Dính tin ngủ với đàn em kém 20 tuổi, bạn gái cũ của Hoắc Kiến Hoa phẫn nộ

Google News

"Gái ế" Trần Kiều Ân lại vừa bị khui lại chuyện tin đồn tình cảm với đàn em Ngô Lỗi.

Là một trong những "gái ế kim cương" nổi tiếng nhất nhì làng giải trí, Trần Kiều Ân có nhan sắc và tiền tài mà nhiều người ao ước. Tuy nhiên, trong vòng 2 năm trở lại đây, cô liên tục dính tin đồn không hay. Sau khi từng trở thành tâm điểm chú ý vì bị cho là khóc hết nước mắt trong ngày tình cũ Hoắc Kiến Hoa lấy vợ, Trần Kiều Ân còn dính scandal ồn ào liên quan đến ngôi sao đàn em kém tới 20 tuổi là Ngô Lỗi.
Dinh tin ngu voi dan em kem 20 tuoi, ban gai cu cua Hoac Kien Hoa phan no
 Trần Kiều Ân từng khóc khi Hoắc Kiến Hoa lấy vợ?
Có thông tin Trần Kiều Ân và Ngô Lỗi đã "ngủ với nhau" dù khoảng cách tuổi tác của 2 người là 20 tuổi. Tuy nhiên, sau đó phía nữ diễn viên đã kịch liệt phủ nhận trên cả báo chí và truyền hình. Chuyện ồn ào này sau đó cũng chịu lắng xuống.
Nhưng mới đây, 1 blogger lại tiếp tục chia sẻ 1 hình ảnh động ghi lại khoảnh khắc tình tứ của 2 người kèm theo lời nhắn: "Trần Kiều Ân và Ngô Lỗi tình bể bình thế này, mọi người nhận xét cặp đôi này như thế nào". Lúc này, lời đồn kia lại xuất hiện.
Được biết, khoảnh khắc thân thiết của Trần Kiều Ân và Ngô Lỗi được ghi lại trong buổi đóng máy bộ phim 2 người cùng hợp tác chung. Thực tế đây chỉ là một hành động rất bình thường giữa những nghệ sĩ đồng nghiệp sau khi quen thân. Nhưng, blogger cố tình dùng nó bêu xấu Trần Kiều Ân. Gây sốc nhất là có cư dân mạng còn mạnh miệng cho rằng năm 15 tuổi, Ngô Lỗi đã ngủ với Trần Kiều Ân khiến bậc trưởng bối trong gia đình nam diễn viên trẻ tìm đến cô.
Ngay sau khi tin đồn trên bị khui lại, Trần Kiều Ân đã để lại bình luận nổi giận: "Cặp đôi cái gì cơ chứ, cái này là để tạo tin đồn đúng không? Đây chỉ đơn giản là một buổi tiệc, tôi luôn coi đứa trẻ này là cậu em trai ngoan ngoãn, tại sao bây giờ mọi chuyện lại thành quỷ thành ma hết thế này? Thế giới này bị điên hết cả rồi".
Dinh tin ngu voi dan em kem 20 tuoi, ban gai cu cua Hoac Kien Hoa phan no-Hinh-2
 Tin đồn với đàn em kém 20 tuổi khiến Trần Kiều Ân nổi giận.
Cô phản ứng gay gắt: "Cặp đôi cái gì cơ chứ, cái này là để tạo tin đồn đúng không? Đây chỉ đơn giản là một buổi tiệc, tôi luôn coi đứa trẻ này là cậu em trai ngoan ngoãn, tại sao bây giờ mọi chuyện lại thành quỷ thành ma hết thế này? Thế giới này bị điên hết cả rồi".
Thái độ gay gắt của Trần Kiều Ân được nhiều fan của cô ủng hộ. Đối với hành động của blogger kia, rất nhiều người lên án. Thực tế, không hề có bằng chứng khẳng định Trần Kiều Ân và Ngô Lỗi có mối quan hệ mờ ám. Nhưng, một số người vẫn dựa vào chuyện này để câu kéo sự chú ý.
Theo Sam Sam/ thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)