hoang hot nhat nam 2017-Hinh-4
Hoài Linh trong vai Ngọc Hoàng của đài HTV. 
NSƯT Hoài Linh trong vai Ngọc Hoàng cùng các gương mặt quen thuộc của game show Cười xuyên Việt năm 2015 và 2016 như Huỳnh Lập, Nam Thư, Anh Tú, Tuấn Dũng, Hữu Tín sẽ có mặt trong vở kịch Ai là Táo Quân (do Huỳnh Lập viết kịch bản và đồng đạo diễn cùng với Diệp Tiên).
Nhiều vấn đề được người dân quan tâm trong năm 2016 sẽ được đề cập như ô nhiễm, nạn đạo nhạc, bún chửi, hành động phái mạnh dùng vũ lực đánh cô gái tại sân bay, bạo lực học đường, bài hát gây sốt PPAP (Pen Pineapple Pen), hiện tượng mạng Tùng Sơn...
Hoai Linh la 1 trong 3 Ngoc Hoang hot nhat nam 2017-Hinh-5
Nhiều người chờ đợi Hoài Linh trong vai trò mới. 
Năm nay, lần đầu tiên Táo HTV được thể hiện bằng nhạc kịch. Đó là vở nhạc kịch Táo Quân do trưởng nhóm Buffalo Khắc Duy làm đạo diễn. Các tiết mục đề cập những bất cập của ngành y tế, môi trường, giao thông... với sự tham gia của các diễn viên Cát Tường, Khả Như, Khắc Duy và các thành viên trong nhóm kịch Buffalo.
Nhiều người chờ đợi sự ghi dấu trong vai Ngọc Hoàng của Hoài Linh sẽ mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.
Theo Huy Khánh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)