Hiếu Hiền chia sẻ xúc động về bố - nghệ sĩ Đức Lang

Google News

Diễn viên hài Hiếu Hiền từng có chia sẻ đầy xúc động về bố - nghệ sĩ Đức Lang. Mới đây, nghệ sĩ Đức Lang qua đời vì tuổi cao, sức yếu, hưởng thọ 81 tuổi.
 

Nghệ sĩ Đức Lang qua đời vào sáng ngày 13/4, hưởng thọ 81 tuổi. Ông là bố ruột của diễn viên hài Hiếu Hiền. Sự ra đi của đấng sinh thành là mất mát lớn của Hiếu Hiền. Anh nghẹn ngào chia sẻ trên Người lao động, từ hôm nay, anh đã mồ côi cả cha lẫn mẹ - hai bóng cả của cuộc đời đã che mát bước chân anh từ khi theo đuổi nghệ thuật.
Hiếu Hiền nhớ lại mỗi lần anh diễn trên sân khấu hoặc đóng phim, ba của anh đều xem và tươi cười động viên. “Những bài học quý trong nghề, nhất là đạo đức của người nghệ sĩ, ba tôi luôn căn dặn, mong mỏi tôi sống xứng đáng với tình thương mà công chúng đã dành tặng cho ba mẹ tôi", Hiếu Hiền chia sẻ thêm.
Hieu Hien chia se xuc dong ve bo - nghe si Duc Lang
 Nghệ sĩ Đức Lang bên con trai Hiếu Hiền. Ảnh: Công luận
Trước đây, Hiếu Hiền từng viết về bố gây xúc động: "Năm nay ba đã 81 tuổi rồi, căn bệnh tai biến đã làm cho ba không còn minh mẫn, mọi thứ sinh hoạt đều rất khó khăn. Mấy ngày nay ở nhà chăm sóc ba, đút từng muỗng cơm cho ba mà tự nhiên con cảm thấy đứt ruột. Cảm ơn ba mẹ cả một đời bôn ba khắp nơi để lo cho con được như bây giờ".
Hồi tháng 1/2021, tròn 10 năm ngày giỗ của mẹ, Hiếu Hiền tiết lộ sức khỏe của cha đã yếu: “10 năm con thấy mình thật bất tài vô dụng khi không có mẹ bên con. Ba thì yếu lắm rồi mẹ ơi, con lại thấy sợ lắm! Chỉ biết là bên ba được ngày nào thì con sẽ vui được ngày đó”.
Lễ tang của nghệ sĩ Đức Lang được tổ chức tại nhà riêng vào chiều ngày 13/4. Ngày 15/4, linh cữu của ông sẽ được hỏa táng tại nghĩa trang.

Xem video "Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì bị đột quỵ". Nguồn THDT

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)