Châu Kiệt Luân thuê máy bay không người lái viết lời tỏ tình tặng vợ

Google News

Châu Kiệt Luân một lần nữa chứng tỏ sự yêu chiều dành cho bà xã Côn Lăng. Anh thuê máy bay không người lái viết lời tỏ tình lên bầu trời.

Ngày 12/9, trang Sina đưa tin Châu Kiệt Luân đã thuê một chiếc máy bay không người lái viết lên bầu trời dòng chữ "Never Surrender", dành tặng cho bà xã Côn Lăng. Cuối đoạn video, anh còn khoe khéo cảnh bà xã đứng ngắm nhìn hành động lãng mạn của chồng.
Chau Kiet Luan thue may bay khong nguoi lai viet loi to tinh tang vo
Châu Kiệt Luân thuê máy bay không người lái tỏ tình cùng bà xã. 
Sau đó, Côn Lăng đã chia sẻ một bức ảnh kỷ niệm với lời nhắn: "Đừng đầu hàng, đừng dễ dàng từ bỏ trước khi chạm tới giấc mơ của bạn". Ở dưới, Châu Kiệt Luân cũng vào bình luận hóm hỉnh: "Theo đuổi được giấc mơ thì sẽ theo đuổi được anh thôi".
Khán giả một lần nữa được dịp ngưỡng mộ tình yêu mà Châu Kiệt Luân dành cho bà xã. Cặp đôi kết hôn vào tháng 1/2015, gần 5 năm bên nhau, Châu Kiệt Luân luôn trân trọng Côn Lăng như bảo bối.
Anh từng bỏ diễn để đến làm hòa với Côn Lăng khi cả hai xảy ra xung đột. Khi Côn Lăng ra ngoài mà không có Châu Kiệt Luân bên cạnh, nam ca sĩ thuê tới 10 vệ sĩ để bảo vệ an toàn cho cô.
Tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5, Châu Kiệt Luân đưa vợ sang Pháp bằng trực thăng. Sau đó, nam ca sĩ đứng lẫn trong đám đông để ngắm nhìn vợ trên thảm đỏ.
Chau Kiet Luan thue may bay khong nguoi lai viet loi to tinh tang vo-Hinh-2
"Ông hoàng nhạc Hoa" rất yêu chiều cô vợ trẻ. 
Mới đây, vào ngày lễ Tình nhân của Trung Quốc, trên Instagram, nam ca sĩ viết: "Chúc mọi người lễ Thất tịch vui vẻ, mỗi ngày đều là ngày lễ tình yêu. Hôm nay ca khúc Bong bóng tỏ tình chỉ dành riêng cho em mà thôi, Hannah Quinlivan".
Trước khi lấy Châu Kiệt Luân, Côn Lăng chỉ là một người mẫu hạng B. Hiện tại, cô không chỉ tham gia các dự án phim Hoa ngữ lớn mà còn đóng phim của Hollywood. Nữ người mẫu trở thành ngôi sao được săn đón, thường xuyên được mời tham gia các sự kiện thời trang. Mỗi lần như vậy, Châu Kiệt Luân luôn tháp tùng bà xã.
Theo Đông Vũ/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)