Cuộc sống hiện tại của Trịnh Sảng ở Mỹ

Google News

Trịnh Sảng hiện sống tại Mỹ cùng cha mẹ. Cô được bạn trai cũ Trương Hằng tạo điều kiện để gặp gỡ và đưa các con đi chơi.

Cuoc song hien tai cua Trinh Sang o My

Nữ diễn viên Trịnh Sảng. Ảnh: Sina.

Ngày 16/12, QQ đưa tin Trịnh Sảng đăng ảnh chụp cùng các con ở Mỹ. Hai bé được mẹ đưa đi xem máy bay với tâm trạng vui vẻ. Để bảo vệ cuộc sống riêng tư của con, nữ diễn viên không để lộ gương mặt. Cặp song sinh (một trai và một gái) nhà Trịnh Sảng mới 2 tuổi.

Nguồn tin cho biết Trịnh Sảng và bạn trai cũ Trương Hằng hiện không còn căng thẳng. Họ thống nhất cùng nhau nuôi dưỡng tốt hai con. Cô được Trương Hằng tạo điều kiện thường xuyên gặp gỡ, đưa hai con đi chơi để vun đắp tình cảm.

Trước đó, Trịnh Sảng và Trương Hằng kiện tụng, đấu tố nhau triền miên để giành quyền nuôi con. Vì tâm lý bất ổn, Trịnh Sảng mất quyền nuôi dưỡng vào tay bạn trai cũ. Cô chỉ được phép thăm con 3 ngày/tuần, phải tham gia lớp học làm mẹ và trị liệu sức khỏe tâm thần.

Cuoc song hien tai cua Trinh Sang o My-Hinh-2

Cuoc song hien tai cua Trinh Sang o My-Hinh-3

Cuoc song hien tai cua Trinh Sang o My-Hinh-4

Cuoc song hien tai cua Trinh Sang o My-Hinh-5

Nữ diễn viên hiện sống ở Mỹ. Ảnh: Sina.

Trịnh Sảng đã sống ở Mỹ gần 2 năm sau khi vướng scandal đời tư nghiêm trọng và bị đuổi khỏi showbiz Trung Quốc.

Cô thay đổi cách sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày. Không còn vướng bận công việc, Trịnh Sảng dành thời gian cho việc đọc sách, học ngôn ngữ, chăm sóc thú cưng, nấu ăn và trải nghiệm văn hóa địa phương. Trên trang cá nhân, cô thường đăng tải những giây phút đời thường vui vẻ của mình.

Nữ diễn viên chia sẻ muốn hoàn thiện cuộc sống, chăm sóc tốt cho bản thân và các con trước khi tiến hành dự định tương lai như tìm kiếm công việc mới. Cha mẹ của Trịnh Sảng cũng đã rời Trung Quốc, sang Mỹ ở cùng con gái nhiều tháng qua.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là nữ diễn viên được yêu thích tại Trung Quốc với các bộ phim như Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa đến.

Năm 2021, cô nhận hình phạt cấm sóng vĩnh viễn, bị tẩy chay khỏi giới giải trí xứ tỷ dân sau khi vướng scandal trốn thuế, bỏ rơi con. Trịnh Sảng nhiều lần bày tỏ sự hối hận và mong có cơ hội làm lại sự nghiệp, nhưng không được chấp nhận.

Theo Di Hy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)