Đỗ xe lấn chiếm vỉa hè, Quách Tuấn Du bị phạt 1,6 triệu

Google News

Chiều 19/3, xe hơi của Quách Tuấn Du bị niêm phong do đỗ trên vỉa hè khoảng 15 phút. Nam ca sĩ đã phải nộp phạt 1,6 triệu đồng.

Chiều 19/3, Quách Tuấn Du đã bị lực lượng Quản lý trật tự đô thị, Cảnh sát giao thông do ông Đoàn Ngọc Hải - phó chủ tịch UBND quận 1 - chỉ đạo xử phạt hành chính và tạm niêm phong xe sau khi nam ca sĩ đỗ xe lấn chiếm vỉa hè. Ngay khi biết chuyện, Quách Tuấn Du đã có mặt để giải trình với cơ quan chức năng.
Giọng ca Hoa cài mái tóc kể anh vừa rẽ vào một quán cà phê bên đường. Nam ca sĩ đã hỏi rất kỹ chủ quán và được chỉ định đỗ xe ở đây là đúng nơi quy định. Vì thế, khi bị phạt và niêm phong xe, anh bức xúc về cách làm việc của quán.
Do xe lan chiem via he, Quach Tuan Du bi phat 1,6 trieu
 Nam ca sĩ bị xử phạt và niêm phong xe sau khi đỗ lấn chiếm vỉa hè.
“Tôi có việc đến quán cà phê này, đã hỏi nhân viên đỗ xe được ở đâu. Họ chỉ sang bên đường, tôi đã hỏi lại có chắc chắn đỗ được không, họ vẫn khẳng định đỗ được. Du cũng dặn họ phải chịu trách nhiệm nếu có vấn đề gì xảy ra. Tôi cũng chỉ vào đó 15 phút”, anh cho biết.
“Ai ngờ vừa bước vào, lúc đi ra đã thấy cơ quan chức năng xử lý”, anh nói thêm. Anh không hài lòng khi quán cà phê sau đó không hề chịu trách nhiệm cho khách hàng.
Một số ý kiến cho rằng ca sỹ Quách Tuấn Du không quan sát kỹ càng vì băng rôn kêu gọi không xâm lấn vỉa hè được treo ngay khu vực anh đỗ xe.
Chia sẻ với Zing.vn, Quách Tuấn Du phân trần: “Chưa bao giờ tôi vi phạm luật giao thông. Du cũng biết đỗ xe trên vỉa hè là không được. Nhưng nghe nói chỉ cần có vạch đỗ là có thể dừng xe, không ngờ xe to và hơi lấn vạch chút xíu. Còn về băng rôn phía sau do treo ở khu vực cổng trường, Du cũng không nhìn kỹ nên tưởng đó là khẩu hiệu bảo vệ trường sạch đẹp”.
Do xe lan chiem via he, Quach Tuan Du bi phat 1,6 trieu-Hinh-2
Nam ca sĩ sau đó còn vô tình tháo niêm phong xe để lấy đồ ở phía trong xe. Hành động này đã bị nhân viên chức năng nhắc nhở. Anh gửi lời xin lỗi đến khán giả sau khi đã vi phạm luật giao thông. 
Nam ca sĩ cho biết đã chấp hành án phạt 1,6 triệu đồng. Trong đó, 900.000 đồng là phí cẩu xe về phường xử lý và 700.000 đồng tiền phạt hành chính do đỗ xe trên vỉa hè.

Anh gửi lời xin lỗi khi đã vi phạm luật giao thông dù với bất kỳ lý do gì đi nữa. Hiện Tuấn Du vẫn ở phường để chờ nộp phạt.

Chiều 19/3, UBND quận 1 cùng lực lượng đã tổ chức kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm, lấn chiếm vỉa hè. Đây là lần ra quân gần nhất sau 9 ngày tạm ngưng, giao công tác xử lý về cho các phường. Đoàn kiểm tra do ông Đoàn Ngọc Hải - phó chủ tịch UBND quận 1 - chỉ đạo.
Theo Hải An - Hiểu Nguyệt/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)