Hoài Lâm diễn trong show Hoài Linh sau nửa năm dừng hát

Google News

Cát Phượng xác nhận Hoài Lâm tham gia live show của danh hài Hoài Linh vào tháng 7. Đây là hoạt động biểu diễn đầu tiên của Hoài Lâm sau nửa năm dừng ca hát.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoài Lâm hát Trộm nhìn nhau". Nguồn Youtube/ Thúy Nga:
Cuối năm 2018, Hoài Lâm đột ngột tuyên bố dừng ca hát trong hai năm vì sức khỏe không ổn định và muốn dành thời gian nghỉ ngơi, học tập nâng cao kiến thức.
Mới đây, Cát Phượng cho biết Hoài Lâm sẽ trở lại trong live show Phù thổ và 8 nàng tiên của danh hài Hoài Linh vào tháng 7. Nữ diễn viên cho biết: "Tôi không cần phải thuyết phục Lâm quá nhiều. Lâm biết tôi làm việc thế nào nên hoàn toàn tin tưởng".
Hoai Lam dien trong show Hoai Linh sau nua nam dung hat
Hoài Lâm sẽ trở lại trong live show của Hoài Linh. 
Trước câu hỏi: "Liệu có lo ngại việc Hoài Lâm thường xuyên không đảm bảo thời gian làm việc, hủy show diễn đột ngột?", Cát Phượng khẳng định: "Hoài Lâm làm việc với mọi người thế nào tôi không biết. Nhưng với tôi, chưa bao giờ Lâm có vấn đề gì. Lần này, khi mời Hoài Lâm, tôi nhắc cháu rằng nếu đã nhận lời, phải làm cho tròn trách nhiệm, đừng để mọi người phiền lòng".
Nữ diễn viên hài cho biết thêm vai diễn trong Phù thổ và 8 nàng tiên đánh dấu sự trở lại sân khấu của Hoài Lâm nên sẽ được cô và ê-kíp đầu tư kỹ lưỡng. Theo đó, nam ca sĩ vừa thể hiện giọng hát sở trường, vừa chứng minh khả năng diễn xuất.
Vào tháng 10/2018, ca sĩ Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố dừng ca hát. Trước đó, anh bị nhiều nhà tổ chức chương trình phàn nàn vì thường hủy show vào phút cuối. Có lần anh hủy show vì sức khỏe, lần khác hủy show của một trung tâm ở hải ngoại do trục trặc thủ tục xin visa.
Hoai Lam dien trong show Hoai Linh sau nua nam dung hat-Hinh-2
 Hoài Lâm gắn bó với em gái Gia Bảo nhiều năm qua.
Hoài Lâm nổi tiếng sau khi đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen 2014. Giọng hát ngọt ngào, truyền cảm giúp anh thể hiện thành công nhiều ca khúc bolero, pop ballad. Từng được Hoài Linh yêu thương, giúp đỡ thời gian đầu vào nghề nhưng sau này nam danh hài giận Hoài Lâm khi anh không lựa chọn hát nhạc trữ tình quê hương.
Trong thời gian tạm dừng ca hát, Hoài Lâm vướng tin đồn có con gái đầu lòng với người yêu Hoàng Ngọc. Trên trang cá nhân, cô thường đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên nam ca sĩ. Trong cuộc trò chuyện với khán giả, bạn gái Hoài Lâm từng khẳng định anh tạm ngừng ca hát là việc khó tránh khỏi khi bị căng thẳng và quá tải trong công việc, cuộc sống.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Hải Thanh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)