Hậu anh trai giết vợ con rồi tự sát, "Hoàng tử ếch" giờ sống như thế nào?

Google News

Không ngờ chào mừng tuổi 40 của Minh Đạo chính là thông tin gây chấn động cả showbiz.

Mới đây, Sina vừa đăng tải bài viết về "Hoàng tử ếch" Minh Đạo. Được biết, hôm qua (ngày 26/2), nam tài tử này đã chính thức bước sang tuổi 40. Vì anh trai Minh Đạo giết vợ con rồi tự sát đầu tháng 1 vừa rồi nên nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại của gia đình anh.
Hau anh trai giet vo con roi tu sat,
Sở hữu gương mặt trẻ trung không ai ngờ Minh Đạo đã tròn 40 tuổi.
Được biết, không tổ chức tiệc tùng rầm rộ, Minh Đạo chỉ đón sinh nhật đơn giản bên bố mẹ cùng một chiếc bánh kem. Trên trang cá nhân, anh viết: "Mong rằng ba mẹ của tôi luôn sống khỏe mạnh, vui vẻ và bình an. Hy vọng bệnh dịch mau chóng qua đi để chúng ta không còn nhìn thấy cảnh mất mát và được trở về cuộc sống vốn có trước đây".
Hau anh trai giet vo con roi tu sat,
Minh Đạo đón sinh nhật đơn giản bên bố mẹ.
Chia sẻ với phóng viên báo chí, "Hoàng tử ếch" cho biết điều khiến anh hạnh phúc nhất trong ngày sinh nhật chính là lời chúc mừng và cảm ơn từ các bạn nhỏ trong mái ấm tình thương, trường học mà anh giúp đỡ trước đó. "Bọn trẻ đã gửi rất nhiều video chúc mừng sinh nhật tôi. Nhiều bé còn mời tôi đến nhà chơi. Tôi hạnh phúc khi mình có thể đỡ đần được phần nào khó khăn trong cuộc sống của bọn trẻ", Minh Đạo chia sẻ.
Thực tế, Minh Đạo nổi tiếng là người có nhân cách tốt. Anh luôn âm thầm làm từ thiện dù điều kiện kinh tế nhiều năm qua không hề khá khẩm. Số tiền mà chàng "Hoàng tử ếch" này đóng góp có thể giúp đỡ cho hơn 1.000 trẻ em khó khăn ở Đài Loan. Hiện tại, Minh Đạo là nhà tài trợ của chương trình Bữa ăn học đường, hỗ trợ đội thể thao Đài Trung, trường trung học Kansai...
Hau anh trai giet vo con roi tu sat,
Minh Đạo luôn âm thầm làm từ thiện.
Nhiều người cho rằng Minh Đạo đã có tâm lý ổn định hơn sau biến cố gia đình. Được biết, tháng 1 vừa rồi, người ta phát hiện ra thi thể của anh trai Minh Đạo trong rừng. Không chỉ tự sát, người đàn ông này còn giết hại vợ con trước khi tìm đến cái chết. Vụ việc gây chấn động cả làng giải trí. Có thông tin vì thiếu nợ không có khả năng chi trả, anh trai Minh Đạo mới đi đến quyết định đau thương.
Hau anh trai giet vo con roi tu sat,
Vụ anh trai giết vợ con rồi tự tử khiến Minh Đạo rất đau lòng.

Hau anh trai giet vo con roi tu sat,
Vụ việc xảy ra vào đầu tháng 1 năm nay.

Hau anh trai giet vo con roi tu sat,
Vì thiếu nợ nên anh trai Minh Đạo mới có hành động thiếu suy nghĩ.
Vụ việc của anh trai vẫn chưa giải quyết xong thì Minh Đạo lại bị khán giả "tẩy chay" vì hình ảnh anh ăn thịt dơi trong một chương trình nhiều năm trước. Dư luận bày tỏ sự bất bình trước hành động trong quá khứ của nam tài tử bởi có thông tin dơi chính là loại động vật được cho là lan truyền virus gây ra COVID-19.
Hau anh trai giet vo con roi tu sat,
Minh Đạo mới bị "tẩy chay" vì từng ăn thịt dơi.
Theo Sam Sam/ Sina (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)