Phát sốt clip ông trùm Phan Quân phán xử mẹ chồng nàng dâu

Google News

(Kiến Thức) - Ông trùm Phan Quân đã có cuộc phán xử mẹ chồng ghê gớm nhất vịnh Bắc Bộ và cô con dâu Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng khiến fan phát sốt.

“Sống chung với mẹ chồng” và “Người phán xử” đang là hai bộ phim truyền hình Việt được đông đảo khán giả chú ý nhất. Để cảm ơn khán giả, VFC - nhà sản xuất của hai bộ phim này vừa tung clip ông trùm phán xử mẹ chồng nàng dâu, với sự tham gia của các diễn viên hot nhất.
Trong clip, bà Phương (NSND Lan Hương) và Minh Vân (diễn viên Bảo Thanh) cùng Thanh (diễn viên Anh Dũng) của “Sống chung với mẹ chồng” bất ngờ tìm đến ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) và Lương Bổng (NSƯT Trung Anh) của “Người phán xử” để được phán xử, hóa giải mâu thuẫn.
Fan phat sot voi clip ong trum phan xu me chong nang dau
 “Bà Phương tìm đến "Người phán xử" và cái kết”. Ảnh: Fanpage "Sống chung với mẹ chồng"
Trước mặt ông trùm Phan Quân, bà Phương khóc lóc chia sẻ bản thân cảm thấy bị tổn thương vì bị gắn mác mẹ chồng ghê gớm nhất vịnh Bắc Bộ còn Bảo Thanh cho hay cô bị nói là đứa con dâu hỗn láo, xấc xược.
Ông trùm cho rằng xét về mặt pháp lý, bà Phương và Minh Vân không còn có quan hệ nhưng ông vẫn sẽ xử để làm gương cho những cặp mẹ chồng nàng dâu khác. Trong khi chờ phán xử, bà Phương và Minh Vân vẫn không ngừng tranh cãi khiến Thanh và ông trùm chỉ biết im lặng.
Ngay khi được đăng tải, clip hài hước “Bà Phương tìm đến "Người phán xử" và cái kết” được rầm rộ chia sẻ, gây sốt trên mạng xã hội. Trên trang fanpage của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, không ít cư dân mạng đã để lại bình luận vui vẻ về thái độ của ông trùm Phan Quân ở cuối clip.
Facebook Q.T.V viết: “Thái độ hớt hải, giật mình: "Hả" của ông trùm sau khi nghe Vân gọi. Đau ruột với VFC”. “Bác Quân cũng chỉ biết "câm nín" trước vấn đề nan giải mẹ chồng nàng dâu”, cư dân mạng tên H.N cũng để lại bình luận về ông trùm của “Người phán xử”.
Hiện tại, nhiều cư dân mạng dự đoán những cái kết vô cùng hài hước cho hai bộ phim. Được biết, ông trùm Phan Quân sẽ tiếp tục phán xử chuyện mẹ chồng nàng dâu giữa bà Phương và Minh Vân trong clip được công bố vào lúc 20h ngày 20/6.
Xem clip “Bà Phương tìm đến "Người phán xử" và cái kết”(Nguồn: VFC): 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)