Choáng với điểm thi ĐH của "tình địch Midu"

Google News

Trên trang facebook cá nhân của mình, tình địch Midu - Thúy Vi chia sẻ thông tin rằng mình đậu sơ tuyển lớp đạo diễn của trường Đại học Sân khấu điện ảnh.

Hầu như ngày nào cũng cập nhật ảnh đi ăn, đi chơi những nơi sang trọng nhưng mới đây trên trang facebook cá nhân của mình "tình địch Midu"- Thúy Vi chia sẻ thông tin rằng mình đậu sơ tuyển lớp Đạo diễn của trường Đại học Sân khấu điện ảnh với số điểm 8 đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Choang voi diem thi DH cua tinh dich Midu
Hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của Thúy Vi. 
Hot girl Thúy Vi được biết đến biệt danh kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc của đại gia Phan Thành và hotgirl Midu. Sau lùm xùm tình ái này, cô chính thức công khai dự định ấp ủ bấy lâu dấn thân vào làng showbiz Việt, Thúy Vi chọn thi trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh, khoa Đạo diễn để thực hiện ước mơ của mình.
Ngay sau khi người đẹp Thúy Vi chia sẻ thông tin này lên trang cá nhân đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía người thân, bạn bè. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người thắc mắc vì sao Thúy Vi lại có thể vượt qua kỳ thi? Bởi trong khi trong lúc bạn bè cùng trang lứa đang lo lắng, học ngày học đêm để chuẩn bị cho kỳ thi thì Thúy Vi lại có cuộc sống hoàn toàn khác.
Choang voi diem thi DH cua tinh dich Midu-Hinh-2
 
Hiện tại, cô nàng đang tập trung ôn thi để có thể tự tin bước vào cánh cửa đại học.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)