Cư dân mạng phản ứng dữ dội về cái kết Người phán xử

Google News

(Kiến Thức) - Cái kết Người phán xử không gây bất ngờ bởi kịch bản tập cuối bị rò rỉ, đặc biệt phim bị cho kết chóng vánh, thiếu thuyết phục, hụt hẫng.

>>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập cuối (Nguồn: Rubic 8):
Người phán xử tập 47 cũng là tập cuối vừa lên sóng trong sự mong đợi của đông đảo khán giả truyền hình. Cái kết Người phán xử đã tràn ngập những bi kịch. Cụ thể, Phan Quân chính tay bắn chết Lê Thành vì tưởng Lê Thành là con của Thế chột.
Khi đế chế Phan Thị sụp đổ, ông trùm Phan Quân, Phan Hải và Diễm My bị bắt, Lương Bổng tự sát trước mặt Bảo Ngậu - cảnh sát chìm có biệt danh K3. Mỹ Hạnh cũng tự tử trước khi Trần Tú đến cứu. Còn Phúc Hô và Thế chột bị chết bởi vụ nổ bom trong khi giao hàng.
Chỉ mình Bảo Ngậu được hưởng cái kết có hậu. Trong phân cảnh cuối cùng của phim, Bảo Ngậu gặp Thảo - em gái của Lê Thành. Anh giải thích vì tính chất của công việc nên giấu việc là cảnh sát chìm với cô.
Cu dan mang phan ung du doi ve cai ket Nguoi phan xu
 Phan Quân giết chết Lê Thành.
Cu dan mang phan ung du doi ve cai ket Nguoi phan xu-Hinh-2
 Lương Bổng tự sát.
Cu dan mang phan ung du doi ve cai ket Nguoi phan xu-Hinh-3
 Mỹ Hạnh tự tử.
Cu dan mang phan ung du doi ve cai ket Nguoi phan xu-Hinh-4
 Bảo Ngậu gặp Thảo.
Cái kết Người phán xử không gây bất ngờ bởi theo kịch bản tập cuối bị rò rỉ, ông trùm Phan Quân trúng âm mưu của Thế Chột, tự tay giết chết Lê Thành và Bảo Ngậu từng vướng nghi vấn là cảnh sát chìm.
Đặc biệt, mạng xã hội dậy sóng trước cái kết được cho là chóng vánh, hụt hẫng, thiếu thuyết phục của phim Người phán xử. Nhiều ý kiến cho rằng số phận của các nhân vật kết thúc một cách quá nhanh chóng để lại nhiều câu hỏi lớn cho khán giả.
Tài khoản Facebook tên L.T bình luận về cái kết: “Tập cuối chán. Thiếu quá nhiều tình tiết. Trần Tú sẽ đi về đâu? Mỗi quả bom bé thế không quay cảnh người chết hay chưa? Vợ chồng Phan Hải sẽ bị xử ra sao?”.
Không ít cư dân mạng còn phản ứng dữ dội khi cho rằng tình tiết bé Hưng - con trai Phan Hải một mình chạy theo gọi ông nội bị áp tải lên xe là thiếu tính nhân văn bởi bé Hưng còn quá nhỏ, không có tội.
Tài khoản Facebook tên L.T chia sẻ: “Chọn ngày sinh nhật 1 đứa bé để làm tan nát gia đình bé. Bố mẹ bị bắt, bà thì chết. Sau này, bé sẽ sống như thế nào. Ở với bác à? Nhìn cảnh bé Hưng chạy theo xe mà thương quá”.
Cu dan mang phan ung du doi ve cai ket Nguoi phan xu-Hinh-5
 Bé Hưng chứng kiến ông nội bị bắt.
Cu dan mang phan ung du doi ve cai ket Nguoi phan xu-Hinh-6
 Số phận của con trai Phan Hải vẫn là câu hỏi lớn.
Một số cư dân mạng chỉ ra tập cuối Người phán xử có khá nhiều sạn như Lương Bổng biết Bảo Ngậu là công an ngầm nhưng trước đó không ra tay, cảnh ông Phan Sơn lấy điện thoại quay lén Thế chột với Lê Thành nói chuyện mà quay rõ được mặt cả hai.
Mặc dù cái kết phim vấp phải những ý kiến trái chiều nhưng không ít khán giả mong có phần 2 để làm rõ hơn số phận của bé Hưng, vợ chồng Phan Hương, ông Phan Sơn và Trần Tú.
Thu Cúc (Ảnh: Fanpage Người phán xử)

>> xem thêm

Bình luận(0)