Chồng Thúy Hạnh gây choáng khi đeo vàng đầy tay, diện đồ hổ báo

Google News

Nhạc sĩ Minh Khang đã khiến nhiều người bất ngờ khi khoe bộ trang sức khủng cùng bộ cánh hổ báo khác hẳn style thường thấy.

Mới đây, nhạc sĩ Minh Khang đã khiến dân tình choáng váng khi khoe ảnh đeo vàng đầy tay, diện đồ “hổ báo”. Kèm theo đó, chồng Thúy Hạnh viết dòng trạng thái hài hước: “Hé lộ ‘Khang chivas’ chơi trội với bộ trang sức khủng”.
Ngay sau đó, bà xã anh - người mẫu Thúy Hạnh cũng đã lập tức vào bình luận tỏ ra vô cùng bất ngờ: “Ôi anh này là ai thế? Hack Facebook chồng em à?”. Không chỉ Thúy Hạnh mà người hâm mộ ai cũng cảm thấy thích thú với hình ảnh này của nhạc sĩ Minh Khang. Sở dĩ như vậy bởi trước đây, anh thường trung thành với cách ăn diện chỉn chu, chín chắn mà bỗng dưng thay đổi 180 độ.
Chong Thuy Hanh gay choang khi deo vang day tay, dien do ho bao
Hình ảnh nhạc sĩ Minh Khang đeo vàng đầy tay, diện đồ hổ báo khiến dân tình bất ngờ. 
Minh Khang – Thúy Hạnh là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt với mái ấm hạnh phúc cùng 2 cô công chúa đáng yêu. Nên duyên vợ chồng hơn 1 thập kỷ, Minh Khang và Thúy Hạnh vẫn ngời ngời hạnh phúc khi nói về nhau.
Nhạc sĩ Minh Khang trúng “tiếng sét ái tình” ngay lần đầu gặp Thúy Hạnh trong chuyến từ thiện tại Hà Nội nhưng anh không hề biết cô chính là một người mẫu. Trở lại Thành phố Hồ Chí Minh, anh đã viết ca khúc “Khóc mùa đông Hà Nội” rồi hát qua điện thoại tặng người yêu. Ngay lúc đó, Thúy Hạnh thú nhận mình đã “gục đổ”.
Là một trẻ mồ côi, Minh Khang vốn dĩ chẳng có nhiều tiền của. Nam nhạc sĩ còn tự nhận mình là người “có tiếng nhưng chẳng có miếng”. Vì thiếu thốn tình thương nên Minh Khang luôn muốn bù đắp tất cả cho Thúy Hạnh và hai con của mình. Minh Khang thổ lộ anh đã phải vay mượn bạn 60 triệu đồng để cưới Thúy Hạnh. Trong ngày rước dâu, đàn trai chỉ vỏn vẹn Minh Khang, cậu và dăm ba người bạn đi cùng.
Chong Thuy Hanh gay choang khi deo vang day tay, dien do ho bao-Hinh-2
Minh Khang - Thúy Hạnh là cặp vợ chồng nổi tiếng hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. 
Thúy Hạnh nhận định chồng mình không giàu nhưng lại “là một đại gia về tình cảm”. Không chỉ yêu Minh Khang vì sự lãng mạn, Thúy Hạnh còn yêu cả những khốn khó mà chồng trải qua. Thúy Hạnh luôn tin: “Chính nhờ ca khúc 'Đứa Bé' mà Minh Khang và Thúy Hạnh mới nên duyên vợ chồng và có bé đầu tiên”.
Bỏ tất cả để vào Nam sinh sống, Thúy Hạnh quyết định xin mượn sổ đỏ của cha mẹ để mua 1 căn hộ thay cho căn nhà thuê hai vợ chồng đang ở. Cô nhớ lại, hàng ngày chồng mình phải vùi đầu trong phòng thu để gom tiền trả góp căn hộ. Thúy Hạnh phải vác bụng bầu leo thang 11 tầng.
Chong Thuy Hanh gay choang khi deo vang day tay, dien do ho bao-Hinh-3
 Gia đình hạnh phúc của Minh Khang - Thúy Hạnh.
Bằng cử chỉ ân cần, Minh Khang xót xa nhớ lại những ngày khốn khó, cật lực chạy vạy vì Thúy Hạnh có nguy cơ sinh non, phải nằm một chỗ 2 tháng trời. Vợ chồng Minh Khang – Thúy Hạnh thẳng thắn chia sẻ quan điểm nhiệm vụ kiếm tiền và vun vén cho gia đình phải được cả chồng lẫn vợ thực hiện, “Không nên đợi có cơ ngơi rồi mối nghĩ đến chuyện yêu đương vì lúc đó đã già mất rồi”- Người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ.
Theo Minh Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)