Hari Won bị chỉ trích dữ dội, tình cũ Tiến Đạt nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Khi ca sĩ Hari Won bị chỉ trích dữ dội sau những chia sẻ liên quan đến cuộc tình kéo dài 9 năm với Tiến Đạt, nam rapper này đã lên tiếng.

Nữ ca sĩ Hari Won đang trở thành tâm điểm của dư luận. Trong cuốn tự truyện vừa ra mắt, Hari Won cho biết, rapper Tiến Đạt từng muốn lên tiếng bảo vệ cô giữa tâm bão chỉ trích vì lộ chuyện yêu Trấn Thành khi vừa mới chia tay.
Hari Won lập tức ngăn hành động của Tiến Đạt. Không dừng lại ở đó, Hari Won muốn Tiến Đạt xin lỗi cô cả đời. “Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì”, cô viết. 
Chia sẻ của Hari Won trong cuốn tự truyện lập tức gây bão. Cư dân mạng ném đá không thương tiếc Hari Won, cho rằng cô cố tình khơi lại cuộc tình cũ kéo dài 9 năm với Tiến Đạt. Tuy nhiên, Tiến Đạt vừa lên tiếng bênh vực Hari Won.
Hari Won bi chi trich du doi, tinh cu Tien Dat noi gi?
 Tiến Đạt - Hari Won khi còn mặn nồng. Ảnh: Dân Việt
Trên trang cá nhân, nam rapper gửi lời cám ơn bạn gái cũ đã tặng anh cuốn tự truyện. “Cám ơn em quyển sách này nhé! Anh đọc hết rồi. Cho anh nhớ lại những ký ức mà chỉ anh biết về em. Về tuổi thơ của em”, anh viết.
Tiến Đạt không quên động viên Hari Won. "Ngoài kia có nói gì thì kệ. Không ai sống cuộc đời của mình nên cứ vậy mà sống. Quyển tự truyện này không dành cho trẻ trâu và vô học. Nên em cứ yên tâm rằng em sẽ lại bị chửi tiếp.
Nghe xót xa nhỉ. Nhưng em yên chí. Đâu đó vẫn còn nhiều người có học và hiểu biết. Rồi em sẽ gặp được họ thôi. Sẽ đến lúc đó. Hoa dại cỏ dại luôn đẹp và mạnh mẽ mà. Cố lên em nhé”, nam rapper chia sẻ.
Hari Won bi chi trich du doi, tinh cu Tien Dat noi gi?-Hinh-2
Chia sẻ của Tiến Đạt. 
Hari Won bi chi trich du doi, tinh cu Tien Dat noi gi?-Hinh-3
 Hari Won tặng cuốn tự truyện cho Tiến Đạt. Ảnh: FBNV
>>>> Xem MV "Anh cứ đi đi" của Hari Won:
Trước đây, Tiến Đạt nhiều lần lên tiếng bênh vực Hari Won dù cả hai đã đường ai nấy đi. Khi còn mặn nồng, Tiến Đạt và Hari Won được xem là cặp đôi đẹp. Sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won yêu Trấn Thành và làm đám cưới với nam danh hài vào cuối năm 2016.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)